Chia sẻ

Tre Làng

Bầu cử Mẽo và âm tưởng đám vong nô


Kẻ hèn này vốn đéo quan tâm đến bầu cử ở Mỹ cho lắm, cơ mà lại rất phiền lòng với các anh chị dâm chủ, me tây gào điếc hết cả tai nào là Trump ở lại sẽ chống Tàu cộng cíu nước hộ anh em An-Nam, rồi là nếu Biden lên liệu có liên minh với Việt Nam chống Tàu hay không?

Đây là tư duy ngu hơn cả chó lợn vì nước bé dựa nước lớn chống 1 nước lớn khác thì chỉ có vong cuốc mà thôi, mất nết hơn nữa là lũ tuất hợi này tuyên truyền cho thanh thiếu niên nhi đồng cả nước rằng chính quyền Cộng sản Việt Nam nhu nhược chỉ có dựa vào Mỹ là mới chống Tàu đc vì Mỹ là hiệp sĩ, là hình mẫu của đấng quân tử đéo ăn cướp đất của ai bao giờ sẽ bảo vệ chúng ta bằng Tàu Sân Bay. Trong khi cách đây chỉ mới mấy chục năm Mỹ đã điều cả hạm đội 7, nữa hạm đội 6, huy động hàng trăm nghìn quân của các nước chư hầu, chiếm cảng Cam Ranh làm chủ cả miền Nam, vũ khí sử dụng chỉ còn hạt nhân là chưa dám dùng đến còn bị vả cho sấp cả ml mà giờ lại còn mang ra doạ :v . ( À thì Mỹ đéo cướp đất, nó chỉ diệt chủng thổ dân để mở rộng lãnh thổ nước Mỹ, 2 lần mang quân táng Mexico để cướp trắng đất mà đợt ứng cử năm 2016 Trump đòi xây tường đấy, rồi là Tây Ban Nha, Canada, Cuba... bộ các anh chị tưởng ai cũng ngu sử như các anh chị hay sao ? ).

Đây cũng đéo phải là lần đầu các bài viết đó được đẩy mạnh lên Facebook rõ ràng sau những bài viết đó có mưu đồ chính trị, thời Obama còn làm tổng thống đã biệt phái ngoại trưởng Mỹ lúc bấy giờ là John Kerry làm 1 Tour đi khắp Asean kêu gọi các nước Asean thành lập liên minh chống Trung Quốc tuy nhiên bị Việt Nam thẳng tay bác bỏ. Việt Nam có điên đéo đâu mà đi cầm chim cho chúng mày đái? Trong khi cái khối Asean xưa nay vốn nát hơn cả cứt và cũng đéo hề tốt đẹp gì đâu, Asean trong con mắt của kẻ hèn này là một nhóm ô hợp, gắn kết lỏng lẻo, ko có kỷ luật, hay thay đổi lập trường, dễ bị thao túng và bị khống chế. Trên thực tế các nước trong khối Asean các bạn có thể được hình dung như sau : Singgapo, Thái Lan, Philipin là chư hầu của Mỹ, Myanma thì rối ren nát hơn cả tương bần vì “ dân chủ hoá “, Malaysia thì lao dốc bởi hiệu ứng hậu Mahathia, Indonesia thì chìm trong nợ nần và tham nhũng... chưa kể văn minh, văn hoá, và địa chính trị khác nhau mà các bạn nhìn vào đống cứt nát này mong cho được như Nato thì các bạn khôn ngang hàng cả tuất hợi.

Bao đời nay người Việt Nam vẫn đứng ở thế độc lập để chống lại anh hàng xóm từ thời cha ông cho đến giờ phút này và chúng mày nên nhớ, người Việt có thể đối đầu với Trung Quốc về vấn đề đất đai lãnh thổ kể cả là có đổ máu thì đó cũng là để bảo vệ chủ quyền quốc gia. Chúng ta đủ khả năng, đủ tiềm lực, đủ nhân lực, đủ vật lực để sẵn sàng đối đầu với Trung Quốc 1 mất 1 còn khi hai nước va nhau và thậm chí kể cả là đối đầu với bất cứ một thằng nào dám mang quân xâm lược Việt Nam nhưng không bao giờ có chuyện Việt Nam liên minh với nước này để chống lại nước khác hay làm tay sai để phục vụ mưu đồ lợi ích và địa chính trị cho các nước lớn và không bao giờ có chuyện chúng ta đối đầu với Trung Quốc về vấn đề sắc tộc, tôn giáo, ngôn ngữ, và giữa ta với Trung Quốc không có xung khắc về niềm tin và những giá trị cơ bản khác.

Sách trắng Quốc phòng nước CHXHCN Việt Nam nêu rõ, Việt Nam không theo thằng nào, không chống thằng nào và cũng đéo cho thằng nào đặt căn cứ quân sự trên lãnh thổ Việt Nam. Việt Nam ủng hộ một nước Tàu thống nhất, đéo công nhận Đài Loan những vẫn mở cửa cho thằng Tàu Con này vào nhà làm ăn mà thằng Tàu Lớn biết đấy, tức lắm những cũng đéo làm gì được. Việt Nam ủng hộ Palestin nhưng mua tên lửa của Israel, viện trợ cho Bắc Hàn nhưng chơi với Nam Hàn, mồm luôn phèn phẹt ca ngợi quan hệ đối tác toàn diện với Mỹ nhưng lại đứng trước Liên Hiệp Quốc kêu gọi các nước chống lại nghị quyết trừng phạt Cuba của Mỹ, Mỹ điên lắm, nhưng cũng đéo làm gì được.

Với chính sách và tài ngoại giao khôn khéo xuyên suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước cho đến ngày hôm nay Việt Nam luôn giữ được thế độc lập khi đứng trước các cường quốc vì thế cho nên Việt Nam là quốc gia duy nhất trên thế giới có quan hệ trên mức tốt đẹp với cả 3 siêu cường, không có bất kỳ một ngoại lệ thứ 2. ( Còn với Nga thì thôi ta không cần bàn đến, Liên Xô trước đây và Nga của ngày hôm nay vẫn giữ mối quan hệ đồng chí gắn bó mật thiết dù triều đại có đổi thay thế nào vẫn thế ).

Chính sách Quốc phòng 3-0 của Việt Nam là nền tảng cốt lõi duy nhất để duy trì quan hệ đa phương hoá đa dạng hoá, chứ Việt Nam đéo chống ai hết. Bỏ ngay cái tư duy lệ thuộc, dựa dẫm nước này để chống nước khác đi, vì đó chính là sự nguy hiểm đối với sự tồn vong của cả dân tộc này và cũng là con đường đẩy cả đất nước này đến bờ vực vong quốc mà gần đây nhất là Ukraina dựa Mỹ chống Nga là một ví dụ điển hình cho sự lệ thuộc vào ngoại bang.

Phàm là lòng tốt ở trên trời thì chỉ có nước mưa và cứt chim thôi, chứ chẳng thằng nào hy sinh lợi ích quốc gia nó và tàu bay súng đạn để đánh một nước siêu cường dành lại lãnh thổ cho chúng mày đâu hỡi bọn me tây ngulon ạ.

Tôi biết, sau bài viết này sẽ có lũ cẩu nhảy xổ vào đây vu cho tôi là tay sai Tàu cộng hay là dư luận viên của Đảng, rất tiếc cho chúng mày, tao sinh ra và lớn lên ở môi trường giáo dục hàng đầu và trưởng thành từ một xã hội văn minh, dạy cho tao biết đâu là đúng đâu là sai, chứ tao nhất quyết khổ tận cam lai cũng đéo vào hùa với quân chó đàn ngu học chúng mày.

2 nhận xét:

  1. Đúng vậy, cái tư tưởng ngulol không biết xuất phát từ đâu mà có thể nói như vậy được. Những kẻ tự xưng là yêu nước, thương dân, những kẻ tự cho này hiểu biết nhưng thực chất là chẳng hiểu cái chó mẹ gì mà suốt ngày ra rả cái mồm, thật chán éo buồn nói nữa.Những kẻ như thế chẳng làm được cái gì cho đời đâu, mất mặt vì sự ảo tưởng.

    Trả lờiXóa
  2. Luôn rao giảng là những người yêu nước thực thụ nhưng hãy nhìn những hành động của bọn chúng đi, có khác gì bọn bám váy ngoại quốc không. Mọi diễn biến của cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vẫn chưa đi đến hồi kết nhưng dù kết quả là gì thì Việt Nam vẫn kiên định con đường của mình

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog