Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Diễn viên, Giảng viên uýnh ghen

Nguồn: Cậu Dái

Tò mò đi hóng vụ anh chị gì diễn viên giảng viên uýnh ghen nhau mà chết cười.

Thằng chả công nhận ngu, nói chung bọn văn nghệ sĩ kiểu diễn viên này nọ thì mặc định là ngu giời ban ngu tự nhiên ngu truyền thống ngu hãnh diện rồi, nhưng trong tình huống này thì cái ngu của thằng chả là một diện ngu đột biến hehe.

Đàn ông anh em ạ, ngu nhất là gáy to khi kết hôn.


Nhiều thằng rầm rộ lắm, kéo nhau lên rừng xuống biển, trong nước ngoài nước, rồi lai-chim, rồi hoa hồng nền thơm, rồi nhời có cánh lập trình sẵn.

Nào là cùng nhau đi đến cuối con đường, nào là cám ơn ba má em đã sinh ra em cho anh, nào là yêu em mãi mãi các thứ, rồi bảo vệ em các thứ, hót như vẹt, làm mồi cho một lũ chíp hôi đần độn và đám nạ dòng tiền mãn tin tung hoa thả tim rình rang trên báo chí & facebook.

Nghĩ oách lắm.

Như thằng chả, chưa đầy sau 1 năm quỳ gối sướt mướt lai-chim, con vện nó đã xích tươi ngay tại nhà con ghẹ sơ cua, và lần lai-chim này mới thực sự là lần chốt hạ.

Đàn ông vốn dĩ ăn vặt ăn trộm là chứng nguyên thủy, thằng nào rồi cũng có máu đó và muốn phát huy hết. Thằng chung thủy chẳng qua là thằng chưa bị phát hiện hoặc chưa có cơ hội đớp bổ sung thôi. Nó cũng từa tựa như khi ta uýnh giá về đạo đức cán bộ nói chung và tham nhũng nói riêng vậy.

Vậy nên từ anh quan đến anh đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân, các anh gáy ít thôi, nổ ít thôi, để nhỡ khi chẳng may lộ chuyện gắp rót hành lang, người ta đỡ dựng ngược quá khứ anh dậy để tố lại.

Dạy rát cả cổ họng rồi hehehe.

9 nhận xét:

  1. Tóm lại, theo mình thôi thì xử nó thì cứ xử thôi. Nhưng Đừng nói về văn minh hay không văn minh, đức độ hay không đức độ. Mọi thứ đều là tương đối. Khi cuộc hôn nhân rất nhiều thứ long lanh, giống như để show cho cư dân mạng, thì đến khi kết thúc, nó cũng được bày món ra cho cư dân mạng và cho chủ nhân party. Vui quá và ngon quá, lại đông nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Trong chuyện này, cô My cần gì? Một cái đơn ly hôn, ok ly hôn, hình như nó đã ký, như vậy là giải thoát cho nhau. Thế là xong rồi. Nó cũng đã xin lỗi, nhận nó sai hoàn toàn và tôn trọng quyết định của My. Ok thế là ngộ ra sai lầm rồi. Nhưng nó vẫn bị đưa hết lên mạng hehe. Nhưng tuy nhiên, những vấn đề này chẳng ảnh hưởng gì đến bản thân chúng ta, vậy mà tốc độ lan truyền của nó còn nhanh hơn cả tốc độ lây nhiễm của virus,bởi chẳng có thứ khẩu trang nào có thể ngăn chặn người đọc tiếp nhận thông tin. Hãy thu nạp những kiến thức có ích hơn, tôi nghĩ vậy!

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện phản bội, chia tay, scandal, là những tiêu đề nóng nhất trong mạng xã hội mấy ngày qua. Và đây là những chủ đề một khi đã tham gia bàn luận, có ý kiến thế nào bạn cũng sai, và cái sai ở đây là tốn thời gian cũng như tâm trí của mình vào những câu "chuyện người khác" để ôm suy nghĩ đa nghi & tiêu cực về mình.Quả thực chỉ ở Việt Nam, người ta mới nhòm ngó chuyện người lạ như thế. Một xã hội luôn kiềm chế nhau bằng từ ánh mắt soi mói, và lời dè bỉu.

    Trả lờiXóa
  4. Đến lúc nào chúng ta mới nhận ra rằng, mình đã thoát khỏi cuộc sống làng xã, nhưng văn hóa làng xã còn lâu mới thoát khỏi chúng ta.Để tập trung vào điều quan trọng nhất: Sống cho mình, và phát triển bản thân để đạt được những gì mình muốn. Thay vì hóng chuyện bao đồng xung quanh? Thay vì quan tâm mấy tin đánh ghen vớ vẩn, hãy để ý xem dịch covid đang diễn biến phức tạp ra sao, hãy cùng nhau cài bluezone để bảo vệ chính mình và cộng đồng.

    Trả lờiXóa
  5. Vâng suốt đời bằng 11 tháng. Vợ đẹp xinh lại giỏi giang thế kia không hiểu sao vẫn đi ngoại tình được ạ. Trong khi vợ bị sảy thai cũng không ở bên cạnh mà vẫn đến nhà con Tuesday kia, thế thì chịu thật. Công nhận ngu thật, trước khi cưới thì thề non hẹn biển thế giờ thì vỡ lẽ ra. Đúng cuộc đời không ai biết trước được điều gì.

    Trả lờiXóa
  6. Năm 2020 cho ta thêm nhiều định nghĩa về từ "mãi mãi"; qua vụ này mình biết thềm là mãi mãi là 11 tháng đấy. Lúc còn yêu nhau thì ồn ào trên mạng, xong rồi lúc mà ly hôn cũng lại ồn ào hơn nữa. Chị vợ trong câu chuyện này vốn đã nổi tiếng về cái danh "hồng nhan bạc phận" khi có chuyện tình cảm vô cùng long đong trước khi đến với anh chồng này; nay lại kết thúc trong tai tiếng..

    Trả lờiXóa
  7. Không cần quá ồn ào tỏ tình này nọ mà chỉ cần bình yên yêu nhau qua ngày thôi. Không phải là đánh đồng nhưng thực sự có một bộ phần ca sĩ diễn viên đều có tình yêu không mấy bền, tôi thấy đâu nhất thiết phải tỏ tình ồn ào đâu. Cứ bình yên thôi thay vì làm ồn ào rồi đến khi kết thúc lại bị cả xã hội lao vào xoi mói chỉ trỏ

    Trả lờiXóa
  8. Đời lạ thật! Vợ đẹp vợ giỏi mà vẫn đi ngoại tình, không hiểu ông diễn viên này có cái lối tư duy khác người kiểu gì nữa. Lại còn đi cặp với cái con nhìn trông già khú khụ. Chắc cũng quá đáng mới đến mức vợ phải livestream đi đánh ghen kiểu như vậy; nhận được sự giúp đỡ của nhà vợ mãi rồi mà lại hành xử kiểu như vậy thì xấu mặt đàn ông lắm

    Trả lờiXóa
  9. Thật ra khó trách tại sao dư luận và báo chí lại quan tâm đến nhất cứ nhất động của 2 nhân vật trong câu chuyện ly hôn này. Chuyện đến nước này cũng do chính họ lựa chọn mà thôi, thực sự thì từ lúc yêu đương rồi kết hôn đều ồn ào, gây ra nhiều ảo tưởng về chuyện tình cảm ngôn tình rồi giờ lại toang thế này thì ai chả bàn tán, đặc biệt hơn là nghệ sĩ nên thu hút sự chú ý là đúng rồi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog