Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Âu Hà My tung clip ‘đánh ghen’ cùng loạt bằng chứng ngoại tình của ông chồng nổi tiếng

Khoai@

Định không đăng, nhưng nhiều người hỏi nên Khoai@ đăng vậy.

Mới đây, nữ giảng viên Âu Hà My đã bất ngờ tố chồng mình là nam diễn viên Trọng Hưng bỏ vợ nằm viện đi ‘lếu lều’ với người phụ nữ khác đã làm dậy sóng mạng xã hội.

Được biết đến là một giảng viên sexy cùng một đám cưới lãng mạn với nam diễn viên điển trai Trọng Hưng vào tháng 10/2019 thì tối 12/8, Âu Hà My bất ngờ đăng một bài viết dài cùng hàng loạt bằng chứng vạch mặt ông xã mình ngoại tình trong lúc bản thân cô đang nằm viện.​

Trong bài viết, Âu Hà My cho biết mình là người chung thuỷ luôn hết mực yêu thương và tin tưởng chồng. Nhưng để rồi khi Âu Hà My bị sảy thai nhập viện thì nam diễn viên vẫn vui vẻ đi mây mưa với người phụ nữ tên T.




Âu Hà My tố chồng ngoại tình khi đang bị sẩy thai.

“Gửi đến anh những lời cuối cùng – người chồng mà em đã từng dành 1 lòng chung thuỷ yêu thương và tin tưởng. Em thật sự chưa bao giờ nghĩ sẽ phải phơi bày mọi thứ trên MXH, nhưng tất cả những gì anh đối xử với em và gia đình em, mọi thứ đã quá sức tệ bạc với 1 người vợ, khi em còn đang phải chịu nỗi đau mất bố chưa nguôi ngoai, tất cả mọi người đều nói em cần phải lên tiếng.

Giây phút em biết hết tất cả và bị sảy thai, người em không còn sức đứng vững vì mất máu nhiều, mẹ em ngất tại bệnh viện phụ sản, anh bỏ mặc 2 mẹ con em ở bệnh viện 1 mình và ra đi không 1 chút tình nghĩa, thì em đã rõ anh không xứng đáng là 1 người chồng, 1 người cha, 1 người con rể, không xứng đáng với tình cảm chân thành của cả gia đình em, mọi lời xin lỗi đến giờ phút này đều là vô nghĩa và muộn màng!


Gửi lời đến em T .T.Trang hiện đang sống tại M3 , cám ơn em những ngày qua đã chăm sóc chồng của chị thật tốt. Khi chị bước vào căn phòng của em, chị đã dặn người nhà chị dù thương chị và nóng thế nào cũng không được động vào em và người đàn ông ấy. Vì chị và em khác nhau ở chỗ, chị là con người có tự trọng, có nhân cách, có học thức. Và đến giờ phút cuối cùng đó, anh ạ, người vợ của anh vẫn giữ trọn vẹn với anh 1 lời hứa em đã từng hứa với anh: Nếu anh lừa dối, em sẽ không bao giờ đánh ghen, cũng không trách móc anh, em đến với anh nhẹ nhàng thế nào, giờ em quyết định ra đi cũng vậy ! Ngày hôm đó e đã cư xử với anh và Trang rất văn minh, bao dung, và cao thượng, như lời anh nói lúc anh xin lỗi em vì tất cả những gì anh đã gây ra cho em.






Âu Hà My tung bằng chứng nam diễn viên Trọng Hưng ngoại tình.

Có nhiều người nói em hiền lành quá, đúng, nhắm mắt vào nghĩ lại tất cả những gì xảy ra với em từ khi mình cưới nhau, em không tin rằng em lại mạnh mẽ vượt qua đc nhiều nỗi đau và cú shock đến thế. Khi bố em vừa mất, em gần như mất đi tất cả. Cùng lúc anh vỡ nợ giải thể công ty, mẹ con em động viên và giúp anh vượt qua những ngày tháng sóng gió, để đổi lại là 1 sự lừa dối đến ngoạn mục! Anh không bao giờ tìm đc 1 người mẹ vợ và 1 người vợ thứ 2 như thế đâu, anh mất vợ, anh mất con, anh mất cả gia đình vợ cùng bao nhiêu người anh chị yêu quý và tin tưởng anh rồi!

Còn về phía gia đình anh, bố em mất chưa được 1 tháng, khi anh vỡ nợ bố anh nói là chắc bố em mất bố em về hành anh thì công việc của anh mới đổ bể như thế ! Đổi lại là anh, anh chấp nhận được câu nói đó không? Rất nhiều câu nói gia đình anh xúc phạm bố mẹ em mà em không thể chấp nhận nổi, nhưng em đều chịu nhịn, nhịn từ anh, nhịn đến cả gia đình ! Một lần nữa, em vẫn chúc cho anh được hạnh phúc và không cần phải dằn vặt về mọi lỗi lầm của anh, vì em nói rồi, em không đánh ghen, không chửi bới, cũng không cần lời hối lỗi từ anh. Em đã cư xử trọn tình trọn nghĩa, chúng ta kết thúc nhẹ nhàng tại đây”.


5 nhận xét:

  1. ngôn tình hóa ra cũng chỉ là trên phim, mà có ngoài đời thật đi chăng nữa thì cũng chỉ lúc đang yêu. Vẫn là câu nói quen thuộc của những cặp đôi yêu nhau hứa hẹn sẽ bên nhau mãi mãi nhưng mãi mãi là bao xa thì không ai đề cập để rồi trong chuyện tình éo le trên chỉ bằng 11 tháng. Thôi thì thực tế một chút cho bớt ảo tưởng và đau khổ.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là mấy cái thứ tình yêu ngôn tình, làm ầm ỹ trên mạng thì cuối cùng cũng chẳng có kết quả gì tốt đẹp cả. Nói chung có vẻ những người càng có gì thật thì càng tỏ ra không bao giờ khoa trương về điều gì cả. Vậy nên là cứ giản dị thôi có khi còn tốt hơn. Còn mình chẳng phải người trong cuộc cũng chẳng dám đánh giá gì ai cả

    Trả lờiXóa
  3. Bớt xem phim hàn và ảo mộng về mấy thứ lãng mạng ngôn tình đi. Ngôn tình đâu chưa thấy mà chỉ thấy toàn những drama cặp bồ cắm sứng thôi. Thà cứ sống nhẹ nhàng , yêu nhau chỉ 2 người biết là đủ mà bền vững thì rất hâm mộ. Chứ còn rầm rộ để rồi khi chia tay cũng cả nước biết như thế nào thì có lẽ chẳng ai cần cả đâu..

    Trả lờiXóa
  4. Thế mới thích những cái đơn giản mà thôi. Không cầu kì mà lại bền chặt chứ không phải là cái gì cũng ồn ào, cũng show ra cho tất cả mọi người cùng xem nhưng rồi sau lưng nhau lại chơi cái trò lừa gạt nhau như thế thì thực sự không hay ho chút nào. Thế nên ai yêu bình dị mà lâu bền thì mình đều rất ngưỡng mộ

    Trả lờiXóa
  5. Cô giảng viên này trước khi kết hôn với anh này cũng đã lùm xùm vụ yêu đương trước đi roài. Đúng là "hồng nhan bạc phận" quá nhỉ. Xinh xắn tài giỏi mà vớ phải mấy gã đàn ông nghe chán đời quá. Thôi chị ly hôn đi rồi sống độc thân, tận hưởng cuộc đời đi chị ạ, không cần phải đau đầu vì thằng nào nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog