Chia sẻ

Tre Làng

Xả súng tại giảng đường đại học Đức khiến nhiều người bị thương

Cảnh sát Đức, ngày 24/1, cho biết, ít nhất 4 người đã bị thương trong 1 vụ xả súng tại trường Đại học Heidelberg ở thị trấn cùng tên, phía tây nam nước này. Nghi phạm gây ra vụ tấn công hiện đã tử vong.

Các thông tin cho tới nay cho thấy thủ phạm mang theo 1 khẩu súng có nòng dài và thực hiện vụ tấn công 1 mình.

Trong số những người bị thương, một số đang trong tình trạng nghiêm trọng nhưng cảnh sát Đức khẳng định hiện không còn nguy hiểm tại khu vực và thủ phạm đã tử vong.

Theo truyền thông Đức, đối tượng xả súng là sinh viên của trường. Hung thủ đã nổ súng trong giảng đường, làm nhiều người bị thương trước khi tự sát.

Tờ Bild đưa tin, điều tra ban đầu cho thấy hung thủ không có động cơ chính trị hay tôn giáo trong vụ tấn công trên.

Trước đó, cảnh sát Đức cho biết, đã triển khai số lượng lớn cảnh sát và nhân viên dịch vụ khẩn cấp đến hiện trường. Khu vực Neuenheimer Feld gần trường đại học cũng đã bị phong tỏa.

Được thành lập vào năm 1386, Heidelberg là trường đại học lâu đời nhất của Đức.

Theo Reuters, DPA

2 nhận xét:

  1. Đối tượng xả súng là sinh viên của một trường Đại học, hung thủ đã nổ súng trong giảng đường làm nhiều người bị thương trước khi tự sát. Không rõ là có phải do động cơ chính trị hay tôn giáo không nhưng việc làm trên thật sự rất nguy hiểm cho cộng đồng của con người.

    Trả lờiXóa
  2. Không đâu yên bình và an toàn được như Việt Nam đâu, phương Tây cứ tự coi mình là dân chủ nhân quyền nhưng cũng là nơi quyền con người bị chà đạp nhất Đặc sản của phương Tây. Lâu lâu lại có vụ xả súng. Đúng là đặc sản phương Tây suốt ngày xả súng loạn tùng phèo


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog