Chia sẻ

Tre Làng

Nhận diện gái trên Facebook

Đã nhiều lần Anh Ba biên bài hướng dẫn các cháu gái 9x, 2kx về vụ nhận diện bọn đực hamlon trên Facebook để tránh xa. Năm nay nhân dịp lễ tình nhân trùng lễ cúng hoá vàng, Anh Ba hoan hỉ phá lệ leak cho các cháu trai trạc tuổi lún phún lu mông, thừa sức khoẻ nhưng thiếu trải nghiệm dùng mỗi khi lên mạng có chút bí kíp phòng thân đỡ hố hàng khi sa đà vào trang cá nhân một nữ nhi nào đó. 

Cái ngu nhất trên đời là tìm sự hoàn hảo, nhất là bản thân mình vốn dĩ có ra cái đéo gì đâu nhưng luôn ấp trong háng tiêu chí tìm người yêu tương đương chọn người đưa lên trang bìa Forbes. 

Nôm na nếu ông muốn có bồ nhìn ngon, ti to thì ông phải giảm tiêu chí mặt xinh và tốt tính xuống. Muốn có gái chung thuỷ, lam lũ thì phải chấp nhận khuôn mặt, làn da không đạt ISO. Muốn gái thông minh thì thường chịu ngực lép... đại khái thế. Đơn giản là con gái người ta sinh ra, ăn học hai mươi mấy năm để làm người phàm chứ không phải làm người giời mà các bố đòi không tỳ vết. 

Xong phần lý luận chung, giờ chuyển qua phần nhận diện. 

Như trên Anh Ba đã nói, định vị bản thân là ai thì nên tìm bạn gái cho phù hợp. Bớt coi tiktok và đọc cổ tích lại sẽ bớt đau khổ. Ngoài các em dùng Facebook để bán hàng, khoe forex, nhận định vnindex thì sau đây là một số style Facebook cơ bản thường gặp:

Một là, gái một ngày up hơn chục stt ảnh chân dung, khoe đồ ăn ngày 3 bữa, khoe con chó nhà hàng xóm đẻ lứa thứ 2... style này thường là các em vui tính, vô tư và hay quan trọng hoá mọi thứ trở ngại trong cuộc sống. Việc nhỏ gặp gái này sẽ hoá to, việc to sẽ hoá hỏng. Chống chỉ định bọn đực lầm lỳ, ít đối ngoại và bộp chộp. 

Hai là, gái mỗi ngày 1 stt đều như vắt tranh thường là phong cảnh, ảnh google, ảnh chôm ở các page ngôn tình kèm stt copy ở đâu đó tỏ ra so deep. Style gái này rất khó chiều vì bản thân nó cũng không biết nó nghĩ gì. Đúng kiểu Mỵ buồn đéo hiểu vì sao Mỵ buồn. Chống chỉ định bọn đực bận rộn, hời hợt và nóng tính. 

Ba là, gái chơi Facebook chỉ để share tiktok chó, mèo, trẻ con tập nói... mấy tuần mới up stt 1 lần thường là chụp nghiêng mặt hoặc ngược sáng kèm stt đéo liên quan. Style gái này thường xinh, tính cách hoặc là vô cùng ngây thơ, hồn nhiên hoặc vô cùng cao tay, từng trải. Các cháu trai thường thích lùa gà kiểu này nhưng cẩn thận coi chừng mình chỉ là hạt đỗ xanh. Chống chỉ định các cháu nóng vội, húng chó và racing boy. 

Bốn là, gái chơi Facebook chỉ có đúng avatar. Thật ra khi đủ thân thiết các ông sẽ thấy tường nhà gái ngập tràn stt chỉ có điều chỉ để chế độ only me. Style này thường là gái tự lập về kinh tế, thích học hỏi, suy ngẫm và ít nói. Các cháu trai tự thấy mình ngu ngục, trẩu thì nên next sớm đỡ mất thời gian. 

Năm là, gái thích móc mỉa, chửi đổng, đá xéo đồng nghiệp, sếp, trách móc bạn bè... loại này nói gì nói thường là tốt bụng, ít ác ý nhưng yêu đương thì nên cẩn thận. Vì gái này ruột để ngoài da, bồ bịch chưa cãi nhau xong là thấy stt lên nửa tiếng trước rồi. 

Sáu là, vì like mà bất chấp mỗi ngày tặng người xem thêm 1mm hở ngực, stt thì auto cợt nhả, thính bả mù trời. Cứ 3 ngày một lần là lên đồng “chỉ cần anh muốn hẹn hò, người xinh cảnh đẹp, cuộc tình em lo...”. Loại này thì các cháu lương dưới 40tr chỉ nên ngắm tí rồi lướt, lưu luyến thêm đau khổ. 

Bảy là, khi ông hỏi gái sẽ bẽn lẽn trả lời “Em không chơi Facebook”. Loại gái này thường khá ổn từ tính cách lẫn ngoại hình. Thật ra em nó có chơi Facebook, chỉ có điều nó đéo thích ông thôi. 

Nguyen Khanh

11 nhận xét:

  1. bài viết hài hước, dí dỏm nhưng mà chân thực quá. Có những việc tưởng chừng như là đơn giản trong cuộc sống nhưng thực chất nó rất hài huớc và thực tiễn. Thực ra tình yêu có muôn vàn kiểu quen biết, nhưng mà lựa chọn gái cũng như đảm bảo những tiêu chí như hoa hậu thì quả thật khó..hehe vậy mà một số thanh niên sống ảo vẫn lên mạng xã hội đòi hỏi, thể hiện lối sống kém sang. Nchung là muôn hình muôn vẻ...

    Trả lờiXóa
  2. =)) Ông viết bài cứ làm như là hiểu hết ý :v Nhưng mà thật ra đây mới chỉ là một phần khía cạnh vấn đề thôi, chưa tính đến các em có thể mỗi ngày lại một tính nết, tóm lại là khó chiều lắm. Nên anh em mình cứ cố gắng phấn đấu lắm tiền, có sự nghiệp thì tự khắc những điều tốt đẹp sẽ tới thôi, cứ có tiền bạc vào thì chuyện gì cũng dễ

    Trả lờiXóa
  3. Mạng xã hội thì muôn hình muôn vẻ lắm. Nhiều người đăng lên mạng xã hội thì có thể phản ánh đúng tính cách nhưng một số người thì không vì họ xây dựng mạng xã hội giống tính cách mà họ mong ước, nên muốn hiểu ai thì phải tiếp xúc chứ hi vọng hiểu thông qua mạng xã hội thì e rằng khó lắm, nên các anh đừng tâm đắc bài viết này vội

    Trả lờiXóa
  4. Mong hiểu được ai làm gì, hiểu chính mình đã đi ạ =)) Có nhiều người còn chẳng hiểu chính mình ý. Cứ làm tốt cuộc đời mình đến khi có tiền rồi đến lúc đó thích em nào mà chẳng được, lúc đó các ông tha hồ mà chọn. Chứ lý thuyết hay trải nghiệm thì nó cũng chỉ là một phần thôi chứ chẳng thể nào mà bao quát hết được đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thật đấy. Cứ cố gắng làm cho tốt cuộc đời mình thì chúng tôi sẽ tự bám vào ấy mà :)) Vì con gái chúng tôi tự có khả năng nhận biết đâu là một người đàn ông mà chúng tôi có thể dựa dẫm được, từ đó sẽ tự động tiếp cận mà thôi chứ chẳng cần đến các ông phải lên tiếng xin FB đâu

      Xóa
  5. Hài nước cho cái kiểu con gái số 7, vì tôi thấy nó đúng quá. Đúng là con gái bọn tôi một khi đã ghét mấy ông thì đừng có mong muốn sẽ được bọn tôi để ý và cho FB, còn nếu nó đã chấm ông thì nó sẽ tự nguyện bê link đến trước mặt các ông. Nên trước hết, muốn tán gái được thì cố gắng mà rèn luyện bản thân của mình thật tốt thì sẽ có người để ý thôi

    Trả lờiXóa
  6. Hài vãi thằng cha viết bài công nhận có một vốn hiểu biết khá là sâu rộng với các thể loại em gái đặc biệt là trên FB. Các ông cũng đọc mà lấy kinh nghiệm cho bản thân, gặp phải trường hợp như em số 7 thì thôi phắn cho nhanh chứ không lại quê đấy các ông ạ =))) em nó còn nói được câu đấy là các em nó còn nghĩ cho sĩ diện của các ông lắm rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận đúng là nên phắn mẹ luôn chứ có nhiều trường hợp tôi gặp các em áy còn nói phũ hơn. Thôi biết giặc biết ta trăm trận trăm thắng, biết mình là ai mà tìm người thích hợp đã tiếp cận thì sẽ thành công, còn với xa quá đúng là chỉ nhận lại toàn đau thương trong trận chiến yêu đường mà thôi

      Xóa
  7. bây giờ đang có phong trào rất mốt của các bà, các cô, các mẹ lấy phi công trẻ, đổi chồng rất nhanh cộng phong trào cởi truồng của phái nữ từ quý cô để chỏm đến quý bà sắp đi buôn trái cây trên nóc tủ.

    Trả lờiXóa
  8. Thí chủ nào viết bài này xin nhận của tại hạ một lạy :v . Chả trật vào đâu được, cái này y như ny mình nè =) "Bốn là, gái chơi Facebook chỉ có đúng avatar. Thật ra khi đủ thân thiết các ông sẽ thấy tường nhà gái ngập tràn stt chỉ có điều chỉ để chế độ only me. Style này thường là gái tự lập về kinh tế, thích học hỏi, suy ngẫm và ít nói. Các cháu trai tự thấy mình ngu ngục, trẩu thì nên next sớm đỡ mất thời gian"

    Trả lờiXóa
  9. "Bảy là, khi ông hỏi gái sẽ bẽn lẽn trả lời “Em không chơi Facebook”. Loại gái này thường khá
    ổn từ tính cách lẫn ngoại hình. Thật ra em nó có chơi Facebook, chỉ có điều nó đéo thích ông
    thôi" Thâm thúy quá vậy :V

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog