Chia sẻ

Tre Làng

Ầm ĩ chuyện chó - Lợi bất cập hại


To chuyện rồi! Chó Việt Nam đang nổi tiếng khắp các trang mạng xh với nhiều cụm từ như "Chính quyền VN dã man tàn bạo, vô lương tâm". Và vì thế nó được cả báo chí nước ngoài rầm rộ đưa tin: "Vietnam brutally killed 15 dogs", hoặc "15 innocent dogs got beaten to death in Vietnam".

Ko biết những người Việt đang làm cả thế giới nhìn VN như một chính thể "bất nhân", "tàn bạo" vì "thảm sát" 15 chú chó giữa đại dịch chết người kia đã làm được gì cho các bệnh nhân covid, hoặc chí ít chỉ là vài dòng cảm thán cho 20.000 mạng đồng bào mình trên trang cá nhân... Nhưng thương chó xót mèo tới mức làm lu mờ cả thảm họa covid vẫn đang hiện hữu trên đất nước mình thì... quả là "văn minh" và "tử tế" !

Còn nhà báo, về phương diện nào đó họ đã thành công trong việc sử dụng chó mèo làm công cụ kích động dân chúng chỉ trích, lên án .. nặng hơn nữa là chống lại chính quyền !

***

Cặp vc tỷ phú này cũng vừa tặng nóng cho chủ chó 50 triệu. Tìm hiểu ra thì cô vợ vốn là một ca sĩ, mà giới nghệ sĩ thì đang khóc chó như mưa như gió, còn anh chồng 7x vốn phất lên từ một công ty ... đa cấp !

P/s: Bài viết thể hiện quan điểm và văn phong của tác giả
Tên bài viết do Tre Làng (Trelangblog.com) tự đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog