Chia sẻ

Tre Làng

Cực sốc: Nữ hoa khôi tố Chủ tịch Bệnh viên kiêm Trưởng khoa Đại học hiếp dâm

Quá khủng khiếp! 

Báo điện tử VTC News gỡ bài vụ "ông chú"-"hoa khôi", nhưng nhà báo Lâm Hoài (tạp chí Kinh tế & Chứng khoán, gương mặt quen thuộc của Page NBĐT) đã quyết định up full toàn bộ đơn tố cáo lên trang cá nhân.

Nhà báo Lâm Hoài 1 - Tòa soạn VTC News: "Nếu thông tin này là đúng thì thật không thể tin nổi, năm 2022 rồi mà vẫn còn kinh hãi hơn thời phong kiến. Một kẻ như vua chúa, người còn lại là nô lệ tình dục".

Xem bài phản ánh vụ việc đã bị gỡ ở link dưới đây:
https://www.trelangblog.com/2022/03/ha-noi-co-gai-to-bi-truong-khoa-truong.html

Dưới đây là toàn bộ đơn được chụp lại qua màn hình báo chí của cô gái NH, được Trelangblog.com đưa về từ FB của nhà báo Lâm Hoài.















5 nhận xét:

  1. Ủa anh công an tên Hùng kia, nếu như xử lý vụ việc theo đúng những gì trong bài viết mổ tả thì không ổn rồi, anh là người bảo vệ pháp luật, đấu tranh với tội phạm, chứ có phải người môi giới hay truyền tin đâu. Nếu từng đó bằng chứng (chấn thương, ghi âm, tin nhắn) đã được thu thập thì ông nghiện phim s.e.x bạo lực kia chỉ có vào tù trong vòng 1 tháng hoặc ngăn hơn, và sẽ bị tạm giam ngay lập tức.

    Trả lờiXóa
  2. Vụ việc này có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, không chỉ về thuần phong mỹ tục mà còn là hành vi vi phạm đặc biệt nghiêm trọng. Đề nghị cơ quan chức năng cần phải nhanh chóng điều tra là rõ sớm để có kết luận về vụ việc để thông tin rõ đến công chúng.

    Trả lờiXóa
  3. Cần chờ kết luận của cơ quan điều tra. Cần xử lí thật nghiêm những kẻ phạm tội Đọc đơn thấy (1) không thể tin nổi, (2) Có vẻ như em này có vấn đề về sức khỏe tâm thần. Nếu thật thì sợ quá.

    Trả lờiXóa
  4. Sẽ nhiều người, kể cả mình, thấy thật vô lý. Thế kỷ này rồi, cô bé ấy tài năng, xinh đẹp, mẹ cô bé lại là TS Luật sao có thể để điều ấy xảy ra? Nhưng cái phi lý ngẫm ra lại là có lý trong một xã hội giáo điều và giả tạo.
    Chúng ta cần phải lên tiếng để cái ác không còn chỗ dung thân. Báo có thể can thiệp gỡ bài nhưng MXH thì không.

    Trả lờiXóa
  5. Theo đại diện Trường đại học Luật Hà Nội, hiện nay, nhà trường đã giao cho các đơn vị chức năng trong trường tiếp nhận, thụ lý, xác minh, làm rõ và giải quyết theo thẩm quyền; đảm bảo khách quan, nghiêm minh, đúng quy định. "Nhà trường kiên quyết xử lý vi phạm (nếu có), không né tránh, không bao che. Kết quả giải quyết vụ việc sẽ được nhà trường thông tin cụ thể" - vị đại diện trường nhấn mạnh.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog