Chia sẻ

Tre Làng

Mưu hèn kế bẩn của đám vong quốc: Cắt ghép ảnh để tấn công lãnh tụ

Khoai@

Ai đó đã đúng khi nói, không xuyên tạc, không bịa đặt, không cắt ghép... thì không phải đám vong quốc hủi nô.

Mới đây, trên Fanpage của cái gọi là "Hội anh em dân chủ" tung lên một bức ảnh chụp Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng một phụ nữ, một trẻ em và phía sau là nhiều người đi cùng, kèm theo là một dòng chú thích "Hồ cùng vợ con tại Bắc Kinh".

Tìm kiếm các bức ảnh tương tự thì thấy bức ảnh trên cũng được đồng thời đăng trên trang Fanpage của RFA và trên Blog của đám Ba que Đucang hiện đang ở Mỹ. Mời xem ảnh chụp màn hình bên dưới đây tại các trang phản động vừa nêu:





Sử dụng kỹ thuật tìm kiếm nâng cao, bạn đọc đã phát hiện bức ảnh trên đã bị cắt đi một phần và ảnh gốc đã bị cắt đi một người đàn ông. Mời xem ảnh dưới đây:


Đây là bức ảnh gốc. Chú thích Hán tự bên dưới là: "Lư Sơn phùng Lưu Thiếu Kỳ phu phụ". Nghĩa là "Gặp gỡ vợ chồng Lưu Thiếu Kỳ ở Thanh Sơn. 

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng có thời gian dài hoạt động ở Trung Quốc và nhiều lần gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc, trong đó có Lưu Thiếu Kỳ khi ấy đang là Chủ tịch Trung Quốc. Bức ảnh mà ta thấy là Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng Lưu Thiếu Kỳ cùng vợ là Vương Quang Mỹ (Người vợ thứ ba của Lưu Thiếu Kỳ) tại Lư Sơn.

Đến đây hẳn các anh chị đã rõ những mưu hèn kế bẩn của đám vong quốc hủi nô nhằm hạ bệ thần tượng dân tộc.

P/s: Khi xem các bức ảnh trên mạng cần cẩn trọng. Nếu thấy hình ảnh có chữ tiếng Việt (không phải chụp hay scan trực tiếp từ báo chí) thì cần hết sức cẩn thận vì có thể bị chỉnh sửa, nhét chữ... phục vụ cho những mục đích chính trị bẩn thỉu.

6 nhận xét:

  1. Rẻ tiền và hơi ngu xuẩn.

    Trả lờiXóa
  2. Một hành vi bỉ ổi vô liêm si, thật không thể tin được những bọn nặc nô này có thể làm những chuyện tày đình như bôi nhọ lãnh tụ. Cứ nghĩ là việc nó chống phá xuyên tạc chế độ, nhà nước là ghê gớm lắm rồi, ai ngờ nó lại làm những chuyện rẻ rách này. Loại này nên bắn bỏ...

    Trả lờiXóa
  3. Vị lãnh tụ kính yêu của cả dân tộc Việt Nam dưới ngòi bút của bọn xấu đã bị xuyên tạc, bôi nhọ một cách nghiêm trọng. Trò mèo này của bọn chúng chỉ làm cho bản chất dơ bẩn của chúng ngày một rõ ràng hơn để mọi người càng nhìn nhận rõ bản chất đó

    Trả lờiXóa
  4. Đây không hẳn chỉ lũ ba que người Việt có một hành vi xứng đáng chít cứt vào mặt mà cả cái Đài RFA cũng nên được hưởng đặc ân như vậy!; Lũ khốn, tâm địa chó má thế mà còn đòi lên mặt với Nhân Dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  5. Có mấy ai không biết về cuộ đời chủ tịch Hồ Chí Minh, nên đám dân chủ vong quốc hãy thôi bày mấy cái mưu hèn kế bẩn, cắt xén hình ảnh nhằm xuyên tạc vị lãnh tụ đáng kính của tổ quốc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog