Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Vaccine tàu: Có não méo đâu mà tẩy!

Ở cái đất nước này, buồn cười là cứ Tàu là auto phò, trong khi đến cái iphone đang cầm nói phét cũng từ Tàu làm ra, và Tàu thì cắm cờ trên mặt trăng, còn đất nước này vẫn tự hào vì nông dân sáng chế tàu ngầm, lặn giỏi đến mức nếu ra biển thì cứ mùng 1 và rằm mới nổi lên.

Giờ thì ở đâu đó, đang chê vaccine Tàu.

Kể ra mà bà con ở đâu đó đấy, không tiêm thì cứ gửi ra đây, chúng em xung phong tiêm hết, dù chúng em không có hào sảng. Đang không có mà tiêm để đi thông thương, nhập hàng.

Đúng cái xứ sở lạ kỳ, chị Tiên lũ 175, anh Hề King 14 đi phát chẩn bằng tiền ngu của bá tánh thì tung hô hơn Bồ tát sống, còn người bỏ ra 45 triệu đô mua vaccine về hầu bá tánh, thì 1 câu cám ơn tử tế cũng không thấy đâu, mà còn chửi như tạt cứt vì nhập vaccine Tàu có chất tẩy não bà con. Trong khi, gớm bà con có não đâu mà tẩy cho mất công.

Dân trí thấp, nó không thể hiện ở cái gì to tát, mà thể hiện ở chỗ nghi ngờ chất lượng vaccine của 1 đất nước đến cờ trên Mặt Trăng còn cắm được.

Giờ oái ăm quá, tiêm Mỹ tiêm Úc đến lúc xin visa không được, thì kiếp nào mới được đi ngắm ngô đông thay lá mùa thu, ngoài Vạn lý trường thành đây.

Nguồn: 
Trịnh Hoàng Giang

3 nhận xét:

  1. Vaccine Trung Quốc có những tính năng của vắc xin. Nếu không sinh miễn dịch, nó không bao giờ được cấp phép và được sử dụng rộng rãi.Ngay cả vắc xin Trung Quốc cũng được chứng minh hiệu quả trên thực tiễn, không chỉ ở Trung Quốc mà nhiều nước trên thế giới cũng đã tiêm vaccine này. Bọn rận chủ này không tiêm thì để người khác tiêm, càng đỡ 1 liều cho bọn nó

    Trả lờiXóa
  2. Không tiêm nhanh, các địa phương khác xin về tiêm hết bây giờ:https://baomoi.com/hai-phong-muon-tp-hcm-500-000-lieu-vac-xin-sinopharm/c/39770978.epi

    Trả lờiXóa
  3. Cũng hay, cũng đúng, dân ta có cái lạ, cứ gặp tàu là chửi vung vụ bát nháo cả lên, cứ thấy Tàu là lộn mả bố lên, cứ nghĩ nó là thức tạp cứt. À mà cũng đúng, thực ra tàu với ta cũng chẳng chi mô tốt đẹp, thế nhưng trong bối cảnh hiện nay, một đất nước tỷ tư dân mà nó kiểm soát dịch như thế, khống chế dịch như thế. Nó là ổ dịch đấy, vậy mà con dân An Nam có mà không biết húp, không biết phúc biết phận mà cứ chửi um lên, chửi cả thằng cho-VTP. Thôi ngu thì chịu, bệnh tật chi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog