Chia sẻ

Tre Làng

"Dao Găm" Nga

Một quả Dagger (dao găm) bay ở độ cao 18-20 km với vận tốc 12.000 km/h, điều khiển bằng hệ thống định vị quán tính và GLONASS, có đầu đạn 480 kg TNT lao thẳng vào mục tiêu với góc gần 90 độ thì xin lỗi, chưa cần nửa tấn TNT mà chỉ động năng của nó gây ra thôi đã tạo ra một cú nổ chấn động mạnh rồi, huống chi có thêm 480 Kg TNT thì không khác gì VKHN.

Vì thế Nga mới sử dụng Dagger để khoan và nổ tung hầm chứa VKHN ngày xưa của Liên Xô sâu trong lòng đất mà hầm ngầm đó còn tránh được cả bom hạt nhân.

Rõ ràng, chưa lắp đầu đạn hạt nhân mà sức công phá của Dagger hơn cả bom hạt nhân thì nếu lắp đầu đạn hạt nhân dù chỉ là đầu đạn HN chiến thuật thì khủng khiếp như thế nào.

Góp ý: Các quý ông phương Tây hãy nghe Putin nói. Ông ta nói nếu thò tay vào Ukraine thì các quý ông sẽ ăn đòn khủng khiếp chưa từng có trong lịch sử là thật đấy! Với lại ông ta đã cho thấy tại Ukraine rồi.

Nghe đâu, đáp lại, anh TTK NATO Stoltenberg tuyên bố: "Nếu Nga chỉ cần có một chiếc vớ vào lãnh thổ NATO (ý là chưa cần thò chân vào) thì thì điều 5 sẽ kích hoạt".

Bên thì đã nói là mần, bên thì chỉ nói mà không có chi để mần.
Cũng may cho anh Ivan Ngố là có bộ ba tấn công hạt nhân chiến lược hiện đại, có siêu thanh, có ngư lôi tận thế, nếu không thì Mỹ-NATO và đám ăn theo họ nhảy xổ vào nhai không sót miếng nào. Cứ coi họ ra đòn trừng phạt từ địa ngục thì biết, nhưng có lẽ có một điều mà họ có vẻ như quên rằng, điều gì sẽ xảy ra khi Nga không còn chỗ để lùi? Chẳng lẽ họ chấp nhận chết khi trong tay họ cầm một nút bấm mà chỉ cần bấm nhẹ phát là "cái thế giới này, cái thế giới mà không cần Nga thì Nga cóc cần cái thế giới này" ...thì ra sao đây?

Tôi nghĩ rằng, sẽ không bao giờ Nga đầu hàng và tôi tin rằng đến tháng 5 lịch sử sẽ ngả ngũ. Cục diện địa chính trị toàn cầu sẽ rất, rất mới.

P/S Mỹ-NATO và đội ăn theo chơi với Nga toàn diện như vậy cho nên Trung Quốc sợ run lên cầm cập nếu như Nga bị sa cơ. Khi Nga bị hủy diệt thì Trung Quốc không là cái gì, Mỹ-Phương Tây Tập thể không chỉ trừng phạt kinh tế, tài chính...mà sẵn sàng sử dụng cả vũ lực vì họ biết so nắm đấm thì Trung Quốc yếu hơn Nga nhiều và chưa có truyền thống .... thắng. Vì vậy TQ ủng hộ Nga là dzậy chứ chẳng tình cổm gì mô.

Nguồn: 
Lê Ngọc Thống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog