Chia sẻ

Tre Làng

Clip người đàn ông tự xưng là Giảng viên Đại Học Thủ đô, chửi bới, gây gổ tại chốt kiểm soát

Khoai@


Tôi không biết người đàn ông mặc áo phông màu vàng, có biểu tượng của tổ chức phản động Non-U kia có phải là giảng viên của Trường Đại học có bề dạy thành thích nối tiếng có tên Đại học Thủ đô hay không. Nếu có thì quả thật đáng tiếc, vì anh ta đang bôi tro trát trấu, làm vấy bẩn danh dự, uy tín của nhà trường. Mời xem clip:



Hôm nay, trên mạng xã hội xuất hiện một clip, trong đó người đàn ông áo vàng lo gô Non-U kia tự xưng “Tao là Lê Trường Thanh - Giảng viên trường Đại học Thủ Đô Hà Nội”, có những lời lẽ thô tục chửi bới một phụ nữ, một cán bộ công an và người quay clip. Đó là những người đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch.

Sự việc đáng xấu hổ này xảy ra đúng vào ngày Khai trường, khi mà học sinh cả nước đang hân hoan chào đón năm học mới. Vẫn biết trường hợp như anh ta chỉ là cá biệt, không phải là phổ biến, nhưng những "Con sâu" này nếu không sớm loại bỏ khỏi ngành giáo dục thì sẽ là tai họa cho các thế hệ tương lai của đất nước.

Là công dân Thủ đô, tôi đề nghị trường Đại học Thủ đô nhanh chóng xác nhận người đàn ông có lỗi hành xử cực kỳ mất dạy kia có phải là giảng viên khoa Sư phạm của nhà trường không. Và Nếu đúng là giảng viên của nhà trường thì cần phải có biện pháp xử lý giảng viên này, làm trong sạch môi trường sư phạm.

2 nhận xét:

  1. Qua quá trình tìm hiểu thì được biết ông áo vàng này là Người này dùng những từ ngữ tục tĩu và xưng là Lê Trường Thanh, giảng viên Khoa Sư phạm, trường Đại học Thủ đô. Chưa biết sau đó lực lượng phòng, chống dịch tại chốt đã xử lý sự việc ra sao, tuy nhiên sau khi đoạn clip đăng tải đã khiến dư luận bức xúc, phẫn nộ. Kể từ khi Hà Nội giãn cách, đây không phải lần đầu xảy ra sự việc chống đối, lăng mạ tổ công tác. Nhưng việc người nhận mình là giảng viên của đại học mà có lời lẽ lăng mạ, tục tĩu đối với người thi hành nhiệm vụ khiến mọi người đều bất ngờ lẫn bức xúc. Hôm nay trên trang của đại học thủ đô đã âm thầm gỡ ảnh của thằng này, ngoài ra đáng chú ý nó còn mặc áo với chứ No-U một tổ chức phản động có tiếng...trường ĐH Thủ Đô nên lên tiếng vấn đề này, việc hiện nay mà các giảng viên biến chất vẫn còn hiện diện rất nhiều và chính họ là người dạy cho sinh viên, mà trong đầu toàn mang tâm thế phản động chống phá. Chúng ta phải thực sự xử lý nghiêm theo pháp luật

    Trả lờiXóa
  2. đề nghị trường Đại học Thủ đô nhanh chóng xác nhận người đàn ông có lỗi hành xử cực kỳ mất dạy kia có phải là giảng viên khoa Sư phạm của nhà trường không. Và Nếu đúng là giảng viên của nhà trường thì cần phải có biện pháp xử lý giảng viên này, làm trong sạch môi trường sư phạm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog