Chia sẻ

Tre Làng

Thư của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo gửi các nhà giáo

GD&TĐ - Ngày 8/4, PSG. TS Nguyễn Kim Sơn vinh dự được Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao phó đảm nhiệm cương vị Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nhân dịp này, người đứng đầu ngành Giáo dục đã gửi thư tới các thầy cô giáo, công chức viên chức, người lao động trong ngành giáo dục. Báo Giáo dục & Thời đại trân trọng giới thiệu nội dung bức thư này.


8 nhận xét:

  1. Chúc mừng PGS-TS Nguyễn Kim Sơn người thầy đáng kính của Đại học Quốc gia Hà Nội, người tiềm nhiệm của ông đã thất bại khá ê chề, khi số phiếu tín nhiệm, khi mà sự tin tưởng của nhân dân cũng như các đại biểu dành cho ông là rất thấp. Nhiệm vụ giáo dục trong tình hình hiện nay đặt ra rất nhiều vấn đề cấp bách, trách nhiệm của ông rất năng nề đòi hỏi phải có thuận tay cũng như đồng lòng. Mong ông và ngành giáo dục sẽ có nhiều bước phát triển hơn nữa trong thời gian tới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bức thư của tân Bộ trường Giáo dục rất ý nghĩa

      Xóa
  2. Rất hi vọng và đặt niềm tin vào sự lãnh đạo của ông, mong ông sớm giúp giáo dục nước nhà ngày càng vững mạnh và vươn xa hơn ra thế giới, mong Bộ trưởng hành động nhiều, để giảm bớt áp lực, đời sống được cải thiện, được đổi mới sáng tạo.

    Trả lờiXóa
  3. Giáo dục là ngành dành được sự quan tâm nhất của nhân dân. Nhưng những năm qua lại xảy ra những câu chuyện đáng buồn và đáng suy ngẫm của nền giáo dục nước nhà, khiến nhân dân mất đi lòng tin với lãnh đạo ban ngành. Hi vọng với sự đổi mới về lãnh đạo ngành, nền giáo dục nước nhà sẽ ngày càng đc cải thiện the hướng tích cực nhất. Kính chúc Bộ trưởng Bộ GD Nguyễn Kim Sơn có thật nhiều sức khỏe và đem lại luồng gió mát cho nền giáo dục nước nhà trong tương lai>..

    Trả lờiXóa
  4. nghề giáo là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Người giáo viên mang trong mình bổn phận không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người truyền cảm hứng, nuôi dưỡng nhân cách cho những người học trò. Vì thế xã hội càng phát triển thì vai trò, trọng trách của nhà giáo càng lớn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong cho tân Bộ trưởng có nhiều đóng góp để thay đổi cục diện ngành giáo dục

      Xóa
  5. Bức thư nói lên cái tâm và cái tầm của bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn. Bởi vì trong thời gian gần đây đạo đức nghề giáo đang được dư luận bàn tán nhiều theo hướng tiêu cực. Chúng ta cần nhìn nhận rõ ràng về nghề giáo trong xã hội hiện đại, nơi mà kĩ thuật, máy móc phát triển thì cách giáo dục con trẻ cũng phải đổi thay cho phù hợp.

    Trả lờiXóa
  6. xin chúc bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn với cương vị mới có thể thay đổi toàn diện nền giáo dục Việt NAm ngày càng phát triển, tháo gỡ mớ "bòng bong" rối rắm trong những năm qua. Và xin chúc cho các thầy giáo, cô giáo sẽ ngày càng đổi mới để đưa nền giáo dục Việt Nam vươn tầm thế giới.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog