Chia sẻ

Tre Làng

Phản động Việt Tân tức tối trước thành công của Việt Nam

Đội tuyển nữ Việt Nam đã vượt qua Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc) để trở thành đội bóng thứ 5 có thành tích xuất sắc nhất Giải Bóng đá nữ vô địch châu Á (Asian Cup) 2022 và đoạt vé tham dự World Cup 2023. Sự thành công của bóng đá Việt Nam nói riêng và sự phát triển của Việt Nam nói chung đã trở thành cái gai trong mắt trong đám phản động để chúng thực hiện hành vi chống phá.

Lợi dụng sự kiện thành công của bóng đá, đảm phản động mà đứng đầu là Việt Tân đã không tiếc lời xỏ xiên, biến tướng sự thành công này thành sự châm chọc về chính trị là không thể chấp nhận được.

Ảnh: Phản động Việt Tân đưa tin xuyên tạc về Việt Nam

Sau thành công của bóng đá nữ, huấn luyện viên trưởng đội tuyển, ông Mai Đức Chung mong muốn: “Hết năm nay, tôi xin nghỉ thôi. Tôi đã lớn tuổi, cũng mệt mỏi rồi. Tôi sẽ cố gắng giới thiệu người khác nắm đội tuyển nữ Việt Nam. Tôi cũng xem xét hết rồi, một vài người chưa được, nhưng có thể là huấn luyện viên ngoại. Tôi mong muốn đảm nhận vai trò cố vấn, không trực tiếp dẫn dắt đội tuyển nữa. Năm sau tôi cũng 73 tuổi rồi còn gì”. Lợi dụng thông tin này, trên trang facebook của phản động Việt Tân có đăng tài bài viết với nội dung: Thói quen "kiên cường bám ghế" của các lãnh đạo Việt Nam khiến bộ máy quản lý chậm đổi mới, sáng tạo và tham nhũng. Có ý kiến cho rằng nếu như các lãnh đạo chính trị ở Việt Nam học tập ông Mai Đức Chung, chắc chắn đất nước sẽ phát triển. Bạn nghĩ sao về đề xuất này?. Trong bài viết này, chúng đã đưa ra luận điệu “bóng đá” và “chính trị”. Rõ ràng đây là âm mưu hết sức thâm độc của các đối tượng chống phá.

Với các tổ chức, đối tượng phản động, việc các đối tượng luôn ngày đêm tìm kiếm những sự vụ, sự kiện từ chính trị đến đời sống xã hội để qua đó suy diễn, xuyên tạc với những ngôn từ vô văn hóa, để chống phá một mặt thay đổi dần dần nhận thức của những người thiếu hiểu biết, mặt khác tạo cơ hội cho những kẻ chống phá trong và ngoài nước. Việc ông Mai Đức Chung bày tỏ ý muốn chia tay với đội tuyển bóng đá nữ vì tự thấy mình không còn đủ sức khỏe để làm huấn luyện viên, đó là những lời nói rất thật lòng, có trách nhiệm với đội tuyển bóng đá nữ của vị huấn luyện viên đáng kính, đây là tâm huyết mà ông đã dành cho bóng đá Việt Nam. Thật sự, đây là vấn đề của thể thao mà vì lý do xuyên tạc mà phản động Việt Tân cũng liên tưởng ngay đến vấn đề chính trị.

Sự phản động ở đây được thể hiện khi chúng cho rằng quan chức Đảng cộng sản Việt Nam nên học tập cách suy nghĩ của huấn luyện viên Mai Đức Chung, khi đó chắc chắn đất nước sẽ phát triển, và chúng lại còn đưa ra ví dụ đi so sánh với hình ảnh Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đây chính là sự so sánh không nằm ngoài mục đích hạ bệ hình ảnh của lãnh tụ. Một âm mưu, hoạt động luôn được các tổ chức và cá nhân chống phá thực hiện.

Rõ ràng chúng cố tình quên rằng, nhân dân Việt Nam luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Càng tự hào khi đất nước có những vị lãnh đạo tài tình để lãnh đạo đất nước đặc biệt là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một tấm gương luôn được người dân ngưỡng mộ và kính trọng, một vị lãnh đạo luôn vì nước vì dân, một tấm gương bình dị. nhưng trong lòng người dân Việt Nam vẫn luôn tin yêu và mong muốn Tổng Bí thư tiếp tục làm việc lãnh đạo Đảng Nhà nước để hướng tới tương lai một Việt Nam hùng cường.

Phản động Việt Tân bóp méo sự thật, sử dụng mọi chiêu trò gây ra sự nghi ngờ cũng như mất lòng tin của người dân vào Đảng, vào đội ngũ cán bộ các cấp, từ đó gây kích động để chống phá nhằm thực hiện mưu đồ chính trị của chúng. Mỗi người dân Việt Nam cần phải tỉnh táo tránh rơi vào những âm mưu thủ đoạn thâm độc của những cá nhân và tổ chức phản động./.

Nguồn: Minh Vy
Blog Việt Nam Mới

6 nhận xét:

  1. Đội tuyển bóng đã nữ đã có thành công vang đội đem lại niềm tự hào cho quê nhà, và như thường lệ đám Việt Tân lại chớp ngay những vấn đề nóng hổi để xuyên tạc, bôi nhọ nền chính trị Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  2. Cái đám phản động Việt Tân luôn tìm mọi cách để bóp méo sự thật, sử dụng mọi chiêu trò gây ra sự nghi ngờ cũng như mất lòng tin của người dân vào Đảng, và đội ngũ cán bộ các cấp, từ đó để kích động chống phá nhằm thực hiện mưu đồ chính tri của chúng. Nhưg chúng lại không biết rằng dù có làm đủ mọi cách cũng không thể nào làm chia rẽ được khối đại đoàn kết, niềm tin của nhân dân và Đảng và Nhà nước, nhân dân Việt Nam luôn tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Càng tự hào khi đất nước có những vị lãnh đạo tài tình để lãnh đạo đất nước đặc biệt là Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, một tấm gương luôn được người dân ngưỡng mộ và kính trọng, một vị lãnh đạo luôn hết mình vì nước vì dân.

    Trả lờiXóa
  3. Lũ Việt Tân khủng bố chỉ luôn muốn lợi dụng vào những thông tin vớ vẩn để đưa ra thông tin hoàn toàn sai sự thật, nói không thành có, kích động chống phá, biểu tình lật đổ vô cùng thâm độc, xảo quyệt nhưng chúng quên mất rằng người dân Việt Nam hoàn toàn tin vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, luôn mong muốn và dẫn dắt đất nước đi lên.

    Trả lờiXóa
  4. Bóng đá hay Chánh trị điều không liên quan đến nhau, nhưng có những kẻ vẫn đu vào đó để châm chọc và nói xấu chính quyền, khi thua thì đổ lỗi. Khi thắng thì tìm cách hạ thấp uy tín, Việt tân muôn đời như vậy, không khá được. Nói rằng chúng chỉ là những tên tức tưởi nơi hải ngoại, vì thành công của VN. Từ lâu tao không xem bọn chúng là người nói tiếng việt rồi

    Trả lờiXóa
  5. Việt Tân là một lũ mọi rợ về Nhân cách chứ có tài dạng gì mà Nhân dân Việt Nam tin những lời chúng nói; Tôi dám khẳng định rằng: nếu chúng dám vác mặt về nước mà nói láo thì cái mặt chúng sẽ nát như tương cho mà xem!.

    Trả lờiXóa
  6. Hiện nay trong kỷ nguyên thông tin, đám việt tân này không từ bất cứ thủ đoạn nào, triệt để lợi dụng internet, mạng xã hội để tuyên truyền chống phá Việt Nam trên nhiều mặt trận, nhiều lĩnh vực. Bóng đá cũng không ngoại lệ được. Đúng là bọn dở hơi, không chấp.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog