Chia sẻ

Tre Làng

Thiền am bên bờ vũ trụ

 Nghe tên, đã thấy anh em nổ tung trời rồi.

Nguyên anh em cẩu tặc này đéo phải sư, và nhà đó cũng đéo phải chùa, để lách luật, ae gọi là tịnh thất.

Trong nam có rất nhiều tịnh thất kiểu này, đéo ai quản lí, ae khấn loạn mẹ nó lên rồi xin tiền bá tính.

Vì trong thiền am có nhiều trẻ con, anh em đã thừa nhận là con của mấy cô gái trong đó, còn thàng bố chúng thì chịu, mình khẳng định trong này anh em sinh hoạt t...ính dục tương đối bừa bãi, nhìn mấy thằng mồm vẩu gân guốc mình chắc chúng p..h.ang mấy nữ đồng tu sướng trợn mắt, thành ra chị em ko chạy đi đâu đc lưới trời. nhất là các cô gái trẻ bị chúng lừa bằng câu adidap.hat. thế là đẻ sòn sòn.

Thành ra mình luôn nói với anh em rằng, bọn hay nói đạo lý rao giảng tuyền lời hay ý đẹp, thì cẩn thận là hơn, nhất là chúng đéo bao giờ thò tiền và ra cái vẻ ta đây thanh tịnh.

bọn này kiếm tiền khá bất lương, câu view trên fb hay youtube rẻ tiền, dụ dỗ lũ ngu cúng tiền cho chúng, lừa đảo dân tình rằng con chúng là trẻ mồ côi để ăn mày lòng thương hại. dĩ nhiên sau chúng có lũ bất lương cũng.

Mình xem 2 con cẩu hát bô lê rô chết mẹ vì cười, 2 con vẩu trọc đầu, sư thì đéo phải, cũng bày đặt bộ nâu sòng, nhấp chén trà trông rất thanh tịnh rồi sủa bô lê rồ tung lên youtube, ấy thế mà ae ngu vào thả tim chiu chíu.

Nói chung bố mẹ cẩn thận để mắt đến con cái chút là hơn, để chúng xem bọn này nhiều rồi ib là bị chúng dỗ là bê tiền vào thiền am cho chúng và dĩ nhiên tiền đó mất hút bên bờ vũ trụ.

Giờ rẽ sang luật.

rất tiếc, cho tới thời điểm này, luật đéo làm gì đc chúng.

chúng cạo đầu đéo phạm luật, đặt tên cái nhà chúng ở là tịnh xá hay thiền am cũng đéo phạm luật.

Bê tượng Phật về thờ cũng đéo phạm luật, gõ mõ cũng đéo phạm luật.

rủ rê đồng bọn trên 18 tuổi đến đọc kinh rồi sống chung rồi giao hợp rồi đẻ, cũng vẫn đéo phạm luật.

Mồi chài bọn trên 18 kia gõ tiền nhà đem nuôi chúng, cũng vẫn đéo phạm luật.

Về cơ bản, cái hắc điếm thiền am bên bờ vũ trụ, chả phạm luật đéo gì, bắt nó thì nó đòi giở điều luật nào, thì anh em quan lại mắt chữ A mồm chữ O, vì chúng đéo hề phạm luật.

Giờ phải xóa hết mấy cái kiểu: " thử thách danh hài " rẻ rách. cấm chúng xài youtube hay fb, thế thôi, còn lũ ngu vẫn cúng tiền cho chúng thì chịu vậy.

Hỡi ơi các hắc điếm chứa tuyền lũ mạt hạng xaolon, đéo làm gì đc chúng thật là tức chết đi đc.

Chúng sống đc, chỉ vì lũ ngu đông quá.

Nguồn: Nguyen Quang

13 nhận xét:

  1. Ai mà ngờ được sự việc lại thành ra như thế này đâu. Từ một câu chuyện cảm động về những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại tịnh thất bồng lai, với nghị lực phi thường, kiên cường,... thế mà ẩn sau đó là cả một câu chuyện dài đen tối, đê tiện của nơi ấy, thật đáng sợ

    Trả lờiXóa
  2. “Tịnh thất bồng lai” hay “Thiền am bên bờ vũ trụ” là cái tên gây nên nhiều tranh cãi trong dư luận. Đây không phải là chùa hay tịnh thất hợp pháp và có những hành vi lợi dụng hoạt động từ thiện, tôn giáo để trục lợi.

    Trả lờiXóa
  3. Thông qua việc tham gia “thách thức danh hài” của năm chú tiểu và lời kể của Diễm My. Những sự thật bất ngờ về tổ chức này dần được hé lộ rõ ràng trước mắt công chúng. Chúng ta mới biết được bản chất thật của Thiền am bên bờ vũ trụ là gì

    Trả lờiXóa


  4. Đây là một cơ sở được thành lập tại Lập Thành, Hoà Khánh Tây, Đức Hoà, Long An bởi một nhóm người tại TP. HCM. Cơ sở này lấy danh nghĩa nuôi trẻ cơ nhỡ, thực hiện những hành vi kêu gọi từ thiện từ những người hảo tâm.Tuy nhiên, thực tế cơ sở này chưa được cấp phép từ những cơ quan chức năng, thậm chí đã có những sai phạm liên tiếp kéo dài. Tuy nhiên, do không hiểu bản chất nên nhiều người vẫn ủng hộ cơ sở này.

    Trả lờiXóa
  5. Ban đầu cơ sở này được lấy tên là “Thịnh Thất Bồng Lai”, luôn nhận được số tiền cực khủng từ mạnh thường quân mỗi tháng. Tuy nhiên, khi dụ dỗ cô gái trẻ Diễm My và đưa 5 chú tiểu đi thi “thách thức danh hài” thì những sự thật mới dần được phơi bày, bộ mặt giả tạo của những con người này mới dần hiện rõ trước mắt mọi người.

    Trả lờiXóa
  6. có thể thấy rõ ràng rằng “Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ” thực chất như một ngôi nhà có nhiều thế hệ đóng giả Phật tử sinh sống với nhau. Hình ảnh những chú tiểu “mồ côi”, “không nơi nương tựa”,… chỉ là Lê Tùng Vân cùng với công ty Điền Quân tạo dựng nên.

    Trả lờiXóa
  7. cho đến thời điểm hiện tại thì sự kiện Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ Diễm My 5 chú tiểu vẫn chưa được làm rõ tất cả ngọn nguồn câu chuyện. Do vậy, việc điều tra vẫn được nhiều người tiến hành và đưa ra thêm nhiều bằng chứng khiến nhiều người khiếp sợ.

    Trả lờiXóa
  8. Che mắt dư luận trót lọt và nhận được rất nhiều đồng cảm từ các mạnh thường quân. “Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ” sẽ được tiêu pha số tiền thoải mái mà không ai biết nếu không có sự việc dụ dỗ cô gái trẻ Diễm My theo tổ chức. Đây chính là “ngòi nổ” dẫn đến hàng loạt sự kiện được điều tra ra sau đó.

    Trả lờiXóa
  9. Qua những lời kể của Diễm My, điều tra của cơ quan chức năng và cái nhìn sắc bén, nhanh nhạy của nhiều người. Từ đây, những sự thật dần được phơi bày ra ánh sáng, những điều bị che dấu ngày càng được tìm hiểu sâu và đưa ra bằng chứng xác thực trước dư luận.

    Trả lờiXóa
  10. Đây là một cơ sở mạo danh, làm xấu đi hình ảnh các cơ sở tổ chức tôn giáo. Việc lợi dụng trẻ em mồ côi, kêu gọi tiền từ thiện sai mục đích sẽ được coi là hành vi có dấu hiệu "Chiếm đoạt tài sản" và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  11. "Tịnh thất bồng lai" là một nơi lưu trú núp bóng cơ sở tôn giáo và có những hoạt động kêu gọi từ thiện nhằm trục lợi cá nhân. Chân tướng thật sự vẫn đang được cơ quan điều tra làm rõ nhưng những dấu hiệu ban đầu đã cho thấy sự bất thường tại đây

    Trả lờiXóa
  12. Đây là một cơ sở được thành lập tại Lập Thành, Hoà Khánh Tây, Đức Hoà, Long An bởi một nhóm người tại TP. HCM. Cơ sở này lấy danh nghĩa nuôi trẻ cơ nhỡ, thực hiện những hành vi kêu gọi từ thiện từ những người hảo tâm.Tuy nhiên, thực tế cơ sở này chưa được cấp phép từ những cơ quan chức năng, thậm chí đã có những sai phạm liên tiếp kéo dài.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog