Chia sẻ

Tre Làng

Công an Hà Nội đã bắt được đối tượng trộm 350 cây vàng ở Thị xã Sơn Tây

Khoai@

Hôm nay 23/8, công an TP Hà Nội cho biết, đã bắt giữ được đối tượng đột nhập vào tiệm vàng Tuấn Đạt, lấy đi 350 cây vàng ở Thị xã Sơn Tây vào đêm hôm 18/8. Đối tượng bị bắt là Nguyễn Tiến Hân, 30 tuổi, trú tại huyện Đan Phượng, TP Hà Nội.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Tiến Hân khai nhận, sau nhiều ngày theo dõi tiệm vàng Tuấn Đạt trên đường Phùng Khắc Khoan, phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây, khoảng 3 giờ sáng 18/8, Hân đã đột nhập vào bên trong tiệm vàng từ tầng tum.

Sau khi phá hai lớp khóa trên tầng 3, Hân xuống tầng 1 ngắt điện hệ thống an ninh rồi lấy cắp 350 cây vàng cùng 140 triệu tiền mặt (tổng trị giá khoảng 13 tỷ đồng). Sau đó, Hân đi bộ tới nơi đỗ xe máy cách đó khoảng 20m, tháo găng tay và tẩu thoát.

Ngày 22/8, Hân bị bắt khi đi tiêu thụ số vàng trên.

Hiện, cơ quan công an đã thu hồi 8,4 kg vàng trang sức các loại.

Cơ quan công an Hà Nội cũng làm rõ, Nguyễn Tiến Hân chính là hung thủ gây ra vụ trộm tại cửa hàng kinh doanh xe máy Honda ở địa chỉ thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội do anh Nông Quốc Cường là chủ cửa hàng. Vụ trộm này, Hân đột nhập trộm cắp một xe máy Honda SH 150i và 58 triệu đồng trong két sắt tại tầng một cửa hàng.

Đối tượng này cũng từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản.

4 nhận xét:

  1. Những ngày gần đây lực lượng Ca gây được những tiếng vang lớn trong toàn xã hội, từ Bắc Ninh đến Hà nội, những hình ảnh chiến sỹ CAND ngày càng tô đẹp thêm truyền thống vẻ vang của ngành. Nhân đây tôi cũng nói thêm với mấy anh chị ngoang ngoác cái mồm chửi công an, các anh chị bệnh tật hoạn nạn thiên tai, trộm cướp cứ hở ra là kêu công an, nhưng lại chửi CBCS CA như kẻ thù, thái độ miệt thị, ăn nói mất dạy, vô học,...Đó là sự thật, nói đến ai, hãy biết mà tự sửa.

    Trả lờiXóa
  2. Công an Việt Nam luôn là chỗ dựa vững chắc cho người dân làm ăn sinh sống. Trong thời gian vừa qua công an các tỉnh liên tiếp lập thành tích, phá giải các vụ án, xử lý các ổ nhóm tội phạm, đảm bảo tình hình an ninh trật tự, tạo môi trường ổn định cho nhân dân làm ăn. Hổ báo ở đâu thì không biết chứ ở Việt Nam thì sai lầm của bọn tội phạm rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Thời gian gần đây, lực lượng Công an đã điều tra, xử lí nhiều vụ trộm vàng với số lượng rất lớn. Đối tượng sử dụng rất nhiều thủ đoạn rất tinh vi, xảo quyệt với độ liều lĩnh, mạo hiểm cao. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả người dân bảo quản tài sản của mình

    Trả lờiXóa
  4. Mình chưa thấy vụ việc nào liên quan đến số lượng tài sản lớn như thế này mà công an Việt Nam chưa điều tra ra cả. Bản thân là thanh niên sức dài vai rộng, vợ xinh con ngoan nhưng lại đâm đầu vào việc mà nó sẽ phá hủy cả cuộc đợi như thế này thì thật là đáng trách. Có làm thì mới có ăn chứ trộm cướp thì vứt.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog