Chia sẻ

Tre Làng

Công an TP HCM phục hồi điều tra vụ bà Nguyễn Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên

Sau khi có kết quả giám đinh, Công an TP HCM đã phục hồi việc xác minh, giải quyết đơn tố giác tội phạm của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

Tối 24-9, Công an TP HCM thông tin cơ quan này đã ra Quyết định phục hồi việc giải quyết nguồn tin về tội phạm để tiếp tục điều tra, xác minh theo đơn tố giác tội phạm của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng.

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã tố ông Võ Hoàng Yên (SN 1975) có hành vi lừa đảo và lạm dụng chiếm đoạt tài sản. Vụ việc được phát hiện vào năm 2021 tại TP HCM và nhiều tỉnh, thành khác.

Theo Công an TP HCM, trước đó bà Nguyễn Phương Hằng gởi đơn đến Công an TP HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên do chưa có kết quả giám định nên ngày 18-7, Công an TP HCM đã ra Quyết định tạm đình chỉ việc giải quyết nguồn tin về tội phạm.

Trong đơn tố cáo, bà Hằng yêu cầu khởi tố vụ án hình sự, điều tra ông Võ Hoàng Yên vì chiếm đoạt của bà hơn 200 tỉ đồng thông qua hoạt động cứu trợ đồng bào miền Trung và việc xây dựng một cơ sở thờ tự tại tỉnh Bình Thuận cùng một số hoạt động khác.

5 nhận xét:

  1. Công an đã phục hồi điều tra có nghĩa là sự việc này cùng hàng loạt những sự việc liên quan khác sẽ sớm được đưa ra ánh sáng của pháp luật. Ai đúng ai sai sẽ phân minh, pháp luật sẽ không làm oan người tốt và bỏ lọt kẻ có tội. Nếu thực sự vụ việc chiếm đoạt tài sản này là thực tế thì phải xử lí thật mạnh tay kẻ chiếm đoạt tài sản của người khác, đáng nói hơn là chiếm đoạt tài sản vào những mục đích lương tri như làm từ thiện hay xây nhà thờ tự.

    Trả lờiXóa
  2. Sau một thời gian tạm đình chỉ do chưa có đầy đủ chứng cứ vi phạm, Công an TP HCM đã khôi phục điều tra. Điều này chứng minh rằng có sai có chịu, có vi phạm pháp luật thì chắc chắn cơ quan công an sẽ vào cuộc làm rõ

    Trả lờiXóa
  3. Nghe bảo cũng nhiều người thân với anh Yên lắm, anh Yên có dính gì từ thiện không nhở Quá nhanh quá nguy hiểm, hốt chung một tụ rồi điều tra xử lý luôn một lượt Pha nhấn ga rất ngọt làm hoang mang biết bao tâm hồn còn đang bị sao kê đè đầu giường Những chuyện bà Hằng tố cáo sẽ dần dần được làm sáng tỏ



    Trả lờiXóa
  4. thực sự thì vẫn chưa biết thực sự cái mục đích cuối cùng của bà Hằng là gì, nên là cứ phải hóng tiếp đã cơ quan công an dần vào cuộc rồi, xem ra giờ mới đến đoạn cao trào đây Cuối cùng thì ngày này cũng đến. Rất mừng. Pháp luật nhất định được thực thi Phải làm tới cùng vụ này. Thằng độc ác, lừa đảo bệnh nhân nghèo



    Trả lờiXóa
  5. Sau một thời gian do dịch bệnh kéo dài, phức tạp cùng với đó là chưa có đầy đủ chứng cứ vi phạm CA TP Hồ Chí Minh đã tạm thời đình chỉ vụ án này. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh được ổn định hơn và có kết quả giám định, công an TP Hồ Chí Minh đã tiến hành giám định lại, và sự thật sẽ sớm được phơi bày trước ánh sáng , nếu như Ông Võ Hoàng Yên vi phạm pháp luật sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm minh và bồi thường thiệt hại cho Bà Nguyễn Phương Hằng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog