Chia sẻ

Tre Làng

Nạn nhân mang bầu trong vụ "Nga ném bom Bệnh viện Phụ sản Mariupol" hôm nay "đội mồ sống lại" đi nhận hàng cứu trợ

Bài chép từ Google.Tienlang

Nạn nhân mang bầu trong vụ "Nga ném bom Bệnh viện Phụ sản Mariupol" hôm nay "đội mồ sống lại" đi nhận hàng cứu trợ


Theo báo VnExpress thì cô gái mang bầu nằm trên cáng đã chết:


Báo VnExpress thận trọng chú thích tấm ảnh trên như sau: "Thai phụ được nhân viên cứu hộ di chuyển bằng cáng cứu thương qua đống đổ nát sau khi bệnh viện nhi và phụ sản Mariupol, miền nam Ukraine, trúng bom hôm 9/3. Ảnh: AP."

Tiếp theo, báo VnExpress viết tiếp: "Thai phụ được chuyển đến một bệnh viện khác và các bác sĩ tại đây lập tức mổ bắt thai để tìm cách giữ tính mạng của mẹ. Các bác sĩ cho biết khi nhận thấy sắp mất con, cô hét lên với họ: "Giết tôi đi! Bác sĩ phẫu thuật Timur Marin phát hiện thai phụ bị vỡ xương chậu và trật khớp xương hông. "Em bé không có dấu hiệu của sự sống. Người mẹ được hồi sức cấp cứu hơn 30 phút nhưng cũng không có kết quả. Cả hai mẹ con đều tử vong", bác sĩ Marin cho biết hôm 12/3".

Nếu bảo VnExpress bịa đặt thì cũng chưa hẳn. Bởi Hãng CNN cũng đăng chính tấm hình này:


Nhưng...

Lạ chưa kìa: Hôm nay, 22/3/22, dân mạng phát hiện chính cái cô gái này, "thai phụ đã chết" này, đã "đội mồ sống lại" để đi nhận hàng cứu trợ:


Trên fb, bạn Cao Duc Nguyễn vừa có một sttt nguyên văn như sau:

Cô diễn viên hôm nọ trình vai bà bầu trong hoạt cảnh “Nga ném bom nhà hộ sinh” ở Ma ri u pol. Hôm nay, cũng như bao người dân ở khu cô ở, cũng đi nhận thực phẩm cứu trợ từ tay “quân xâm lược”

Trong ghi hình cô dùng khăn quàng cổ màu Hồng




Xem tại link dưới có cả video clip:


Hoàng Ngân Thương Giới thiệu

2 nhận xét:

  1. Thật đáng tiếc. Chiến tranh và những điều phái tổn thương. Thai phụ được đưa lên cáng cấp cứu trong vụ bệnh viện nhi và phụ sản Mariupol bị không kích đã tử vong cùng đứa con mới chào đời. Thai phụ này gây chú ý với hình ảnh gương mặt trắng bệch, tay ôm phần bụng dính máu khi được nhân viên cứu hộ di chuyển bằng cáng cứu thương qua đống đổ nát trong vụ bệnh viện nhi và phụ sản Mariupol.

    Trả lờiXóa
  2. Trước tình hình phức tạp này. Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky chỉ trích Nga tấn công dân thường khi không kích vào bệnh viện, trong khi Bộ Quốc phòng Nga bác bỏ, đồng thời tố ngược Ukraine có "hành động khiêu khích được dàn dựng" tại cơ sở này. Nga cũng khẳng định bệnh viện đã không còn hoạt động từ lâu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog