Chia sẻ

Tre Làng

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Từ Sơn

Ngày 23-3, Công an tỉnh Bắc Ninh xác nhận đơn vị vừa tiến hành bắt tạm giam Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Từ Sơn Nguyễn Thế Tuấn để điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan đến những sai phạm trên địa bàn thành phố Từ Sơn.

Theo TTXVN, các lực lượng chức năng đang trong quá trình điều tra nên chưa thông tin cụ thể vụ việc.

Ông Nguyễn Thế Tuấn, được bầu làm Phó Chủ tịch UBND thị xã Từ Sơn (nay là thành phố Từ Sơn) tại Kỳ họp thứ XV, HĐND thị xã Từ Sơn khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021 vào tháng 6-2020.

Trước khi làm Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Từ Sơn, ông Nguyễn Thế Tuấn làm Trưởng phòng Tài chính-Kế hoạch thị xã Từ Sơn.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an tỉnh Bắc Ninh cũng bắt giữ ông Phạm Quốc Tuấn, Phó giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bắc Ninh và một trưởng phòng của cơ quan này.

Giám đốc Sở Tài chính Bắc Ninh Nguyễn Kim Thoại xác nhận với Vietnamnet đơn vị mới nhận được quyết định từ cơ quan công an về việc ông Phạm Quốc Tuấn và một trưởng phòng của đơn vị bị bắt tạm giam. Ông Thoại cho biết, Sở đang làm quy trình để tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ bị bắt.

Theo PL&XH

5 nhận xét:

  1. Lại thêm những cán bộ trúng "đạn bọc đường" những kẻ trơ tráo, liến tháo, ăn trên xương máu của nhân dân. Bây giờ không còn trên nóng dưới lạnh, mà còn là nóng cả dưới..không bỏ lọt tội phạm, không để xảy ra oan sai..tất cả đều bị xử lý một cách nghiêm khắc. Một bài học đau đớn cho công tác tổ chức cán bộ

    Trả lờiXóa
  2. Thân là cán bộ, lại là lãnh đạo, phó chủ tịch UBND thành phố Từ Sơn mà lại làm ra bao nhiêu sai phạm, bao nhiêu chuyện thương thiên hại lí. Bắt giam là đúng, cần nhanh chóng điều tra rõ ràng chuyện này để bảo đảm lòng tin giữa cơ quan chức năng và nhân dân, giữ vững niềm tin về chính quyền trong nhân dân

    Trả lờiXóa
  3. Một khi đã sai phạm thì dù ở vị trí nào cũng phải vào lò hết thôi điều tra sâu hơn tì chắc hẳn sẽ còn tìm được nhiều uẩn khúc đằng sau câu chuyện này còn điều tra còn phát hiện càng nhiều sai phạm uẩn khúc đằng sau Vi phạm pháp luật sớm muộn cũng vào lò.



    Trả lờiXóa
  4. còn điều tra còn phát hiện càng nhiều sai phạm uẩn khúc đằng sau điều tra sâu hơn tì chắc hẳn sẽ còn tìm được nhiều uẩn khúc đằng sau câu chuyện này Một khi đã sai phạm thì dù ở vị trí nào cũng phải vào lò hết thôi


    Trả lờiXóa
  5. còn điều tra còn phát hiện càng nhiều sai phạm uẩn khúc đằng sau điều tra sâu hơn tì chắc hẳn sẽ còn tìm được nhiều uẩn khúc đằng sau câu chuyện này Vị trí càng cao sai phạm càng nên xử nặng để làm gương cho kẻ khác Điều tra đến đâu là có sai phạm đến đó



    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog