Chia sẻ

Tre Làng

Công an TP.HCM khẳng định không có chuyện bà Phương Hằng bị nhóm ông Võ Hoàng Yên hành hung

Khải Anh

Tối ngày 17/10, nguồn tin từ PV cho biết CA TP.HCM khẳng định không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị hành hung tại trụ sở.

Tối 17/10, bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi livestream chia sẻ về nhiều vấn đề xoay quanh vụ kiện tụng với ông Võ Hoàng Yên. Theo đó, bà Hằng tiết lộ rằng mình đã đến trụ sở Phòng CS vào sáng ngày 16/10 để đối chất với ông Võ Hoàng Yên.

Bà Hằng cho biết rằng tại đây, mình đã bị nhóm 5 người gồm ông Võ Hoàng Yên và các luật sư hành hung, sỉ vả. Trong livestream, nữ CEO Đại Nam cho biết bà phải cầu cứu thêm cán bộ CA đến để đảm bảo trật tự khu vực làm việc.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của phóng viên từ CA TP.HCM khẳng định, không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung trong trụ sở.

Trước đó, Phòng CS Hình sự (PC02) CA TP.HCM cho biết hiện đơn vị đang điều tra, xác minh tố giác về tội phạm của bà Phương Hằng đối với ông Võ Hoàng Yên về hành vi lừa đảo, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, phát hiện năm 2021 ở TP.HCM và một số tỉnh thành khác. Ngày 18/7, vụ việc bị tạm đình chỉ việc giải quyết.

https://saostar.vn/xa-hoi/khong-co-chuyen-ba-phuong-hang-bi-nhom-ong-vo-hoang-yen-hanh-hung-202110172344428934.html

6 nhận xét:

  1. Bà hằng này cũng chém gió hơi quá đà, thực ra khi bà bắt hịp đứng đầu phong trào tiêu diệt bè lũ hủ bại nghệ sỹ thì tôi cũng cũng có cảm tình với bà.. Nhưng bà cũng nên biết chỗ nào là điểm dừng và nên dừng lại. Nhưng dù sao tôi vẫn luôn ủng hộ bà, dõi theo bà và ủng hộ sự mạnh mẽ quyết đoán của bà..Hy vọng bà sẽ ổn nhé

    Trả lờiXóa
  2. Xung quanh sự việc này có rất nhiều tin đồn được tung ra để hạ uy tín của các nhân vật, làm ảnh hưởng đến tính công bằng, bình đẳng trong xử lí vụ việc. Tuy nghiên cũng không thể nói lại rằng bà Hằng trong thời gian qua đã gây xôn xao dư luận

    Trả lờiXóa
  3. Nói thì cũng phải cho đúng, đến lúc công an vào cuộc thì ms biết rõ ngọn nguồn của vấn đề, biết là bà hằng cũng có những phát ngôn hơi quá đà nhưng vẫn phải trên tinh thần thượng tôn pháp luật

    Trả lờiXóa
  4. Việc bà Hằng tố giác ông Võ Hoàng Yên là đáng hoan nghênh, nhưng khải vì thế mà bà lại có những phát ngôn vượt quá mức, sai thông tin như vậy, cái gì nó cũng phải vừa phải, tôn trọng pháp luật, sai phạm đâu công an đã vào cuộc thì chờ thời gian mọi thứ sẽ rõ ràng.

    Trả lờiXóa
  5. thế này là ăn vạ roi chứ gì nữa. đúng là việc bà Hằng công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của người dân là nên làm, nhưng cứ buông lời lẽ cay cú, đả kích khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền thì sẽ chỉ làm mọi chuyện trở nên khó xử.

    Trả lờiXóa
  6. Qua việc làm của ông Yên vs cộng sư có thể nói là khủng bố thinh thần bà Hằng. Vụ này càng ngày càng thấy kịch tính, sư nói sư phải sãi nói sãi hay Chưa đánh, nhưng chắc có lời lẽ qua lại. Sợ bêu lên làm ảnh hưởng uy tín ngành nên thoả thuận cho qua.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog