Chia sẻ

Tre Làng

Bà Phương Hằng thông báo về vụ "Nhiều người chuyển tiền bất thường vào Quỹ mổ tim"

Nguyên chia sẻ của bà Phương Hằng :

THÔNG BÁO ĐẾN QUÝ VỊ

Hiện nay có một số cá nhân đã chuyển tiền vào tài khoản của tôi, với nội dung "Ủng hộ Quỹ mổ tim", "Ủng hộ quỹ từ thiện Hằng Hữu"... Dù số tiền lớn hay nhỏ tôi cũng xin phép TUYỆT ĐỐI KHÔNG NHẬN. Quỹ từ thiện Hằng Hữu của chúng tôi chỉ hoạt động bằng lợi nhuận của chính công ty ĐẠI NAM, hoặc khi nào vợ chồng tôi thấy cần thì sẽ sử dụng nguồn tài chính của cá nhân chúng tôi để giúp đỡ cho cộng đồng. Chúng tôi và Quỹ Hằng Hữu CHƯA TỪNG VẬN ĐỘNG QUYÊN GÓP HAY KÊU GỌI CỘNG ĐỒNG, và cũng CHƯA TỪNG HỢP TÁC với bất kì cá nhân hay tổ chức nào để gây quỹ, hiện tại và tương lai vẫn sẽ như vậy.

Ngay khi nhận được những khoản tiền này, tôi đã lập tức liên hệ với ngân hàng ngay. Nhưng do hôm nay và ngày mai Ngân hàng không làm việc, nên THỨ HAI chúng tôi sẽ chuyển trả lại toàn bộ những khoản tiền này về lại cho chủ tài khoản. Quý vị ủng hộ Quỹ từ thiện của chúng tôi bằng tinh thần, bằng sự yêu quý, là chúng tôi đã rất hạnh phúc và trân trọng. Còn nếu quý vị muốn ủng hộ quyên góp bằng tài chính, tôi xin mời quý vị tìm những Tổ chức khác, những tổ chức chính thống thực sự cần.

Chúng tôi xin cảm ơn quý vị đã ủng hộ và cổ vũ vợ chồng tôi, ủng hộ Đại Nam, ủng hộ Quỹ từ thiện Hằng Hữu. Nhưng chúng tôi xin phép TUYỆT ĐỐI KHÔNG NHẬN và XIN TRẢ LẠI TOÀN BỘ. Đồng thời, tôi xin nhắc lại với quý vị rằng Quỹ từ thiện của chúng tôi HOẠT ĐỘNG ĐỘC LẬP, không vận động, không kêu gọi và KHÔNG LIÊN KẾT với bất kì tổ chức cá nhân nào. Quý vị cần phải biết rõ thông tin này để tránh tuyệt đối bị kẻ gian lợi dụng.

Trân trọng.
Nguyễn Phương Hằng

2 nhận xét:

  1. Quỹ từ thiện Hằng Hữu được vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và CEO Nguyễn Phương Hằng sáng lập từ năm 2014, quyết định dành hết lợi nhuận của Công ty CP Đại Nam từ năm 2014 đến 2030, ước tính hàng ngàn tỷ đồng để thực hiện chương trình “Trái Tim Hằng Hữu”. Chương trình này đã và đang tài trợ 100% kinh phí, phối hợp cùng Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM và Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để mổ tim cho các bệnh nhi nghèo trên cả nước. Từ khi bắt đầu thực hiện đến nay chương trình đã đã cứu sống khoảng 400 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh và úng thuỷ não. Chưa bàn đến vụ lùm xùm khi CEO Nguyễn Phương Hằng "bóc mẽ" về việc sao kê tiền từ thiện của các nghệ sỹ thời gian gần đây nhưng quả thực Quỹ từ thiện Hằng Hữu đầy tính nhân văn, cao cả và mang tính cộng đồng lớn khi đã cứu được hàng trăm trẻ em kém may mắn khác nhau. Một tấm lòng vàng đáng trân quý!

    Trả lờiXóa
  2. Quỹ từ thiện Hữu Hằng đã được vợ chồng Phương Hằng- Dũng tổ chức nhằm giúp đỡ những bệnh nhi nghèo trên cả nước. Qua hoạt động nhiều năm Công ty Đại Nam của bà Phương Hằng đã ủng hộ hàng tỷ đồng vào việc cứu chữa nhiều bệnh nhi xấu số không may bị bệnh tim bẩm sinh, úng thủy não. mong rằng nhiều doanh nghiệp trên đất nước ta phát động nhiều chương trình thiện nguyện này để giúp nhiều bệnh nhân nghèo xấu sổ ở nước ta.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog