Chia sẻ

Tre Làng

Nguyên Phó trưởng Ban Dân vận Thành uỷ Hạ Long bị bắt

Ông Đào Ngọc Bảo (47 tuổi), lừa đảo hơn 900 triệu đồng của 5 người dân khi giới thiệu bản thân có thể cấp được sổ đỏ, xin việc làm vào cơ quan nhà nước.

Hôm nay (10/8), Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đã bắt giữ ông Đào Ngọc Bảo, nguyên Phó trưởng Ban Dân vận Thành uỷ Hạ Long, để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, từ tháng 10/2019 đến tháng 11/2020, ông Bảo tự giới thiệu mình có khả năng làm thủ tục tách thửa, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xin việc làm tại một số cơ quan nhà nước.

Sau đó, ông Bảo nhận hồ sơ, 909 triệu đồng của 5 công dân và hứa hẹn giúp họ rồi chiếm đoạt số tiền trên sử dụng vào việc cá nhân.

4 nhận xét:

  1. Thân cán bộ laanhx đạo của một mảng, cũng có thể gọi là cán bộ nhà nước mà lại đi làm ba cái chuyện dở người, vì lợi ích cá nhân mà lợi dụng chức vụ để phạm tội. Đây rõ ràng là lợi dụng chức vụ, quyền hạn để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người khác. Hành vi của ông Đào Ngọc Bảo cần phải bị xử lí thật nghiêm để còn làm gương cho các đối tượng khác

    Trả lờiXóa
  2. Theo cơ quan chức năng, thì đối tượng này với chức danh là phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hạ Long, ông Bảo còn khoe với nhiều người về việc có thể xin việc làm tại một số cơ quan nhà nước, nhận hồ sơ với số tiền gần 1 tỉ đồng của 5 công dân. Sau khi nhận tiền, ông Bảo đã chiếm đoạt số tiền trên. Bắt và xử lý theo pháp luật là việc đúng đắn, nên làm và kịp thời để hành vi phạm tội không thể bị tiếp tục xảy ra nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của đối tượng trên quả là rất khó chấp nhận,cũng rất may là công an thành phố hạ long đã kịp thời đưa ra các giải pháp đúng đắn kịp thời để ngăn chặn đối tượng trên tiếp tục thực hiện các thủ đoạn tiếp theo.

    Trả lờiXóa
  4. nếu không bản lĩnh, kiên định với mục tiêu lý tưởng thì đôi khi sẽ dễ bị lợi ích vật chất cám dỗ, làm mờ mắt. Đặc biệt là một người cán bộ nhà nước, đứng trong hàng ngũ của Đảng thì tuyệt đối không bao giờ được như vậy. Phải luôn xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sạch, liêm thanh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog