Chia sẻ

Tre Làng

Yêu cầu xử lý nghiêm kẻ bạo hành trẻ em ở Bình Dương

Khoai@

Chiều tối hôm qua trên mạng xuất hiện một clip dài 4 phút, ghi lại cảnh một người đàn ông đánh một bé trai tầm 4-5 tuổi trong bộ dạng không mặc quần áo. Những cú tát, những cú đạp, dẫm chân lên người của cháu bé được thực hiện liên tục, kèm theo đó là tiếng hét hoảng loạn của cháu bé. Người đàn ông cũng nhiều lần nhấc cháu lên rồi ném xuống đệm sàn, và đòi đuổi bé ra khỏi nhà.

Trong clip cũng xuất hiện 1 phụ nữ, có lẽ là mẹ cháu bé, nhưng cũng không thể làm gì để che chở cho con. Chỉ khi thấy bé bị kẻ vũ phu kia đập xuống nệm thì chị này mới chạy đến ôm đứa trẻ. Tuy nhiên, kẻ bạo hành vẫn không dừng lại mà còn xông vào tấn công hai mẹ con, bắt người phụ nữ phải lựa chọn “hoặc nó về ngoại hoặc tôi ra khỏi nhà này”.

Mời xem clip (clip có cảnh bạo hành trẻ em, hãy cân nhắc kỹ trước khi xem):


Khi clip được đăng tải đã có hàng trăm ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Người xem bày rỏ thái độ phẫn nộ trước hành vi bạo hàn trẻ em và đề nghị cơ quan công an xử lý nghiêm.

Tối 4/8, công an tỉnh Bình Dương cho biết ngay sau khi clip được tán phát, căn cứ vào những "tố giác" của người xem và bối cảnh vụ việc, công an đã vào cuộc xác minh. 

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, sự việc xảy ra tại một căn nhà thuộc phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An. Hiện người đàn ông bạo hành trẻ em trong video đã bị tạm giữ tại công an phường.

Vào đêm qua, cơ quan công an đã cho biết, kẻ bạo hàn trẻ em trong clip là Lê Hoài Nam. Tên này mới 29 tuổi, thường trú tại Q.8, TP.HCM, hiện tạm trú tại phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, Bình Dương. 

Nạn nhân là bé NPA mới chỉ 5 tuổi.

Tại cơ quan công an, Lê Hoài Nam đã thừa nhận mình là nhân vật trong clip và là người có hành vi bạo hành với em bé. Cơ quan công an cũng đàn tiếp tục tiến hành các biện pháp cần thiết để làm rõ vụ việc.

Dư luận xã hội yêu cầu phải xử lý nghiêm đối tượng Lê Hoài Nam trước pháp luật.

4 nhận xét:

  1. Mỗi trẻ em bị bạo hành về thể xác, tinh thần hay tình dục đều để lại những vết thương khó lành, không chỉ ảnh hưởng đến hiện tại mà còn cả tương lai của trẻ. Hành vi của đối tượng Nam thực sự ác độc, cần phải nghiêm trị trước pháp luật.

    Trả lờiXóa
  2. Những hành động man rợ của loài cầm thú! Xin chia sẻ với những tổn thương mà em đã chịu đựng trong thời gian qua về cả thể xác và tinh thần. Ở lứa tuổi của bé, đáng lý ra phải được quan tâm chăm sóc một cách chu đáo, tận tâm nhất nhưng em lại phải chịu những đau đớn mà đến cả người lớn cũng khó lòng chịu đựng được. Mọi hành vi bạo hành, bóc lột trẻ em vị thành niên đều gây ra những hậu quả và hệ lụy vô cùng nặng nề về sau cho tầng lớp tương lai của đất nước. Kính đề nghị cơ quan chức năng quyết liệt vào cuộc để điều ra rõ về vụ việc cũng như phải xử lý đối tượng Lê Hoài Nam đúng theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  3. Nhiều bạn đọc tỏ ra rất bức xúc về chính thái độ hành vi mất nhân tính của thằng này,Người đàn ông này liên tục dùng tay và chân đánh đập, quăng quật bé trai trên nền nhà. Không chỉ đánh, kẻ này còn chửi bới đe dọa cháu bé liên tục. Mặc dù em bé liên tục gọi "ba", khóc lóc van xin nhưng kẻ này không dừng tay mà còn đánh mạnh hơn. Trong clip xuất hiện một người phụ nữ được bé gọi là mẹ. Bé trai cầu cứu mẹ nhưng người mẹ không can thiệp. Chỉ khi thấy em bé bị người đàn ông đập xuống nệm, người phụ nữ này mới chạy lại ôm bé nhưng người đàn ông vẫn tiếp tục đánh, dùng chân đạp lên người 2 mẹ con. đề nghị cơ quan công na vào cuộc khẩn trương để xử lý hình sự theo đúng pháp luật.

    Trả lờiXóa
  4. cần quan tâm, nếu thấy các cháu bị bạo hành cần quay clip làm bằng chứng để pháp luật có cơ sở vững chắc xử lý. Cần lên án hành vi tàn độc, hành hạ trẻ của người đàn ông đó. Đồng thời đề nghị Công an tỉnh Bình Dương xử lý nghiêm minh, dù cho thương tật của trẻ có bao nhiêu phần trăm đi chăng nữa thì việc bạo hành như vậy sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của trẻ rất nặng nề.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog