Chia sẻ

Tre Làng

Nhấc nhẹ nhân dịp chị Trang đc nhà nước cho đi cửu niên đại lao an trí.

Bàn nhẹ nhàng vụ chị Đoan Trang đi tù

Chị này xưa làm kền kền, nhưng ham mê dân chủ hỡi ôi, đời chị có thể nói đã đi vào hẻm cụt.

Kẻ hèn này, xưa cũng thán phục anh em dân chủ lắm, thấy anh em chửi chính phủ như hát mình khoái cảm vô cùng hehe.

Nhưng mình thay đổi từ vụ ngài Đoàn văn Vươn, ngài này số siêu may mắn là đc sống ở quốc gia dân chủ hạng nhất thế giới là Đông Lào thần thánh, ngài dùng súng nổ chột mắt 1 nhân viên công lực và làm bị thương nửa tá nhân viên khác, để cố giữ miếng đất ngài ko đc thuê thêm, và hỡi ôi ae dân chủ rồ lên bênh ngài, coi ngài như anh hùng, ngài đc kêu án rất nhẹ ngồi 2 năm ra luôn, nếu ở Anh hay mĩ, chắc chắn ngài sẽ chung thân khỏi nói nhiều, nổ vào nhân viên công lực chưa bao giờ đc kêu án nhẹ hết.

Sau vụ Vươn, mình nhận ra ae dân chủ phần đông não ch.ó, ae chỉ thích hủy diệt chính phủ của anh em bằng cách cầu ngoại bang.

Chị đoan trang, chị Nấm, ngài Cù Huy vv, đều cùng 1 dạng là đi mách bọn Tây.

Nguyên ae Mĩ với EU có 1 lũ gọi là nhân quyền hay quyền con người, ae hay hóng nước nào đàn áp nhân quyền thì ghi sổ thù vặt, rồi nhẹ thì cấm vận, nặng thì đánh bom, khiến con dân nước đó ôm phản lao ra biển, hãy đọc về Libya, i rắc, Serya vv, mấy quốc gia đc ơn mưa móc nhân quyền và dân chủ đều tan nát, do minh chủ đã mất, anh em tự phang nhau rồi xé lẻ.

Xây thì khó, chứ phá chỉ 1 ngày là xong 1 khu công nghiệp, 1 tuần là xong 1 thành phố, 1 tháng là đất nước ra ma.

Ae này là người Việt, nhưng lại adua theo anh em Tây lông, ae quan lại vn có gì sai thì anh em biên bằng tiếng Anh rồi mách bọn tây, đó là 1 kiểu dân chủ mình đéo hiểu nổi hehe ??
Chị Trang này là dịch nhiều vụ qua tiếng Anh để mách Tây, chắc chị mong vn ăn cái cấm vận vào mõm chăng ??

Nhất là vụ Kình râu, mình chưa thấy 1 quốc gia nào hiền như VN, lũ mất nết bắt giam nhân viên công lực nguyên tuần, tẩm xăng dọa thiêu, và rồi chúng nó lai trim chửi ae quan lại nguyên 2 năm, mà chính phủ vẫn mềm mỏng chứ ko hạ thủ ngay, khiến mình phải khâm phục.

Dân chủ đến thế chứ còn đéo gì nữa hehe.

Nhưng ae đối kháng bợ đỡ Tây, dùng những tài liệu ngu xuẩn dạng thàng nghị dương trungquoc kiểu đã trả tiền cơm cho dân chưa vv ?? ae dịch sang tiếng Anh để nói rằng bọn Kình già là hiền lành thay vì nói cho quốc tế hiểu bọn đó chỉ là lũ khủng bố mất dạy.

Như vậy chị đi tù là chuẩn bài rồi, và anh em đối kháng cũng làm gương đc rồi, Tây là cái đéo gì mà suốt ngày xun xoe đi nịnh chúng ?? ae là dạng cõng rắn cắn gà nhà ko hơn.

Thi thoảng mình thấy anh em cộng sản chơi bời lịch sự, ngài lê đức thọ đc giải Nobel hòa bình cùng ngài Kisingger, cơ mà ngài dí buồ.i thèm nhận hehe báu đéo gì, giá thử hồi đó ngài nhận thì giờ lại bằng lũ cẩu đối kháng cắn mấy cái giải nhân quyền của tây đc chia tý tiền, đéo chia đều chửi nhau ầm ĩ hehe.

Thôi chúc chị Trang đi tù vui vẻ, hi vọng trong tù chị sẽ suy nghĩ thấu đáo hơn.

Để kết thúc stt nhỏ này, mình nhắc fans Pín kền hãy nhớ câu : hòa khí sinh tài lộc, yên ổn làm ăn là sẽ giàu, còn đi bưng bô cho anh em ngoại bang đẩy nhân dân vào hỗn loạn đéo hay ho gì đâu.

thay lời kết:

Kẻ biên bài này có hộ chiếu Anh và sống ở Anh và mình luôn nói, VN ae đang phát triển ko tệ tý nào, ngài Vượng vincom mở nhà máy ở mỹ khiện thống đốc bang cà ly phai hoan hỉ trải thảm mời chào miễn thuế. chị Thảo thả 155 triệu bảng nhẹ như lông hồng cho trường đh thuộc ae Oxford chỉ cần trường lấy tên chị, ae VN đã bắt đầu đc sự kính trọng của ngoại bang, hãy tự hào về điều đó, nếu dân giàu nước mạnh thì chứng tỏ chính phủ đang đúng.

Nhân quyền hehe, đó là chiêu bài để ngoại bang kìm hãm ae đông lào hóa rồng, mà thôi, đừng nghe bọn chúng.

tao chửi calo thangnao connao report bố chncmaml.

ảnh : chị trang cùng cây đàn, chị trang nếu đọc đc bài này thì cần nhớ tôi đã chọn ảnh đẹp nhất của chuyên gia pts hàng đầu, chứ ko dìm hàng chị. và chúc chị 9 năm vui vẻ, đừng qua tây nếu đc ae nhân quyền nhấc, qua đó chị chỉ là con tốt thí, mất đường về quê mẹ, ăn trợ cấp ngắm tuyết rơi đời trôi vào quên lãng chị sẽ nhạt nhòa như bóng chim tăm cá.

* Nguồn : Bài của FB Pín vs kền kền

3 nhận xét:

  1. Cuối cùng thì chị Trang cũng đã phải vào tù. Một bản án quá xứng đáng dành cho một cái tên cộm cán trong làng chống đối, đủ sức răn đe đối với một đối tượng cứng đầu, liên tục có những hành vi chống đối quyết liệt

    Trả lờiXóa
  2. Việc tặng cho cái Trang 'cửu đỉnh nằm nhàn hưởng lộc' của chính quyền Việt Nam còn Nhân đạo chán so với lũ đồ tể quốc tế vác bom đạn nổ ầm ầm lên đầu dân vô tội các nước châu Phi, Trung Cận đông vv..(đấy là vài năm gần đây, còn trước nữa thì cả gầm trời này Tây lông đều là lũ khát máu- ae xem lại lịch sử từ khi ngài Co-lôn- bô tìm ra châu Mỹ thì rỏ). Chúng đã cướp tính mạng của triệu người và đẩy hàng chục triệu người phải tha phương cầu thực, bỏ quê hương bản quán nhưng chúng vẫn vác mõm lên sủa rằng đấy là chúng bảo vệ nhân quyền, dân chủ khỏi ách độc tài!. Bài của ngài P & KK trên đây hay!.

    Trả lờiXóa
  3. đúng là cái kết mà có lẽ Phạm Đoan Trang đã hình dung ra nhưng vẫn cố tình gây họa cho đất nước và cộng đồng! Ông Pín này tục mà đúng, với cái kết chọn ảnh cho Đoan Trang thì thấy có tâm thật, kkk. Tống nó vào tù bóc lịch mấy năm thì hết ước mơ hoài bão.


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog