Chia sẻ

Tre Làng

Luật sư ngulon


Chả đéo đâu như ở ta, cứ chuẩn bị xét xử vụ nào là đám luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi cho các bị cáo lại leo phây để kêu ca thủ tục này nọ và tiện thể tung phần biện luận bào chữa của mình lên mạng, ra cái điều ta đây giỏi giang lắm, nhưng có thể thua vì gặp khó khăn. 

Lẽ thường, một luật sư chuyên nghiệp thì luôn biết giữ kín mảng miếng của mình và không hề hé răng trước khi phiên tòa được mở. Họ chỉ ngắn gọn, đi vào trọng tâm vấn đề (không bẻ lái, không chuyện nọ sọ chuyện kia để đánh lạc hướng dư luận) khi tới lượt mình bào chữa.

Nếu không có gì thay đổi, phiên tòa xét xử đám thảo khấu Đồng Tâm sẽ được mở vào ngày 7 tháng này và như thường lệ một vài anh luật sư lại lên mạng tung vấn đề, kiến nghị này nọ. Làm luật sư mà đéo hiểu được rằng, ngoài bào chữa trước tòa thì việc nói trên mạng chả có tác dụng đéo gì, mà không khéo còn rách chuyện.

Chắc chả cần nói các anh chị cũng hiểu mấy tay luật sư này nói gì trên mạng nếu không phải là đổ lỗi cho chính quyền, rằng Kình, Công và đồng bọn không có tội, hoặc chỉ là tự vệ, rằng thì là nghi vấn về sự hi sinh của 3 chiến sĩ công an, và rằng Kình chỉ nằm chứ có làm gì đâu mà bị bắn.... 

Có thằng luật sư còn hỏi sao không thấy xác 3 anh công an, và luật sư có thể yêu cầu khai quật để giám định. Thằng Nguyễn Văn Đài có cái miệng như lontrau chửa còn tung tin rằng, các bị cáo bị đầu độc bằng một loại thuốc độc nhập khẩu từ Trung quốc để không nhớ gì... Tởm!




Ngoài ra, chắc chắn sẽ có màn tô vẽ lý lịch đảng viên cho cả đám giòi bọ Đồng Tâm, sẽ có màn caolon ăn vạ và không thể thiếu chiêu vu cáo và xuyên tạc.

Nói nhanh, giọng điệu ấy không phải là bào chữa cho các bị cáo, mà cái chính là lan tỏa thông tin sai sự thật. Viết như thế trên mạng không phải là bào chữa mà là câu nhử đám truyền thông giẻ rách, đám ba que zân chủ lõ đít tấn công chính quyền.

Luật sư mà ngulon đến thế thì chỉ có bốc cứt ăn vã chứ hành nghề thế đéo nào được..

8 nhận xét:

  1. Đúng là ngulon thật, cái chất lượng luật sư bây giờ tệ hại quá, ngay cả một tội trạng khủng bố, giết người như ở Đồng Tâm mà vẫn có thể đứng ra bào chữa được thì tài thật. Đáng ra như những loại này phải đem ra tùng xẻo chứ kêu ca phàn nàn gì nữa mấy cái loại này. Làm luật sư cũng nên đem cái tâm, cái uy tín lên đầu đừng để đồng tiền làm mờ mắt rồi viết nhăng viết cuội để người ta khinh cho nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Thật ra cũng xuất phát từ âm mưu của bọn luật sư này nữa; rõ ràng bọn nó là người có năng lực kém, biết mình sẽ không thể cứu vãn được gì trước các tội danh về cơ bản đã quá rõ ràng của đám người phạm tội kia nên bọn nó nghĩ ngay đến việc lợi dụng sức ảnh hưởng của mạng xã hội, với mong muốn bẻ lái quần chúng sang ủng hộ lão Kình và đồng bọn để đổ lỗi cho nhà nước

    Trả lờiXóa
  3. Luật sư kiểu này thì cũng nghi vấn không biết có được học hành đến nơi đến chốn không mà cũng không biết nhìn nhận xem đâu là đúng, đâu là sai khi mà bênh vực cho đám lão Kình này. Luật sư mà ăn nói bố láo , thích thể hiện mình, không biết giữ những thứ cần giữ như này thì chỉ là luật sư ngu mà thôi, không cần phải thể hiện qua ngoài cho người ta biết mình ngu đâu

    Trả lờiXóa
  4. Bọn này chỉ có cái mác luật sư thôi chứ chắc gì đã biết cái đéo gì, hay chỉ là mấy cái thùng rỗng kêu to, nghĩ mình có cái mác luật sư thì thoải mái đi lên mạng xã hội lừa bịp gây lũng đoạn trong dư luận. Nếu thế thì có lẽ đã chọn sai cách tiếp cận rồi vì cái vụ đồng tâm này đám đấy sai quá rõ ràng, đừng có nói vô tội, muốn hưởng khoan hồng còn cần xem xét

    Trả lờiXóa
  5. Có phải bây giờ lấy cái bằng luật sư quá dễ không mà lắm kẻ tuyên bố mình là luật sư mà lại phát ngôn ngu lờ đến vậy nhỉ? Tại sao có thể bênh vực được cái đám phản động này khi mà chúng nó đã có những hành động phản kháng lại mang tính chất khủng bố đối với các cơ quan chức năng cũng như chính quyền? Chính bọn chúng giờ cũng nhận tội rồi cơ mà? Ai đổ oan được cho chúng nó

    Trả lờiXóa
  6. Đài kêu gọi người dân kéo đến phiên tòa để phản đối, càng đông càng tốt rồi tiện thì làm luôn cuộc cách mạng xã hội. Ô, khôn như anh quê tôi cho lên đĩa hết rồi. Ở bên Đức, anh xúi người ta đi biểu tình, rồi bạo loạn rồi anh hại đời con nhà người ta à. Mà dân tôi giờ hiểu biết kinh phết rồi, có giỏi, anh bước về Việt Nam biểu tình hộ tôi cái. Còn mấy cái ông bào chữa cho đám thảo khấu Đồng Tâm, đừng "ăn vạ" thay thân chủ bằng những lời lẽ mập mờ đánh lận con đen nữa, đủ trình độ thì đứng trước tòa bào chữa chứ đừng cào bàn phím hay kiến nghị kiến nong gì cả!

    Trả lờiXóa
  7. Giờ đi đâu cũng thấy lấy cái mác luật sư ra để che lấp cho những phát ngôn ngulon của mình nhỉ. Chuyện đúng sai trong vụ này một luật sư chân chính ắt hẳn phải nắm rõ ai đằng này lại đi bào chữa cho bọn phản động, giết người. Thế thì đến chịu ạ.

    Trả lờiXóa
  8. Luật sư bây giờ có nhiều loại lắm : (1). Những người hành nghề chân chính, bảo vệ thân chủ bằng cái Tâm và tìm các chứng cứ để giảm nhẹ tội hoặc là được tha bổng theo qui định của pháp luật thì đáng là người Luật sư chân chính (loại này ít lắm). (2). Luật sư hành nghề vì tiền để bù đắp công sức bỏ ra để có cái bằng và giấy hành nghề (loại này cãi thế nào cũng được, được cho thân chủ thì tốt, có tiếng để kiếm thêm tiền, nếu không được thì hòa sau phiên toàn chả còn dấu ấn gì, loại này nhiều và có nhiều thằng lúc đi học rất dốt thi mãi mới qua được nhưng nay vẫn được hành nghề nên nó giữ mình như thế kể cũng ổn). (3). Luật sư hành nghề như đánh đĩ, ngu dốt nhưng ra vẻ ta đây, vì không có kiến thức nhưng muốn kiếm được nhiều tiền nhưng cãi toàn thua nên chúng bám vào lũ bán nước, lũ phản động quốc tế để công kích chế độ, chính quyền, và chính để kiếm tiền mà có cái đút vào mồm như bọn thằng Cù- Vũ, Nguyễn - Đài vv... là bọn nay đang trốn ở ngoài nước lại chõ mồm về mà sủa ẳng như loài chó lợn, liệu ai buồn nghe?.
    Mai Tòa xử lũ giặc Kình và đồng bọn làng Hoành, Nhân Dân Cả Nước mong Tòa xử thật nghiêm lũ giặc này để làm gương cho bọn bán nước hại nòi, bọn phản động quốc tế, bọn thằng Đài hết đường sủa ẳng lên nha.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog