Chia sẻ

Tre Làng

Hãy nhìn lên để thấy được sự tử tế, thay vì chỉ biết nhìn xuống, adua theo đám cặn bã.

Lên mạng nhặt được lời của người trong cuộc, bê về đây cho anh em đọc.

Người trong cuộc nói thay mấy nhà báo, mấy nhân viên y tế, mấy người vô ơn, mấy thằng chống Tổ Quốc... đang gào thét bôi nhọ danh dự người đang hi sinh mình vì chống dịch COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh... Tôi nói lại, Sài gòn là tên cũ - chế độ cũ trong quá khứ không phải hiện tại,... Mà hiện tại là con người, đất, nước của Thành phố Hồ Chí Minh...

Nhắn riêng có mấy người làm nghề Y tại TP.HCM thoái hóa đạo đức nghề nghiệp đang bình luận, chia sẻ, phát ngôn những lời lẽ làm ảnh hưởng đến danh dự của đồng nghiệp- Đội ngũ y tế chi viện cho TP HCM chống dịch: Đồng nghiệp chúng tôi đến hỗ trợ các người cũng không mong được báo đáp, chỉ mong các người sống phải nhìn lên để được thấy họ.... thay vì chỉ biết nhìn xuống thấy một bộ phận cặn bã xã hội gào thét mà a dua theo... đồng nghiệp chúng tôi không giảm đi ý chí vì các người, mà chúng tôi sẽ kiên cường hơn, nhiệt huyết hơn vì một Thành phố Hồ Chí Minh thiêng liêng mang tên Bác.

Không phải chỉ là TP. HCM cần chi viện, mà bất cứ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam cần chi viện chúng tôi đều hăng hái, nhiệt huyết và xả thân vì Tổ quốc như thế..... vì thế, 2 năm qua Đất nước, người dân Việt Nam chúng tôi mới bình an giữa muôn vàn chết chóc, kiệt quệ vì SARS CoV-2 tại châu Mỹ, châu Âu và Ấn độ...

Tôi đề nghị Bộ Trưởng Bộ y tế cần có biện pháp tích cực hơn để ngăn chặn một số nhân viên của ngành tại TP. HCM đang a dua nói xấu, chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hi sinh to lớn của ngành trong thời gian chống dịch vừa qua...và hãy mạnh mẽ hơn nữa quyết liệt hơn nữa để khống chế dịch cho TP. HCM.

Tất cả chúng tôi là nhân viên Y tế đã sẵn sàng chi viện cho TP. HCM.

2 nhận xét:

  1. Chắc đám mất dạy kia sợ mất khẩu phần ăn nên a dua theo cái con chưa từng học xong xóa nạn mù chữ tự xưng nghệ sĩ nói xấu, chửi bới chứ gì.

    Trả lờiXóa
  2. Bộ Trưởng Bộ y tế cần có biện pháp tích cực hơn để ngăn chặn một số nhân viên của ngành tại TP. HCM đang a dua nói xấu, chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hi sinh to lớn của ngành trong thời gian chống dịch vừa qua...và hãy mạnh mẽ hơn nữa quyết liệt hơn nữa để khống chế dịch cho TP. HCM.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog