Chia sẻ

Tre Làng

Sáng 17/8, Hà Nội phát hiện 17 người nhiễm SARS-CoV-2

Khoai@

Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, sáng 17/8 phát hiện 17 trường hợp nhiễm SARS-coV2, trong đó 3 trường hợp phát hiện tại cộng đồng, 14 trường hợp phát hiện tại khu cách ly tập trung. Tất cả các trường hợp này đều được phát hiện qua các sàng lọc trước đó vì có liên quan tới F0. 

Các trường hợp nhiễm SARS-coV2 phát hiện sáng nay trú tại các khu vực: Văn Chương (Đống Đa); Kiến Hưng (Hà Đông); Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng); Xuân Phương (Nam Từ Liêm); Hữu Hòa (Thanh Trì); Quất Động, Tân Minh, Vân Tảo, Tô Hiệu, Hồng Vân, Tự Nhiên, Văn Phú và Hiền Giang (Thường Tín).

Từ khi đợt dịch thứ 4 bùng phát (ngày 27/4), Hà Nội đã ghi nhận tổng cộng 2.265 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2. Trong đó, 1.224 người được phát hiện ngoài cộng đồng, 1.041 trường hợp còn lại đã cách ly.

Từ ngày 9/8, CDC Hà Nội đã phối hợp với các đơn vị liên quan lấy mẫu xét nghiệm đợt 1 cho 300.000 người. Trong đó, 186.000 mẫu là người sống trong khu vực nguy cơ và 114.000 mẫu là người thuộc nhóm đối tượng nguy cơ cao. Thông qua chiến dịch này đã phát hiện tổng cộng 29 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

2 nhận xét:

  1. Hà Nội đang tập trung triển khai ráo riết, quyết liệt bằng những biện pháp cụ thể để bằng mọi cách phong tỏa được dịch bệnh cũng như giảm thiểu tỷ lệ người nhiễm bệnh trong cộng đồng. The như báo cáo thì Từ ngày 9/8, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Hà Nội đã phối hợp với các đơn vị liên quan lấy mẫu xét nghiệm đợt 1 cho 300.000 người. Trong đó, 186.000 mẫu là người sống trong khu vực nguy cơ và 114.000 mẫu là người thuộc nhóm đối tượng nguy cơ cao. Thông qua chiến dịch này, thành phố đến nay đã phát hiện tổng cộng 29 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

    Trả lờiXóa
  2. Số ca mắc mới ghi nhận trong ngày đã có dấu hiệu giảm rõ rết so với thời gian trước đây, trong đó đa số các ca mắc đều tập trung ở các khu cách ly, khu phong tỏa. Với sự chủ động, quyết liệt hành động của Chính quyền TP ngay từ lúc dịch mới bùng phát trở lại và cho đến tận bây giờ, chúng ta có quyền tin tưởng rằng Thủ đô sẽ nhanh chóng chiến thắng được đại dịch và quay về với cuộc sống bình thường.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog