Chia sẻ

Tre Làng

Vụ người đàn ông ở Hải Dương mất tích 7 tháng: Bắt nghi phạm Cao Tài Năng

Khoai@

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Hải Dương vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Cao Tài Năng về tội “Giết người”, “Cướp tài sản”, xảy ra cuối tháng 11/2020 tại địa phương này.

Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can Năng đã được Viện KSND tỉnh Hải Dương phê chuẩn.

Cao Tài Năng, 40 tuổi, trú tại phường Bình Hàn, TP Hải Dương.

Cơ quan CSĐT công an tỉnh Hải Dương đang mở rộng điều tra để làm rõ hành vi phạm tội của bị can và người có liên quan.

Trong vụ án này, bị hại là ông Dương Công Cường, trú tại phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. 

Người thân của bị hại chia sẻ, cuối tháng 11/2020, ông Dương Công Cường lái ô tô Mazda CX5 BKS tỉnh Hải Dương rời ra đi đòi nơi tại TP Hải Dương. Kể từ đó, ông Cường không trở về nhà và người thân liên tục tìm kiếm nhưng không có thông tin.

Rất may, gần đây, một Fbker đã đăng thông tin về một chiếc xe đỗ rất lâu tại khu vực Linh Đàm nhưng không rõ của ai lên mạng. Từ thông tin này, lực lượng chức năng phát hiện chiếc Mazda CX5 mang biển kiểm soát trùng với ô tô của ông Dương Công Cường tại Hà Nội. Ngay sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh.

2 nhận xét:

  1. Đây là một đối tượng nguy hiểm có hành vi giết người, cướp tài sản hết sức nguy hiểm. Thật may đối tượng này đã bị phát hiện và bắt giữ, không để lại mối lo cho nhân dân

    Trả lờiXóa
  2. Mọi hành vi gian ác đều phải trả giá, chẳng qua là sớm hay muộn mà thôi. Ác quỷ luôn rồi, quá tàn nhẫn, vay tiền xong không trả còn làm chuyện vô nhân tính Cái ác nào rồi cũng bị lôi ra ngoài ánh sáng thôi. Thằng này chắc cũng tử hình Kẻ thủ ác thật dã man, giết người ko ghê tay. Hắn sẽ bị pháp luật trừng trị thích đáng. Tuy nhiên, nỗi đau với gia đình của nạn nhân thực sự quá lớn, ko gì có thể bù đắp nổi


    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog