Chia sẻ

Tre Làng

Cần xử lý nghiêm Fbker Nguyễn Quang vì xuyên tạc công tác phòng chống dịch Covid-19

Khoai@

Tôi không biết Fbker Nguyễn Quang là ai, nhưng viết và đăng thông tin trên mạng như thế này là vi phạm pháp luật. 

Chưa nói đến cả một hệ thống những bài viết theo thời gian có nội dung xuyên tạc mọi chủ trương, chính sách của đảng, nhà nước Việt Nam, kích động mâu thuẫn xã hội, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc bằng những bài viết chĩa rẽ, phân biệt, miệt thị vùng miền... chỉ nói đến việc Chính phủ, Bộ Y tế, các ngành các cấp và người dân chung tay chống dịch Covid-19, thì Fbker Nguyễn Quang đã có đến gần trăm bài viết. Tất cả đều sai sự thật với thủ pháp bài Trung, chia rẽ vùng miền, xuyên tạc tình hình chính trị thượng tầng...

Liên tục trong 3 ngày gần đây, Fbker Nguyễn Quang tung lên 3 bài viết với nội dung nghi nghờ Bộ Y tế bắt tay với Trung Quốc để nhập khẩu Vaccine Covid với chất lượng kém, "uống vào gây ung thư". Thật ngạc nhiên, giọng điệu của Nguyễn quang hệt như giọng điệu của anh Cựu Tổng biên tập báo PetroTimes Nguyễn Như Phong.

Nguyễn Quang cũng cho rằng dịch bệnh Covid-19 ở phía Nam không có gì nghiêm trọng, thậm chí là không có, nhưng Chính phủ, Bộ Y tế đã nghiêm trọng hóa lên, chính là để giúp Trung Quốc bán thuốc và tiêm chính gây bệnh ung thư để trả thù những công nhân ở các khu công nghiệp mà trước đây đã từng biểu tình chống Trung Quốc. 

Dù không muốn, nhưng cũng xin trích một đoạn: 
"Lý do Vn làm ầm dịch lên cho dân sợ và lấy cớ để tiêm Vác xin dỏm của TQ, có thể gây Ung cho Công Nhân ởqă mấy khu Công Nghiệp..vì mấy KCN nầy hay biểu tình chống TQ xâm phạm Lãnh thổ Vn đó..
Tại sao Bộ Y tế nói tiêm Vacxin của Anh cho Công Nhân..mà sao mình lại nói Vacxin đó là của TQ..????
Lý do mà mình được biết là thời gian gần đây TQ làm giả rất nhiều loại Vacxin Thương hiệu..và các nước sản xuất Vacxin đó, phải bay qua Vn, chỉ cách cho Vn nhận biết Vác xin dỏm, giả..tràn lan trên thị trường Châu Á đó..
Hơn nữa ở Vn hiện nay chỉ có duy nhất BV Nhiệt Đới và BV Đại Học Y Dược mới đủ trình độ phân biệt đâu là Vacxin dỏm giả và đâu là Vacxin thật, hay Vacxin tráo nhãn mác..
Và chính vì vậy mà Bộ Y tế sợ lộ hàng và sợ nhất BV Nhiệt Đới công bố sự thật..Nên Bộ Y tế đã cách ly và khóa mồm rất nhiều Bệnh Viện ở phía Nam..như ko cho họ giám sát, tham gia tiêm chích Vac xin cho người dân..mà Bộ Y tế chỉ chọn những người khù khờ, hay tuyến Phường ko đó ..
Nên mình dám quả quyết viêc chich Vac xin ở Vn, có cái gì đó mờ ám..chứ ko phải đơn giản như Bộ Y tế, và báo chí nói đâu.." - Hết trích.
Còn nữa, Nguyễn Quang cũng bịa đặt ra chuyện Bộ Y tế đã thao túng, cô lập các y bác sỹ của Bệnh Viện Nhiệt Đới, Bệnh viện Y Dược và một số bệnh viện khác để thực hiện mưu đồ của Trung Quốc. Để chứng minh luận điệu này, Nguyễn Quang viết: 
"Nếu Bộ Y tế có ngon và dám làm đúng sự thật những gì Bộ Y tế cam kết..thì mau mau trả tự do cho các Bác sĩ ở Bệnh Viện Nhiệt Đới..và cho họ được quyền giám sát và được quyền tiếp nhận, phân bổ Vacxin TQ ở khu vực phía Nam..
Vì dân Miền Nam hiện giờ chỉ tin tưởng duy nhất vào đạo đức, ý thức trách nhiệm của đội ngũ Y Bác sĩ ở Bệnh Viện Nhiệt Đới. BV Y Dược. Gia Đinh..thôi..Chứ dân Miền Nam ko n g u như Bộ Y tế nghĩ và tin vào Viện Pasteur do con của chị Kim Tiêm phe X, làm Giám đốc đâu nhé...".
Dưới đây là vài hình ảnh chụp màn hình của Fbker này. 




Là người đọc lâu năm, tôi nhận ra có dấu hiệu bất thường trong sức khỏe tâm thần của Nguyễn Quang và cũng nhận ra đối tượng này đang bị hoang tưởng chính trị kiểu như Lê Anh Hùng. Nhưng dù thế nào đi nữa, thì đã đến lúc Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ công an và các cơ quan liên quan phải ra tay xử lý. Nếu không bị xử lý, những hệ lụy tiếp theo sẽ là không nhỏ.

2 nhận xét:

  1. Những phát ngôn của FB Nguyễn Quang là những quan điểm quy chụp, sai sự thật về công tác phòng chống dịch, tiêm vaccine cho người dân. Ông ta dám vu cáo cho Bộ Y tế, có giỏi thì ông ta đứng ra đưa ra giải pháp hữu hiệu hơn vào lúc này đi

    Trả lờiXóa
  2. cả nước thì căng mình chống dịch, mình thì không có việc gì làm lại đi xuyên tạc, đúng là ăn hại, không giúp gì được cho đất nước hết Như khuyến cáo của các chuyên gia trên lĩnh vực y tế, trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19, bên cạnh việc thực hiện 5K theo yêu cầu của Bộ Y tế thì việc tiêm vaccine để tạo miễn dịch cộng đồng, xã hội là yếu tố then chốt, mang tính chất bền vững, lâu dài

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog