Chia sẻ

Tre Làng

An Giang: Bức xúc con bị phạt, cha lên Facebook xúc phạm công an và lại bị phạt nặng hơn

Tô Văn - Hòa Trang

Bức xúc trước việc con trai mình bị công an phạt hành chính, người cha đã đăng lên mạng xã hội Facebook với thông tin xuyên tạc, dùng những từ ngữ xúc phạm đến uy tính công an.

Tối 16.8, Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 7,5 triệu đồng đối với ông Q.T.T (SN 1975, ngụ ấp Đồng Ky, xã Quốc Thái, huyện An Phú), về hành vi đăng tải thông tin xúc phạm uy tín, danh dự của cơ quan, tổ chức trên mạng xã hội Facebook.

Ông T. bị xử phạt 7,5 triệu đồng về hành vi đăng tải thông tin lên mạng xã hội Facebook xúc phạm công an - Ảnh: Hòa Trang

Trước đó, anh Q.L.A.K (là con trai của ông Q.T.T) bị Công an xã Quốc Thái ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 2 triệu đồng do vi phạm quy định về thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 (về việc người dân không được phép ra đường từ sau 18 giờ ngày hôm trước đến 5 giờ sáng ngày hôm sau).

Bức xúc trước việc con trai mình bị công an phạt hành chính, ông T. đã đăng lên mạng xã hội Facebook với thông tin xuyên tạc, đồng thời dùng những từ ngữ xúc phạm đến uy tín của lực lượng công an.

Những thông tin đăng tải của ông T. đã nhanh chóng thu hút nhiều người xem và tham gia bình luận.

Ngay sau khi đăng tải, ông T. đã bị mời về trụ sở công an để làm việc. Tại công an, người này đã thừa nhận hành vi và gỡ bỏ thông tin đã đăng tải.

Nguồn: Một Thế Giới

3 nhận xét:

  1. Đúng kiểu "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", con cái đã sai phạm bị xử phạt thì về phải răn dạy thêm cho con, khuyến khích con mình nâng cao ý thức vì cộng đồng, xã hội trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như thế này. Đằng này lại dung dưỡng, bai che cho hành vi vi phạm của con và lại ngu dốt đến mức phô diễn hẳn ra cái vô văn hóa, giáo dục của chính mình. Cũng coi như là một bài học nhớ đời cho cả hai cha con ý thức, trách nhiệm, cách hành xử đối với cộng đồng, xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là cha nào con nấy. Không biết dạy dỗ cho đàng hoàng còn làm mấy chuyện tầm phào, xuyên tạc trong cái tình hình dịch bệnh đang căng thẳng như hiện nay. Sự ngu dốt đó nó đã để lại hậu quả cũng như bài học sâu sắc cho người bố thông thái đó. Nói chung là đừng nên thể hiện nhiều quá không gậy ông đập lưng ông đấy.

    Trả lờiXóa
  3. Không biết là định thể hiện cái gì ở đây đây. Đã sai, đã nộp phạt thì phải biết sửa sai, ăn năn hối lỗi nay lại tiếp tay cho cái sự thiếu ý thức của đứa con à. Đúng là họa từ miệng mà ra, khôn hết phần thiên hạ. Thôi thì đành chịu tiếp mức phạt thôi...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog