Chia sẻ

Tre Làng

Lại là anh Đoàn Bảo Châu

Ong Bắp Cày

Trong một stt mới đây, như thường lệ, vẫn kiểu đá xéo chế độ, anh Đoàn Bảo Châu viết: 

"Người dân Việt Nam gặp nhiều vấn nạn. Một chính quyền "do dân" "vì dân" nhưng tạo ra nhiều dân oan mất đất.

Bước vào cửa công đường, với danh nghĩa mình là "chủ" mà thấy mình bé mọn, nhìn cán bộ như các đấng bề trên cao vời.

Ra đường, nhác thấy bóng công an xông ra là cả chục người tim chợt thắt lại, nghĩ kiểu này lại mất toi bữa cơm chiều của con.

Không có chỗ dựa về tinh thần, họ đến đền chùa thì gặp những đấng cứu thế với công năng soi thấu vũ trụ, xuyên suốt vạn kiếp người thế này.

Họ bị lừa dối ở mọi cấp độ, mọi phương diện ở đời sống. Dám mở mồm đấu tranh đòi công lý, lên án bất công không khéo lại bị chụp mũ nhẹ thì là "gây rối trật tự công cộng", nặng thì là "thế lực thù địch chống phá nhà nước."

Thân phận con sâu cái kiến là vậy".

Tóm lại, ý anh Châu là xã hội đã tạo ra dân oan, mất niềm tin, dân bị lừa dối ở mọi cấp độ, mọi phương diện ở đời sống và dễ bị quy là chống đối. Hehe.

Anh Châu là võ sư mà mê mẩn leo Face chém gió chính trị, đả kích chính quyền, trong khi chuyên môn võ học của anh thì lại bị thiên hạ cười ỉa.

Tuyệt kỹ mà anh Châu giỏi nhất, không phải là cú đá thẳng, đá chẻ hay đá quét mà là cú "đá xéo". Đó là món anh vẫn dùng để nhằm vào quan chức và hệ thống chính trị của đất nước.

Lướt qua facebook Chau Doan của anh, thấy bạn anh đều là những hải đăng trong làng "dân chủ" - loại mà dân mạng gọi là rận mu, rận háng... còn các anh tự bênh vực nhau thì gọi là "nhà đấu tranh vì dân chủ, nhân quyền", "nhà hoạt động"... Những hình ảnh dưới đây được chụp từ FB của anh Đoàn Bảo Châu sẽ cho thấy anh là người như thế nào:



Tiện đây xin nhắc lại, năm xưa, Đoàn Bảo Châu chính là người đã thách đấu tự do với Flores nhưng lại bị võ sĩ Flores đánh cho sấp mặt lìn khi trận đấu mới diễn ra chưa đầy phút mốt. 

Anh là thầy dạy võ, nhưng cái tối thiểu là biết mình biết người cũng không làm nổi. Thách đấu với Flores và kết quả anh lãnh trọn cú đá cạnh chân kèm cú thôi sơn, mắt trắng thành xanh, nằm viện dưỡng thương cả tháng.

Sau trận thua đó, anh chính thức gia nhập làng dân chủ cuội với những tuyên ngôn rợn người để chữa ngượng. 

Viết báo, chơi blog thì tốt thôi, nhưng một mặt anh lại dùng nó tấn công chính quyền, chê bôi văn hóa, đạo đức, truyền thống dân tộc, trong khi mặt khác anh nâng bị kèn sáo đám lưu manh chính trị, cổ súy cho đám biểu tình bạo loạn, gây mất ổn định chính trị thì triết lý nhà võ coi như vứt.

Sau vụ bạo loạn Bình Thuận, nhiều anh em thấy anh phát ngôn như một con ghẻ. Vụ đó, anh Đoàn Bảo Châu lại xuyên tạc vụ việc bằng cách viết rằng, có "võ sư đi trấn áp người dân biểu tình" và tuyên bố thách đấu với những võ sư này trên Facebook cá nhân.

Nhục là ở chỗ, sau khi thách đấu, 1 thành viên câu lạc bộ Dog Brothers đã chấp nhận lời thách đấu, nhưng thay vì giữ lời thách đấu, võ sư Đoàn Bảo Châu block người ta, xóa bài, cụp đuôi chạy tuốt.

Hehe, chạy là phải. Trình độ của anh lại thế đéo nào được với Dog Brothers. Xem cách anh múa may như con loăng quăng trước anh tây Flores là biết trình độ của anh rồi. 

Thằng Quang trọc nó chửi anh không trượt phát nào đâu. Anh tây cao 1m8, nặng 90 cân, trong khi đó anh Châu có 1m6, nặng 60 cân bao gồm cả iphone và cứt, thì ăn làm sao được hỡi ôi. Nếu anh là con ruồi thì anh tây là con nhặng, nếu anh là ông nghé thì ông tây là bò mộng châu phi. Hỡi ôi anh Châu, anh giữ được bộ nhá đã là thành công lắm rồi. Mà tôi đéo chắc lắm, cú sút vào hàm đó khá nặng, sợ mai mốt răng nó mới rụng mẹ ra. 

Hỡi ôi anh Châu, cả tuổi thơ anh ăn bo bo độn sắn, miếng thịt chỉ có trong tiểu thuyết, gân ẻo, cơ mềm, lại chìm trong diệu gạo, anh làm gì có gân mà cân lại thằng tây ngày đéo nào nó cũng cắn hết 1 cân thịt bò 1 chai vang đỏ, người nó tuyền nạc chắc như cây lim cây sồi , tay nó to như tờ báo nhân dân tát 1 cái rơi mặt xuống đất tìm mãi đéo thấy, anh ăn sao được nó??

Môn sở trường của anh còn không so nổi với thiên hạ, mà còn bày đặt chính trị chính em. Hãy tự lượng sức mình, bớt húng chó đi, chăm chỉ tập luyện, thẩm thấu triết lý võ học, tu nhân tích đức đi mà làm người anh ạ.

P/s: Nghe đến Dog Brothers là anh võ sư Đoàn Bảo Châu đã đái mẹ ra quần rồi. Dog Brothers là câu lạc bộ võ tự do chuyên huấn luyện thực chiến, được thành lập tại TP.HCM. fanpage:


À quên. Nhắc anh, đừng có đánh vợ như két nữa. Người tử tế đéo ai làm thế.

6 nhận xét:

  1. Hóa ra là một tên đã có lịch sử ăn nói xằng bậy, xuyên tạc không đúng sự thật. Câu từ của hắn dùng trên mạng xã hội vô cùng khó nghe và sặc mùi chống đối. Loại này thì chỉ có bị xử lí, cho vào tù thì mới trắng mắt ra

    Trả lờiXóa
  2. Đã nhiều lần tên Đoàn Bảo Châu này đã có những phát ngôn gây tranh cãi, sặc mùi chống đối và chắc chắn đã nằm trong tầm ngắm của cơ quan chức năng. Nếu hắn còn không dừng lại mà cứ tiếp tục phát ngôn xằng bậy như vậy thì sớm có ngày bị sờ gáy thôi

    Trả lờiXóa
  3. Tên này mồm nói ra câu nào là câu ất thối nát không chịu được. Phải chi kẻ học võ không được học chữ nhân chữ nghĩa, kẻ học võ lại không được học chữ trung chữ hiếu, suy cho cùng hấn ta cũng chỉ là 1 thữ cặn bã, rác của bọn rận háng sản sinh ra.

    Trả lờiXóa
  4. Ăn nói theo kiểu này thì trốn ở nhà mà đăng mạng xã hội, không thì trốn ở cái xó nào đó chứ ra đường ăn nói thế này thì bị người ta đánh cho không có đường mà chạy đâu. Học ăn học nói nó khó hơn việc múa dăm ba cái đường võ mèo nhiều, đừng nghĩ bản thân là đa tài, đầu đội trời chân đạp đất thích nói xiên xéo gì cũng được, Đoàn Bảo Châu ngoa ngoa cái mõm bị đánh suốt không chừa được cái tật đây mà

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh18:40 31/8/20

    Đoàn bảo Châu đích thực là thằng Khôn nhà Dại chợ. Đối với kẻ này sỉ diện không là gì cả, mỏm nó trô cả ngày chỉ vì vài đồng Canada dollars dơ bẩn.

    Trả lờiXóa
  6. Không cần biết thằng này là ai nhưng cứ thấy sủa bậy là ANM nên khóa mõm nó lại, một tên võ sư võ sĩ gì mà mất nết, mất đức ăn nói hồ đồ, đá xéo chế độ, chẳng thằng nào chấp loại như hắn. Công an nên vào cuộc sớm vụ này, tránh để nó làm dơ bẩn mạng xã hội

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog