Chia sẻ

Tre Làng

Ngân Gốm bị tóm ở Thanh Hóa

Khoai@

Cuối cùng thì em Ngân Gốm tức Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã bị tóm khi đang lẩn trốn ở Thanh Hóa. Em này sinh 1985, trú tại Thôn 4, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm. 

Ngân Gốm bị công an tỉnh Thanh Hóa tóm vào chiều 16/8 và sau đó bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội. Thông tin này đã được lãnh đạo công an huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội xác nhận vào đầu giờ chiều nay 17/8/2021..

“Do tình hình dịch bệnh nên khi tiếp nhận nghi phạm, cơ quan công an phải xử lý theo quy trình để đảm bảo phòng dịch, hiện các đơn vị cũng đang củng cố để xử lý theo quy định pháp luật”, vị lãnh đạo này nói.

Trước đó, Ngân Gốm đã bị công an huyện Gia Lâm phát thông báo truy tìm để làm rõ về đơn tố giác bà này lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Nghi án lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Ngân Gốm có liên quan đến việc bán hàng trên mạng và kêu gọi ủng hộ, cứu trợ các nạn nhân của thiên tai và vùng kinh tế khó khăn. Tiếp nhận đơn tố giác, công an huyện Gia Lâm đã nhiều lần triệu tập Ngân Gốm đến làm việc nhưng em không đến làm việc theo yêu cầu và sau đó lặn mất tăm.

1 nhận xét:

  1. Tronhg tình hình dịch bệnh covid,do áp dụng các biện pháp phòng chống dịch nên việc nắm tình hình để bắt các đối tượng đang bị truy nã ngày càng trở lên thuận lợi hơn với lực lượng công an,Ngân Gốm-một kẻ lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã bị bắt,,bà con nên cẩn thận trước những đối tượng mạo danh quyên góp để chiếm đoạt tài sản.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog