Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Trịnh Văn Quyết FLC: Khởi tố bắt tạm giam thêm hai người đẹp

Khoai@

Liên quan đến vụ Trịnh Văn Quyết FLC thao túng thị trường chứng khoán, cơ quan CSĐT Bộ Công an vừa quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC và một Tổng Giám đốc công ty chứng khoán.

Hai người đẹp bị khởi tố, bắt tạm giam là Hương Trần Kiều Dung và Nguyễn Quỳnh Anh.

Các bị can Hương Trần Kiều Dung và Nguyễn Quỳnh Anh bị tạm giam 3 tháng để điều tra về vai trò đồng phạm giúp sức Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết thực hiện hành vi phạm tội "Thao túng thị trường chứng khoán".

Bị can Hương Trần Kiều Dung là Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn FLC, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần chứng khoán BOS.

Bị can Nguyễn Quỳnh Anh là Tổng Giám đốc Công ty cổ phần chứng khoán BOS.

Các quyết định, lệnh bắt tạm giam đối với Hương Trần Kiều Dung và Nguyễn Quỳnh Anh đã được VKSND Tối cao đã phê chuẩn.

Liên quan đến vụ án này, trước đó cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam đối với Trịnh Văn Quyết, Trịnh Thị Mai Huế và Trịnh Thị Thúy Nga về tội "Thao túng thị trường chứng khoán".

3 nhận xét:

  1. Từ vụ việc của Trịnh Văn Quyết và những đồng phạm bị lôi ra ánh sáng để thấy rõ bản chất của vụ việc này rất phức tạp, hành vi phạm tội là có hệ thống và tổ chức. Đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ bản chất vụ việc, triệt để truy quét những kẻ phạm tội, để những cá nhân này phải chịu trách nhiệm trước pháp luật, không để bỏ lọt tội phạm.

    Trả lờiXóa
  2. Hai bóng hồng xinh đẹp của FLC cũng nhúng chàm cho thấy mức độ hành vi, cũng như những sai phạm của quyết và đồng bọn là rất cụ thể và rất lớn rồi. Việc xử lý này phải đảm bảo được đúng pháp luật và răn đe tội phạm. có người nói này nói kia nhưng phải làm vậy mới giữ được hình ảnh cũng như pháp luật nghiêm minh

    Trả lờiXóa
  3. Bộ Tài chính khẳng định sẽ xử lý nghiêm vụ "bán chui" 74,8 triệu cổ phiếu FLC của ông Trịnh Văn Quyết hôm 10-1 theo quy định của pháp luật, trong đó xem xét các chế tài bổ sung. Bộ và các đơn vị chức năng của Bộ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra trên tinh thần thượng tôn pháp luật, thực hiện đúng quy định của pháp luật, sai đến đâu sẽ xử lý nghiêm tới đó, giữ vững kỷ cương, kỷ luật và tính minh bạch của thị trường chứng khoán.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog