Chia sẻ

Tre Làng

Khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Minh Sơn

Khoai@

Tin mới là chiều 28/9/2022, Cơ quan ANĐT công an TP Hà Nội đã khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Sơn.

Bị can Nguyễn Minh Sơn sinh ngày 18/4/1962, thường trú tại tổ 11 phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Nơi ở hiện tại của Nguyễn Minh Sơn là số 34 ngõ 139, Nguyễn Ngọc Vũ, Tổ 7, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Nguyễn Minh Sơn là thành viên cứng của nhóm No-U và là đối tượng chuyên có hoạt động tuyên truyền chống phá nhà nước trên mạng xã hội.






Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình máy tính Facebook của Nguyễn Minh Sơn:








Không cần phải giải thích nhiều, những tấm ảnh này dù chưa phải tất cả, nhưng cũng là những chứng cứ chứng minh Nguyễn Minh Sơn có hoạt động tuyên truyền chống nhà nước.

1 nhận xét:

  1. Những kẻ rận chủ chuyên chống phá thì như này cũng là đáng đời, cơ quan an ninh hà nội đã và đang làm rất mạnh tay, và đấu tranh xử lý những thằng chống phá như này. Nguyễn Minh Sơn về tội Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.Theo quy tại Điều 117 Bộ luật Hình sự, người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống Nhà nước, thì bị phạt tù 5-12 năm: Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm có nội dung xuyên tạc, phỉ báng chính quyền nhân dân; làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm có nội dung bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân; làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm gây chiến tranh tâm lý.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog