Chia sẻ

Tre Làng

Đáng kiếp!

Bài của Fb Hồ Ngọc Thắng từ Đức

Tôi nghĩ gì về bản án 9 năm tù giam dành cho Phạm Thị Đoan Trang?

Một vài người bạn thân hỏi tôi, anh nghĩ gì về bản án 9 năm tù giam dành cho Phạm Thị Đoan Trang? Tất nhiên, tôi nhiệt liệt hoan nghênh phán quyết này. Đây là cái giá dành cho một kẻ điên cuồng chống phá Đảng và Nhà nước Việt Nam. Với tôi, mụ ta là một đĩ bút thậm tệ nhất trong hàng ngũ “dâm chủ” cuội. Những con dân Việt yêu cuộc sống thanh bình của Đất nước không thể không vui trong ngày hôm nay. Điều mà tôi bức xúc nhất là các thế lực ngoại bang than vãn vì mụ ta sẽ “chăn kiến” dài ngày, nhưng đó là “nước mắt cá sấu”. Họ là những người to mồm nói rằng quân đội Mỹ vì “thế giới tự do” đã ném hàng triệu quả bom và phun hàng triệu lít chất độc màu da cam làm hàng triệu người thiệt mạng cũng như tàn phế suốt đời.

Có thể nói, Phạm Thị Đoan Trang (ảnh bên) không bỏ sót một cơ hội nào để công kích Đảng CSVN. Tôi còn nhớ rõ, trong năm 2017, vì cái gọi là “vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh”, tôi đã lao đao một thời gian. Lợi dụng vụ việc này, mụ ta cho đăng trên mạng bài viết “BẠC NHƯ ĐẢNG” để thể hiện sự hả hê. Nhưng mụ ta đâu có biết, tôi đã nhanh chóng báo về Hà Nội, đừng vội lên tiếng, hãy chờ đợi khi tôi toàn thắng. Và cuối cùng, ngày 26-4-2018 Báo Nhân Dân đã đăng tin chiến thắng của tôi trong bài Bình luận “Sự thật đã được chứng minh". Cũng ngày hôm đó, VTV1 đã nhắc đến bài báo này trong Mục điểm báo.

Hôm nay 14-12-2021, tôi đọc lại bài báo của Phạm Thị Đoan Trang, trong đó tôi thích thú nhất là cụm từ “Đáng kiếp!”. Nếu có điều kiện, hôm nay tôi sẽ nói thẳng vào mặt mụ ta ĐÁNG KIẾP!

Tôi xin trích dẫn bài viết của Phạm Thị Đoan Trang vẫn còn lưu giữ trên mạng:

“BẠC NHƯ ĐẢNG

Nghe tờ DW của Đức đưa tin Hồ Ngọc Thắng bị đình chỉ công tác và bị điều tra, nhiều bạn bè trên facebook của tôi thấy phấn khởi. Nhiều người khác không nói ra nhưng trong đầu chắc đều nghĩ đến hai từ: Đáng kiếp!

Không biết các dư luận viên có lời nào ủng hộ ông Thắng không, nhưng giả sử có thì chắc cũng chỉ là cào bàn phím chửi “bọn Đức” là chính. Sau vụ Trịnh Xuân Thanh này, nước Đức có nguy cơ bị tuyên giáo và an ninh Việt Nam chính thức liệt vào danh sách “thế lực thù địch”.

Còn tờ Nhân Dân – cái tờ báo cách đây vài năm đã trao giải và tôn vinh ông Thắng vì bài viết đả kích dân chủ phương Tây của ông – cho đến giờ hoàn toàn im lặng, bỏ mặc cộng tác viên ruột của mình lao đao nơi xứ người.

Có một bạn facebook của tôi hỏi, liệu có khả năng Hồ Ngọc Thắng trở về nước sẽ được bố trí một chức vụ thật to hay không? Kiểu thuyên chuyển công tác lên vị trí cao hơn, bổng lộc hơn này được gọi nôm na là “đá lên”, đảng cũng có truyền thống áp dụng với các cán bộ quan chức của mình.

Tuy nhiên, trong vụ Hồ Ngọc Thắng, khả năng đó chắc là rất thấp.

Vì đảng Cộng sản vốn dĩ rất bạc ...”.

Nguồn ảnh: Báo Nhân dân đăng ngày 13-12-2021

3 nhận xét:

  1. Bác Thắng là Bác ấy hiền, không chấp mấy con mọi rợ kiểu như Phạm Thị Đoan trang. Nếu không thì phải gọi nó là con đĩ dân chủ mới đúng.

    Trả lờiXóa
  2. Cái giá của kẻ điên cuồng chống phá , bôi nhọ Đảng và Nhà Nước Việt Nam là bản án của Pháp luật. Một phán xử công bằng!

    Trả lờiXóa
  3. 9 năm tù là cái giá mà Phạm Thị Đoan Trang phải trả cho những hành vi chống đối điên cuồng của mình. Một phán xét công bằng, thích đáng của pháp luật dành cho một rận chủ cộm cán hoạt động chống đối trong suốt nhiều năm

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog