Chia sẻ

Tre Làng

(NÓNG) Bắt tạm giam nguyên Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an quận Đồ Sơn

Sáng ngày 28/12/2021, Cơ quan Điều tra VKSND tối cao đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Tiến Quang (SN 1966), nguyên Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đồ Sơn; và tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với Vũ Hoàng Văn (SN 1991), Cán bộ Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an quận Đồ Sơn.

Các bị can bị khởi tố về tội “Làm sai lệch hồ sơ vụ án, vụ việc” theo quy định tại khoản 2 Điều 375 Bộ luật Hình sự. Các quyết định khởi tố bị can và lệnh trên đã được VKSND tối cao phê chuẩn.

Quá trình điều tra xác định: Trong quá trình giải quyết vụ việc có dấu hiệu “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” tại quán Karaoke Hải Sơn 86, phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng, Trần Tiến Quang, nguyên Thủ trưởng Cơ quan điều tra Công an quận Đồ Sơn đã có hành vi chỉ đạo làm sai lệch hồ sơ vụ việc và Vũ Hoàng Văn, Cán bộ Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an quận Đồ Sơn đã có hành vi làm lại hồ sơ vụ việc để không xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, Cơ quan Điều tra VKSND tối cao đã khởi tố bị can đối với: Nguyễn Hữu Cường, nguyên Phó Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an quận Đồ Sơn; Đinh Đình Việt, nguyên Đội trưởng Đội CSĐT về TTXH và KT, ma túy Công an quận Đồ Sơn; Đỗ Hữu Dũng, nguyên Đội phó Đội quản lý hành chính về TTXH Công an quận Đồ Sơn; Nguyễn Viết Công, nguyên Cán bộ Đội quản lý hành chính về TTXH Công an quận Đồ Sơn; Phạm Quang Tuấn, nguyên Phó Trưởng Công an quận Đồ Sơn và Vũ Duy Thanh, nguyên Cán bộ Đội quản lý hành chính về TTXH Công an quận Đồ Sơn để điều tra làm rõ về vụ việc trên.

4 nhận xét:

  1. Một sự quyết liệt mạnh mẽ, những kẻ nhúng chàm trong vụ án vừa rồi đều phải bị xử lý nghiêm túc trước pháp luật, không bỏ sót một ai. Trước đó, ngày 16-11-2021, Công an TP Hải Phòng tổ chức buổi công bố quyết định của bộ trưởng Bộ Công an về việc điều động hàng loạt nhân sự Công an Hải Phòng. Trong đó, đại tá Trần Tiến Quang - trưởng Công an quận Đồ Sơn - được điều động về làm phó trưởng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an TP Hải Phòng. Hai ông Quang và Văn bị khởi tố điều tra liên quan đến vụ án làm sai lệch hồ sơ vụ án có dấu hiệu tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy xảy ra ngày 13-11-2020 tại quán karaoke Hải Sơn 86, địa chỉ phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng. tết này cụ ra đi chân lạnh toát

    Trả lờiXóa
  2. Là cán bộ công an nhưng trong xử lí các vụ việc lại không minh bạch, rõ ràng, thậm chí là cố tình thay đổi hồ sơ, bỏ lọt tội phạm. Cần có những biện pháp xử lí mạnh tay như vậy để làm gương cho toàn lực lượng, tuyệt đối không thể để sự việc trên lặp lại trong ngành công an

    Trả lờiXóa
  3. Phải làm thật mạnh,loại bỏ ngay loại cán bộ này. Đến tội án ma túy mà chúng còn dám "kiếm ăn" thì ko còn gì để có thể tha thứ. Khi còn làm vc tớ ghét nhất là loại mặc áo CA mà vơ vét của mấy bà hàng rong,mấy ông xích lô,xe thồ rau ở quê ra. Chính bọn này làm mất cái gốc ND của ngành,nếu ko sửa thì "ăn vặt" nhưng hại uy tín rất lớn,phải đuổi. Tớ cũng đặc biệt ghét loại ăn tiền cave(tớ đã từng nói rõ trong giao ban:ng ta đã bán l...kiếm ăn,cậu nào ăn tiền của họ chính là ăn l... họ!" Loại cb mà nhân phẩm tởm vậy chỉ có tống cổ khỏi ngành! Còn bọn ăn của bọn tp ma túy,làm lệch hs... Phải xác định chúng là là bọn đã làm cho đ. dây ma túy trở nên cực kỳ nguy hiểm... trong đường dây buôn bán,xử dụng ma túy,bọn này chỉ có diệt !

    Trả lờiXóa
  4. Phải thế này thì mới răn đe được Vụ này anh công an cấp dưới xin ra khỏi ngành để tố cáo sai phạm mấy nhân vật trên Càng làm to mà sai phạm thì càng phải bắt Phải làm mạnh tay thế này thì mới răn đe được, thi hành luật mà còn phạm luật thì thật đáng buồn



    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog