Chia sẻ

Tre Làng

Vẫn chưa có kết luận vụ Bí thư Huyện ủy Cô Tô bị tố hiếp dâm

Cuteo@

Vụ ông Lê Hùng Sơn (ảnh bên), Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cô Tô bị tố cáo có hành vi hiếp dâm 1 cán bộ nữ dưới quyền hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng. Đó là thông tin chính thức từ ông Đặng Quang Ngạn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cô Tô.

Theo ông Ngạn, UBKT tỉnh Ủy Quảng Ninh vẫn đang tiến hành xác minh vụ việc. Cho đến thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận chính thức về vụ việc này. Trong khi đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Cô Tô đã có văn bản đề nghị Ban thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh xem xét, xử lý kỷ luật ông Lê Hùng Sơn về mặt Đảng.

Trước đó, như Trelangblog.com đã đưa tin, ngày 12/11, dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Xuân Ký, BTV Tỉnh ủy Quảng Ninh đã xem xét báo cáo của BTV Huyện ủy Cô Tô và đề xuất của UBKT Tỉnh ủy đối với ông Lê Hùng Sơn, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cô Tô, sau khi ông này bị "tố" vi phạm đạo đức, lối sống. Sau khi thảo luận, phân tích, BTV Tỉnh ủy Quảng Ninh thống nhất đình chỉ công tác Bí thư Huyện ủy Cô Tô đối với ông Lê Hùng Sơn, giao Ban cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đình chỉ công tác Chủ tịch UBND huyện Cô Tô đối với ông Lê Hùng Sơn.

BTV Tỉnh ủy giao UBKT Tỉnh ủy kiểm tra, xem xét đề nghị thi hành kỷ luật đối với ông Lê Hùng Sơn, đề nghị các cơ quan bảo vệ pháp luật khẩn trương điều tra xem xét, sớm có kết luận cụ thể vụ việc và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

4 nhận xét:

  1. Mong cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ trắng đen mọi việc. Nếu đúng là ông này có hành vi vi phạm pháp luật như vậy thì cần bị xử lí nghiêm khắc, tránh để tổn hại đến hình ảnh của chính quyền trong mắt nhân dân. Vì hành vi này đi ngược lại hoàn toàn với phẩm chất của người cán bộ, ngược lại với truyền thống dân tộc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, mọi việc đang được triển khai, kiếm tra thanh tra toàn diện, đang trong giai đoạn cơ quan điều tra xác minh chưa rõ trắng đen. Thế nhưng có những kẻ chưa gì đã quy chụp, đánh đồng, đánh lận con đen, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh cán bộ. Tuy nhiên về hành vi phạm tội của anh này thì quá rõ rồi, còn phải xem thái độ cũng như là mức độ vi phạm đến đâu để tiếp tục đánh giá xử lý

      Xóa
  2. Trên cương vị là một Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện Cô Tô mà lại liên quan đến việc vi phạm về đạo đức, lối sống nặng nề như hiếp dâm thì đúng là không thể chấp nhận nổi. Mong rằng, cơ quan chức năng sẽ tích cực điều tra, nhanh chóng có kết quả để nếu có dấu hiệu vi phạm thì xử thật nghiêm Lê Hùng Sơn theo đúng quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  3. thực hư thế nào cứ chờ điều tra có kết quả sẽ rõ, nếu thực sự là hiếp dâm thì thật đáng buồn, còn nếu bị gài thì đáng giận Giờ chỉ biết trông chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng thôi, chứ mấy cái kịch bản trên mạng cũng hơi khó tin coi như kết thúc sự nghiệp sớm, kèm theo cái án treo đỉnh đầu


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog