Chia sẻ

Tre Làng

Cướp tấn công xe chở tiền ở Pháp, lấy hơn 10 triệu USD

Theo AFP ngày 29-8 đưa tin, một nhóm cướp đã lên kế hoạch tỉ mỉ khi tấn công "chớp nhoáng" một xe chở tiền ở Lyon, Pháp và lấy hơn 10 triệu USD, hôm 28-8 (theo giờ địa phương).

Chiếc xe bọc thép bị tấn công sau khi nó rời khỏi chi nhánh của Ngân hàng Pháp ở thành phố Lyon. Dù hai chiếc xe bị phá hủy hoàn toàn nhưng không có ai bị thương. Những kẻ gây án đã ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: La Croix

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc, chưa có cá nhân hay nhóm tội phạm nào được đưa vào "tầm ngắm". Theo đánh giá ban đầu, nhóm cướp ra tay hết sức chuyên nghiệp nên chắc chắn đã theo dõi hoạt động của các xe chở tiền này từ trước đó rất lâu.

Đây được cho là vụ cướp tiền mặt lớn nhất ở Pháp kể từ khi tên cướp khét tiếng Toni Musulin lấy đi 11,6 triệu Euro vào năm 2009.


Á Nam/Công an TP Hồ Chí Minh

4 nhận xét:

  1. Một vụ cướp với tổng số tiền bị cướp đi là quá lớn. Để thực hiện được vụ cướp này một cách trót lọt chắc chắn bọn tội phạm đã phải quan sát từ rất lâu trước đó để lên kế hoạch và thực hiện vụ cướp một cách trơn tru mà đến bây giờ cảnh sát vẫn chưa khoanh vùng được đối tượng

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là những tên cướp liều lĩnh, dám làm tất cả để cướp tiền, một số tiền rất lớn. Chúng chắc hẳn phải đã có sự chuẩn bị từ trước rất tỉ mỉ thì mới có thể biết được những chiếc xe chở tiền của ngân hàng và nghĩ ra cách tẩu thoát

    Trả lờiXóa
  3. tưởng mỗi trên phim hành động mới có những phi vụ cướp tiền đi vào lịch sử ntn đấy. Đâu đấy giữa lòng tư bản , giữa lòng đất nước " Tự do - Bình đẳng - Bác ái " lại xảy ra những phi vụ như vậy. Có an toàn không, có hòa bình không? Nơi ấy có như những gì mà nhiều kẻ mơ mộng

    Trả lờiXóa
  4. Đấy ở Việt Nam có tên cướp nào láo như vậy đâu. Sống ở Việt Nam tận hưởng sung sướng hòa bình ổn định thế nhưng vẫn có nhiều kẻ mơ về các nước tư bản, mơ qua bên bợ đít cho chúng, qua bên để rồi một ngày đẹp trời chết không rõ nguyên nhân, không làm gì ra đường đôi lúc buồn buồn cũng bị bọn khủng bố nó xóa sổ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog