Chia sẻ

Tre Làng

Chị Trang Khàn lên VTV

Khoai@

Tối qua 28/10, chị Trang Khàn lừng danh đã được lên sóng VTV1 trong một bản tin phản ảnh những vụ việc tiêu cực khiến dư luận bức xúc.

VTV1 thông tin cơ quan chức năng TP HCM vừa đưa ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với cựu người mẫu Trang Trần, hay còn có biệt danh Trang Khàn, do có phát ngôn phản cảm, không chuẩn mực trên mạng xã hội. Theo Sở 4T, chị Trang Khàn đã vi phạm quy định về trách nhiệm sử dụng dịch vụ mạng xã hội. 

Không chỉ nộp phạt hành chính, chị Trang Khàn còn được  được yêu cầu ra soát và gỡ bỏ tất cả các video có từ ngữ tục tĩu. 

Đáng chú ý, bản tin của VTV1 còn đề cập đến vụ việc đậm chất giang hồ của chị cách đây 6 năm. Đó là vụ chị tấn công đả thương một chiến sỹ công an phường trong một lần đi sàn. Vụ này chị Trang Khàn bị xử phạt 9 tháng tù treo cho hành vi chống đối người thi hành công vụ. 

"Trước đó, vào năm 2015, Trang Trần từng bị xử phạt 9 tháng tù treo về hành vi chống đối người thi hành công vụ tại Hà Nội. Vụ việc này một lần nữa nhắc nhở những ai đã mang danh là người của công chúng thì cần gìn giữ hình ảnh, văn hóa trong giao tiếp, văn minh trong ứng xử, còn không sẽ bị công chúng tẩy chay" - VTV đưa tin.

Sau khi nhận quyết định xử phạt hành chính từ Sở 4T TP HCM, chị Trang Thàn cũng thực hiện livestream chia sẻ về việc này. Chị công khai giấy tờ xử phạt và nói: "Cứ chửi em thoải mái đi, em không dám chửi lại đâu. Nói tục chửi bậy mất 7,5 triệu đây này. Bây giờ ai vào chửi tôi, tôi không dám chửi lại đâu. Cứ chửi là mất 7,5 triệu nên đừng bảo hèn. Tôi hèn cũng được".

Đáng chú ý, chị Trang Khàn còn thừa nhận đáng lẽ chị phải nhận quyết định xử phạt này từ lâu rồi để chị đỡ chửi bậy. "Chị ước mơ được phạt 7,5 triệu lâu rồi bởi vì chị nói tục chửi thề bị lên VTV rồi" - chị chia sẻ. 

Liên quan tới chị Trang Khàn, mời anh em đọc thêm về sự kiện trước đó của chị:



6 nhận xét:

  1. Nghệ sĩ thì chỉ nên làm đúng chức trách nhiệm vụ của mình là được. Việc nghệ siix lên mạng có những phát ngôn thiếu văn minh, lịch sự thậm chí là văng tục chủi bậy đã không còn xa lạ với chúng ta nữa, mà điển hình phải nói đến Trang khàn, một trong những kì cựu của giới nhệ sĩ. Mới bây chị này cũng đã bị xử phạt 7.5 triệu đồng cho hành vi phát ngôn "lệch chuẩn" của mình, hi vọng đây sẽ là bài học đắt giá cho chị, giúp chị có kinh nghiệm trong việc ăn nói trên mạng xã hội hơn

    Trả lờiXóa
  2. Nhân chuyện chị trang khàn được lên bảng điểm số, tôi mới hả dạ làm sao. Con mẹ này không biết có phải ăn nhằm môn nứa hay của cải gì không nhưng cứ livestream trên MXH là nó chửi. Nó chửi không chừa một ai, nó chửi rất thô lỗ và tục tữu. Không chỉ vậy mà nó còn ăn mặc hớ hênh, nói năng xàm xí, hành động phản cảm. Do vậy đối với những loại con người như vậy chúng ta không nên chứa chấp, thậm chí là cấm chiếu nó hẳn trên sóng truyền hình cho đỡ phản cảm. cần có chế tài xử lý nghiêm khắc đối với những đối tượng như này

    Trả lờiXóa
  3. Đúng như cái tên Trang Khàn và cái nghề buôn bán mắm tôm của thị. Mỗi câu của ả nói ra phải gọi là nó vừa chua chát vừa khắm, nào là chửi rủa, công kích cá nhân, nói nhăng nói cuội lệch "chuẩn" đạo đức xã hội. Thiết nghĩ, đối với loại người mà đã từng có tiền án tiền sự về tội chống người thi hành công vụ này thì cứ thẳng tay mà xử phạt thật mạnh, cấm sóng, cấm chiếu để góp phần làm sạch sẽ môi trường truyền thông mạng hiện nay.

    Trả lờiXóa
  4. Một cô showbiz hết thời, âu cũng là muốn tự làm nổi theo mọi cách bất chấp tất cả để kiếm sống.

    Trả lờiXóa
  5. Trang Khàn lại chả thích quá ấy chứ, nào giờ cố gắnh biết bao nhiêu không được lên sóng truyền hình quốc gia, nay bố láo vài bữa được lên ngay, biết thế đã sống thật từ đầu rồi miễn phí hẳn hoi pha lên sóng này có cho tiền cũng chả ai muốn, cơ mà thời tới rồi thì tránh gì nổi Liên hoàn phốt, liên hoàn cước đã đưa Trang Khàn lên tận sóng truyền hình quốc gia. Chúc mừng Trang nha haha, t thấy vui ghê, tưởng người mẫu thì thanh cao thế nào, phát ngôn đúng là đáng nhục thay



    Trả lờiXóa
  6. Trang khàn ăn nói như kẻ vô học vậy. Những kẻ như này nên khóa mõm vĩnh viễn Loại vô văn hóa trên mạng xã hội này cần phải điều chỉnh sớm, đừng để nó tuyên truyền những thứ bẩn thỉu ra khắp xã hội Cái này người ta gọi là phế phẩm về nhân cách chứ chẳng nghĩa lí gì phải gọi là nghệ sĩ nữa Không hiểu sao nhiều người vẫn cổ súy cho cái thói vô văn hóa của con Trang khàn này! láo toét thiếu tôn trọng người khác thì phải tẩy chay



    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog