Chia sẻ

Tre Làng

Ngày 30 tháng Tư của đám "Ba Sọc" tại Đức ra sao?

Bên cạnh việc tự hào về những giá trị lịch sử của chiến thắng 30/4/1975, thì mỗi năm ngày này người Việt Nam đều có những kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình, bạn bè, để đi du lịch, để ngắm quê hương đổi mới...

Nó khác hoàn toàn với ở một diễn biến khác, Việt Tân đưa tin biểu tình 30/4 của "cộng đồng người Việt tỵ nạn" tại Berlin, Đức. Nhìn mặt những kẻ lưu vong đu càng hải ngoại thật đáng thương hại.

Đó là những kẻ thay vì chấp nhận thực tiễn của lịch sử lại xuyên tạc, cổ suý cho lá cờ 3 que, gọi ngày 30/4 là ngày “quốc hận”. Có lẽ do chưa thấm hết lịch sử Việt Nam hoặc bị các thế lực hắc ám nào đó lừa phỉnh nên họ vẫn coi cuộc kháng chiến chống Mỹ như một cuộc nội chiến; cho rằng “Việt Nam Cộng hòa” là hoàn toàn hợp pháp và sự sụp đổ của chế độ đó là do sự “cưỡng chiếm” từ miền Bắc.

Việt Tân đưa tin về biểu tình ở Berlin (ảnh chụp màn hình)

Đến thời điểm này mà họ vẫn nhận thức như vậy thì thật sự ngu dốt, họ vẫn cố tình hoài niệm về một chính quyền Việt Nam cộng hòa hoàn toàn là tay sai của Mỹ, thực hiện mưu đồ của Mỹ là biến Việt Nam trở thành thuộc địa kiểu mới. Để rồi bây giờ sống lưu lạc và nhiều kẻ bán rẻ lợi ích quốc gia, quê hương, dân tộc để kiếm sống.

Hãy nhìn Việt Nam 47 năm qua, kể từ 30/04/1975 non sông đất nước thống nhất thành một, trọn niềm vui của một dân tộc gắn kết. Còn gì quý giá hơn khi đất nước ta được hưởng trọn niềm vui thống nhất Nam - Bắc, thứ mà nhiều quốc gia muốn cũng làm được, điều đó làm cơ sở cho chúng ta phát triển đất nước, để bây giờ Việt Nam xuất hiện trên bản đồ thế giới là một quốc gia ổn định, độc lập, phát triển.

Nguồn: Thời Phong/Việt Nam Mới

1 nhận xét:

  1. cứ phải làm cho người ta cảm thấy đáng thương ấy, mà láo quá thương sao nổi Trò hề này không kéo dài được thêm bao lâu nữa đâu, rồi sẽ đến ngày lớp trẻ được sinh ra và ko quan tâm đến những lời bịa đặt lịch sử nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog