Chia sẻ

Tre Làng

Hung thủ sát hại dã man nữ chủ shop quần áo đã lên kế hoạch từ trước

SKĐS - Đối tượng Hà khai, nguyên nhân giết người là do "ghét" chị M. và cho rằng nạn nhân khinh thường mình. Con dao là hung khí và thuốc diệt chuột để tự tử đã được đối tượng chuẩn bị từ trước.

Hôm nay (13/4), liên quan đến vụ nữ chủ cửa hàng quần áo bị sát hại, một cán bộ điều tra phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, hiện đối tượng Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên) vẫn đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện sau khi uống thuốc diệt chuột tự tử.

Đối tượng bị bắt lúc đang lẩn trốn cách hiện trường khoảng 200m. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hà khai nguyên nhân xuống tay giết người là do "ghét" nạn nhân. Cùng với đó hung thủ cho rằng chị M. (SN 1997, trú tại huyện Tân Yên) khinh thường mình.

Về việc tự tử sau khi gây án, Hà cho biết, đối tượng đã mua thuốc diệt chuột tại một cửa hàng gần nhà trước thời điểm xảy ra vụ án khoảng 1 tuần. Con dao gây án cũng được nghi phạm chuẩn bị từ lâu.

Hiện trường vụ án.

Hà khai nhận, chiều 11/4, đối tượng đến shop quần áo của chị M. yêu cầu được đổi quần áo đã mua trước đó tuy nhiên chị M. không đồng ý. Hai người lời qua tiếng lại tại shop quần áo khiến Hà bực tức.

Tới 20h tối cùng ngày, chị M. dời cửa hàng để đi sang nhà bà ngoại trong ngõ ngay cạnh cửa hàng. Lúc này, Hà bất ngờ xông đến, dùng dao chuẩn bị sẵn để chém nhiều nhát khiến chị M. tử vong không lâu sau đó.

Sau khi gây án, Hà ném dao tại hiện trường rồi lẩn trốn tại ngôi nhà hoang cách nơi đối tượng ở khoảng 200 mét. Trong lúc trốn tại đây, Hà đã sử dụng thuốc diệt chuột tự tử nhưng bất thành. Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện, bắt giữ Phạm Thị Hà vào trưa 12/4.

Nghi phạm Phạm Thị Hà (SN 1984, trú tại thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên, Bắc Giang) từng có một tiền án về tội "Môi giới mại dâm" và bị xử phạt 6 tháng tù giam.

Sau khi ra tù, Hà trở về địa phương và sinh sống một mình do bố mẹ và em trai đều đi làm ăn xa. Bản thân đối tượng này có cuộc sống khép kín, chưa xây dựng gia đình.

Minh Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog