Chia sẻ

Tre Làng

Vụ quý anh Nguyễn Đức: "Tao là VTV", "tao là Tiến sĩ"...

Khoai@

Chiều nay các anh chị được chứng kiến một clip từ Beat Gia Lâm ghi lại cảnh một quý anh tự xưng là Tiến sĩ của VTV, quậy tưng chốt kiểm soát dịch bệnh số 12, khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Với thái độ cực kỳ hung hăng, cậy quyền cậy thế, anh này xúc phạm nặng nề lực lượng đang làm nhiệm vụ trực chốt.

Những gì diễn ra trong clip cho thấy, khoảng 23h ngày 15/8, quý anh áo trắng phóng xe máy định thông chốt, nhưng đã bị tổ trực chốt stop trước đầu. Tại đây, quý anh không thèm đeo khẩu trang nhưng lại mở loa hết cỡ để đe nẹt lại tổ công tác. Anh này cũng từ chối hợp tác khi lực lượng trực chốt kiểm tra. Thậm chí có thái độ chống đối, lăng mạ, xúc phạm lực lượng trực làm nhiệm vụ, không cung cấp được đầy đủ các giấy tờ theo quy định và bỏ chạy.

Được biết quý anh là Nguyễn Đức, sinh năm 1983, quê ở Từ Sơn, Bắc Ninh. Anh này hiện tạm trú tại P802, tòa 2D3, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm. Ngạc nhiên là quý anh hổ báo cáo chồn như thế lại đang là Giám đốc công ty Marketing Đại Dương Xanh. 

Không rõ  quý anh Nguyễn Đức có nổ hay không, nhưng trong Profie Facebook thì anh không phải dạng vừa đâu. Anh đã từng du học và làm nghiên cứu sinh tại Nga từ năm 2003-2013 với học bổng toàn phần của Nhà nước. Việc quý anh tự nhận mình là Tiến sĩ là ngu rồi. Người tử tế gần như không bao giờ tự xưng mình là Tiến sĩ trừ khi bắt buộc phải khai báo lý lịch. Người khác có thể gọi họ là Tiến sĩ tại các hội nghị, hội thảo khoa học hay khi tham gia giảng dạy, còn họ thì không, trừ trường hợp háo danh, ngáo đá. Vụ này, quý anh tự xưng "Tao là Tiến sĩ" để dọa nạt người khác, thì chắc chắn không phải dạng tử tế gì. 

Luật pháp bất vị thân, do đó, dù quý anh Nguyễn Đức là ai, làm gì và ở đâu đi nữa thì cũng phải xử lý nghiêm minh. Vụ này, tôi hi vọng quý anh Nguyễn Đức sẽ đóng góp cho các loại quỹ của nước nhà một khoản kha khá.

6 nhận xét:

  1. Đúng là có học cao hiểu rộng cỡ nào mà vô ý thức thì cũng vất. Đã thế còn giả danh VTV - đơn vị truyền thông của quốc gia ra làm lá chắn. Phải xử lý thích đáng vụ việc này để cho những tên "thiếu hiểu biết" như này sáng mắt ra.

    Trả lờiXóa
  2. Tiến sĩ nên nó có những suy nghĩ hơn người hay sao mà ngu thế này nhỉ. Có học mà không có khôn,chỉ thấy show ra có mọi người thấy cái sai, cái dốt của mình. Đúng là ăn học cho lắm vào rồi ứng xử như một thằng ngu vậy. Đề nghị cơ quan chức năng phải làm mạnh tay.

    Trả lờiXóa
  3. Cứ tưởng gắn cái mác anh là Tiến sĩ thì anh thích làm gì anh có quyền làm, giống như nhà nước này không có pháp luật, tôn ti trật tự là gì nửa hết. Tường có cái mác Tiến sĩ là anh là tất cả, mọi người đều phải nghe theo anh, đúng là tiến sĩ ngáo luôn rồi, dù anh có là chủ tịch nước, hay lãnh đạo cấp cao gì đi nửa thì đều phải chấp hành đúng quy định của Pháp luật. Hi vọng lần nay cơ quan xử lý nghiêm minh , phạt thật nặng cũng như để người dân còn tin tưởng vào Nhà nước.

    Trả lờiXóa
  4. Trẻ con còn hiểu chuyện trong tình hình dịch bệnh này phải chấp hành nghiêm các chủ trương, biện pháp phòng chống dịch. Anh tự xưng là tiến sĩ, có ăn có học đàng hoàng lại hành xử như một tên côn đồ, vô giáo dục. Trường hợp này các cơ quan chức năng, đặc biệt là lực lượng công an cần nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. cái thằng này đúng là dạng hống hách,nó cũng chẳng phải là tiến sĩ của vtv gì đâu,chỉ nói phét là giỏi,chính xác là hắn đang là giám đốc công ty đại dương xanh,cần phải xử lý nghiêm cái thằng này,kể cả nó hay tiến sĩ hay giáo sư thì đều phải xử lý thật nghiêm cho lần sau xem dám tái phạm nữa không!

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh08:27 2/9/21

    "Tao rất đẹp trai,rất thông minh,học rộng,kiến thức như tự điển bách khoa,tai Phật,mũi cao ,chân mày tướng,giọng Sài Gòn ,trầm ấm ,lưng đi thẳng.Tất cả những cái này chứng tỏ tao rất phúc hậu từ bi,quân tử,tánh không bao giờ biết ua dua ,bè phái.Vì từ nhỏ đến lớn chả thấy có ai cho mình khen ,nên tao đã ra nước ngoài sống ở nước ngoài và rốt cuộc vẫn chán nản bởi rốt cuộc vẫn chưa thấy ai xứng để khen "thông minh,học rộng,từ bi ,dung mạo lịch sự ,..như ta đây,rốt cuộc cũng chỉ vì 2 miếng cơm manh áo để rồi ai cũng chết mà cứ cà ẹo cà ẹo lẩn nhau ,không biết chọn đúng người để ""kính quý phục trọng sợ như ta đây .Hơn 60 năm sống trên cuộc đời chế độ trước,chế độ sao,nước ngoài,nước trong tao đều sống đủ và lại viết được hàng chục quyển sách ."Theo tao thì từ Hồ Chí Minh, Bill Gates cho đến Nguyễn Chánh Tín,Alain Delon,Giáo hoàng,Da Lai Lat ma,..đều có mặt xấu mà mặt xấu nhất là Hồ Chí Minh,xấu mà lại trông xảo quyệt,xạo ke nữa nên xét theo chuẩn đầu tiên của tao là mặt coi được thì đã rớt , tao đã không phục chứ đừng nói gì đến các tiêu chuẩn khác như thông minh,học cao,học rộng,tánh từ bi,...Nên rốt cuộc tao...chỉ phục tao,ngưỡng mộ tao mà thôi...!"...Ông ơi ông ,ông tỉnh dậy,ông ngủ mớ quá ,nói lảm nhảm cái gì đó ! ! !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog