Chia sẻ

Tre Làng

Lưng ải lưng ai?

Cuối tuần chép bài của lão Peter Pho về cho anh em thẩm du.

***

Vừa qua đi xem triển lãm nhiếp ảnh “Tay Trái”, lão thú vị nhất là ngắm những bức ảnh chụp lưng của họa sĩ DzungArt Nguyen. Anh chụp rất thành công mấy tấm lưng của thiếu nữ Việt Nam, đầy đặn, chắc nịch, với những đường viền gợi cảm. Lão tưởng tượng ra như viên kẹo Socola có chứa rượu vang Champagne, chỉ muốn nhặt bỏ miệng nhai ngấu nghiến.

Chiếc lưng phụ nữ luôn có một thứ như ma lực thu hút giác quan của bạn, đấy chính là đường nét, và các chi tiết. Lưng của phụ nữ đầy bí ẩn và mỹ lệ, chúng có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau, với những đường viền độc đáo giữa cơ và xương.

Gợi cảm không nhất thiết phải khỏa thân, khoe ngực. Lưng của phụ nữ thực sự rất gợi cảm. Lưng là nơi sinh ra từ trường của phái nữ, và sự quyến rũ của nó là độc đáo nhất trên cơ thể con người. Điều mang lại cho đàn ông nhiều nhất không phải là tác động trực quan, mà là ảnh hưởng và thụ động vào từ trường bên trong của phụ nữ. Sự quyến rũ tiềm ẩn vào tận xương tủy là kiểu gợi cảm sexy hút hồn nhất.

Phụ nữ hiếm khi có cơ hội để cảm nhận đầy đủ về tấm lưng của mình. Vì vậy không có nhiều khái niệm về mức độ sexy của tấm lưng. Nhưng nhà nghệ thuật và nhiếp ảnh gia lại phát hiện ra góc độ này.

Nhìn thấy một tấm lưng gầy của phụ nữ họ cảm thấy đẹp, như thân liễu mảnh mai trong gió bụi hồng trần. Nhìn thấy tấm lưng đầy đặn của phụ nữ họ cũng thấy đẹp, cái đẹp uyển chuyển như một tổ ong mật tràn trề những túi mật khiến ta thèm khát. Hai xương bướm sau lưng người phụ nữ như đôi cánh Thiên sứ chỉ chực cất cánh bay lên rời xa cõi phàm tục. Người Nhật rất chú trọng đôi cánh thiên thần này. Có rất nhiều bài tập giảm mỡ lưng và bắp tay, tạo hình xương cánh bướm thu hút được rất nhiều thiếu nữ tìm đến luyện tập.

Người Nhật hay cả người châu Âu thích hưởng thụ bằng giác quan với cơ thể phụ nữ trước khi họ đưa cái gậy ăn mày của họ vào động thiên thai. Họ sẽ yêu cầu đối phương nằm sấp rồi từ từ dùng lưỡi liếm từ gót chân, gan bàn chân, liếm từng ngón chân xinh xắn, thậm chí có thằng còn mút chịt choẹt như đang mút kem Tràng Tiền. Sau đó từ từ rất nhẹ nhàng, rất nâng niu họ liếm lên bắp chân thon bé, liếm lên khớp chân và hút thật sâu phần khớp, đây là phần đầy kích thích, người phụ nữ lúc ấy sẽ rên mạnh hơn. Sau đó từ từ di chuyển lên mông, đánh lưỡi vào khe đít, à quên, khe mông, ngấu nghiến cơ thịt của mông…mất mẹ nó nửa ngày mới lên được đến lưng. Họ sẽ liếm, mút, hút, xiết cột sống lưng đầy tham vọng, lúc này đối phương đã như núi lửa chỉ chực bùng phát. Khi họ bắt đầu liếm mút đôi cánh Thiên sứ thì một luồng khoái cảm từ thiên đàng giáng xuống thần kinh nhạy bén của người phụ nữ, họ rên rỉ như muốn tung mẹ nó nóc nhà và van xin thằng đàn ông lật ngửa họ ra…kkk. Chết thật, lạc đề mất rồi! Ôi cánh bướm thần tiên, mi khiến ta lạc đề!













Lưng là bộ phận mà nam giới trân trọng nhất, có thể ví nó như thánh địa của người phụ nữ. Lưng của một phụ nữ quý phái luôn duyên dáng, thẳng đứng, kiêu sang và hấp dẫn. Nhưng lưng của Thị Nở cũng khiến bao nhiêu Chí Phèo trong nông hội lão PP dục vọng sôi sục, chỉ muốn đè ngay ra đống rơm góc bếp mây mưa một trận.

Có người nói “lưng đàn bà là đồi gợi cảm” cũng không sai, đường cong mềm mại không chỉ mang đến cho người thưởng thức thị giác, mà còn mang một hương vị thần bí phi thường, mê hoặc đàn ông nhất. Vì vậy cứ đến mùa hè, trang phục hở lưng lại được ưa chuộng bởi sự mát mẻ, gợi cảm và quyến rũ.
Cô Tấm cũng sở hữu một tấm lưng tuyệt vời. Nếu như em cởi hết ngồi thẳng lưng và chụp từ mông trở lên, sẽ thấy đường nét từ mông uốn qua eo mình thắt lưng ong rồi đến chiếc lưng thẳng đứng của người quan họ với hai chiếc xương cánh bướm nhô ra như muốn trêu ghẹo lão già PP. Nhưng gạ mãi nàng cũng không chịu. Trong một lần hoá trang để biểu diễn, lão đang nằm trên giường đọc cuốn “Tư bản” của Các Mác, vội vàng quẳng xuống cầm máy bấm được một kiểu. Nhưng lúc ấy nàng đang cúi nên cơ thịt đẩy ra đầy đặn. Nhẽ ra lưng nàng thuộc loại gầy như mai, e lệ như trăng non đầu tháng. Tuy vậy, vẫn thấy được nét đẹp của người con gái Kinh Bắc. Quả này đăng lên cho các bạn ngắm mảnh lưng của Tấm, mong Tấm đừng hờn dỗi trách mắng mà khổ cái thân lão già chỉ vì yêu nghệ thuật mà liều lĩnh…kkk

@Peter Pho

2 nhận xét:

  1. Khoe cái đẹp như thế này có phải ý tứ mà vẫn thu hút người nhìn không, đâu như triển lãm tranh do ông họa sỹ nào vẽ đấy, bê nguyên mặt tiền của chị em ra mà không che chắn gì, còn đi gọi đó là nghệ thuật nữa, gọi là dung tục và thiếu ý tứ thì đúng hơn, xã hội luôn có những cách đi thu hút khán giả mà vẫn đẹp, đừng nên bảo thủ

    Trả lờiXóa
  2. Chiếc lưng phụ nữ luôn có một thứ như ma lực thu hút giác quan của bạn, đấy chính là đường nét, và các chi tiết. Lưng của phụ nữ đầy bí ẩn và mỹ lệ, chúng có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau, với những đường viền độc đáo giữa cơ và xương.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog