Chia sẻ

Tre Làng

Tuyệt hay: MC Trác Thúy Miêu bị đề nghị xử lý vì phát ngôn kích động, kỳ thị vùng miền

Khoai@

Hehehe, tôi đã từng cam kết trong các bài viết trước rằng, tôi nhắc đến chị Trác Thúy Miêu thì chắc chắn chị sẽ bị xử lý. 

Hôm nay 10/7/2021, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đề nghị xử lý Vũ Hoài Phương (nghệ danh Trác Thúy Miêu) do có phát ngôn gây kích động.

Trong văn bản chuyển vụ việc số 1389/PTTH&TTĐT, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ TT&TT nêu rõ: "Qua công tác kiểm tra, rà soát phát hiện Vũ Hoài Phương (nghệ danh Trác Thúy Miêu) đăng tải trên mạng xã hội Facebook bài viết có dấu hiệu gây mâu thuẫn, kích động về việc các cán bộ, giảng viên, sinh viên Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương triển khai nhiệm vụ hỗ trợ chống dịch Covid-19 tại TP.HCM, gây ảnh hưởng tiêu cực đến công tác phòng, chống dịch Covid-19". Vì vậy, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử chuyển vụ việc cùng tài liệu liên quan tới Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM để xem xét, xử lý.

Đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết: "Chúng tôi đã nhận giấy chuyển vụ việc từ Cục và nắm thông tin vụ việc này. Tuy nhiên, chúng tôi cần kiểm tra một số thông tin liên quan đến bà Vũ Hoài Phương, tức MC Trác Thúy Miêu để xác định thẩm quyền xử lý. Chúng tôi sẽ thông tin khi có kết quả".

Trước đó, MC Trác Thúy Miêu gây bức xúc dư luận khi đăng bài viết thể hiện quan điểm cá nhân về việc đoàn cán bộ, giảng viên, sinh viên Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đến TP.HCM hỗ trợ chống dịch Covid-19.

Trong bài viết, MC này cho rằng TP.HCM tự thân dư nội lực, tri thức và sức người để chống dịch. "Tụi em nhắm học hỏi, cảm thụ được thì làm, còn cà chớn như cách tụi em đã làm ở Gò Vấp thì ở chơi thêm mấy bữa cho biết rồi về, Sài Gòn đang bận dữ lắm".

Bài viết của Trác Thúy Miêu tự trào rằng người Sài Gòn hảo sảng, bao dung.... và có ý miệt thị các giảng viên, sinh viên trường Đại học kỹ thuật Y Dược Hải Dương, cũng như người dân phía Bắc. Dù được viết trên trang cá nhân, nhưng bài viết đã khơi mào cho làn sóng kỳ thị vùng miền và mang tính chính trị. Được biết bài viết sau đó đã được cô tự gỡ bỏ.

5 nhận xét:

  1. Bổn cung vừa lướt face thấy văn bản của Cục Phát thanh gửi Sở 4T Thành phố HCM về việc con Trác meo này dẫn sóng trên chương trình truyền hình, có lời nói thô bỉ gây mất hình ảnh đoàn kết nội bộ, chia rẽ vùng miền trên mxh qua vụ những đoàn Sv HD vào Nam chống dịch. Đúng là người không ra người , ngợm cũng không phải nhưng ăn nói hồ đồ, hoan hỉ, tống tù nó đi

    Trả lờiXóa
  2. Là một người nổi tiếng, có ảnh hưởng trên mạng xã hội, Trác Thúy Miêu có những phát ngôn như vậy là không thể chấp nhận được, thể hiện một suy nghĩ nông cạn, phiến diện. Lời ăn tiếng nói của một người nhà báo như vậy là quá hàm hồ

    Trả lờiXóa
  3. Đã là người nổi tiếng có ảnh hướng lớn trong quần chúng thì mọi lời nói hành vi của mình phải biết suy tính trước sau, hiện nay đang có một số nghệ sĩ có ảnh hưởng đã cư xử, có những lời nói không phải! nên có những biện pháp mạnh để định hướng lại tư tưởng của họ

    Trả lờiXóa
  4. Cái kết cho kẻ vô ơn trác thúy miêu,hình thức xử lý như vậy là cũng nhẹ so với hành vi mà con mụ này thực hiện.giả sử con mụ này bị covid và được các đội ngũ y bác sỹ cứu chữa thì không biết con mụ này sẽ nghĩ sao,có lẽ sau khi khỏi lại phàn nàn tiếp!

    Trả lờiXóa
  5. Cô ta mang biệt danh là Linh Miêu (Mèo hoá tinh) đúng như biệt danh cô ta tự nhận. Phải thu hồi thẻ nhà báo của cô ta vì cô ta không xứng với danh hiệu cao quý đó. Bởi vì nhà báo là người định hướng dư luận. Nhưng cô ta đã định hướng cho làn sóng kỳ thị vùng miền, đi ngược lại tính nhân văn và tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. Phải cấm không cho cô ta xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng nhất là sóng truyền hình quốc gia. Hoan hô Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử đã vào cuộc kịp thời!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog