Chia sẻ

Tre Làng

Phúc thẩm vụ Đồng Tâm: Nữ quái Bùi Thị Nối chống đối, không chịu đeo khẩu trang

Cuteo@

Sáng nay 8/3, TAND cấp cao tại Hà Nội bắt đầu xét xử phúc thẩm với 6 bị cáo trong vụ án "Giết người", "Chống người thi hành công vụ" xảy ra tại thôn Hoành xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Theo đó, phiên tòa sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 8 đến 10/3/2021.

Lực lượng chức năng đã dẫn giải 6 bị cáo có kháng cáo phiên sơ thẩm vụ án xảy ra ở Đồng Tâm (Mỹ Đức, Hà Nội) đến TAND Cấp cao tại Hà Nội để tham dự phiên xử phúc thẩm. Vụ án xảy ra vào tháng 1/2020, khiến 3 chiến sĩ công an hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.

Trong số 6 bị cáo dự phiên xử phúc thẩm, 5 bị cáo có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Riêng bị cáo Bùi Thị Nối (SN 1958) kháng cáo vì không đồng ý với phán quyết của bản án sơ thẩm nên đề nghị cấp phúc thẩm xem xét lại. 

Riêng b
ị cáo Bùi Thị Nối đã tỏ thái độ chống đối ngay từ khi chưa bước chân vào tòa. Bùi Thị Nối kiên quyết không chấp hành việc đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19, gây khó khăn cho lực lượng chức năng. Xem ảnh.

Dự kiến, phiên toà diễn ra trong 3 ngày (từ 8/3 đến hết ngày 10/3), do thẩm phán Ngô Tự Học làm chủ toạ.

Trước đó tại phiên xử sơ thẩm diễn ra vào tháng 9/2020, 14 bị cáo đã được tuyên án treo và được trả tự do tại tòa.

Trong số 6 người kháng cáo án sơ thẩm, nhóm Lê Đình Công (SN 1964), Lê Đình Chức (SN 1980), Lê Đình Doanh (SN 1988), Bùi Viết Hiểu (SN 1943), Nguyễn Quốc Tiến (SN 1980) cùng cho rằng mức án cấp sơ thẩm tuyên cho mình là nặng, xin tòa cấp phúc thẩm căn cứ các tình tiết để giảm nhẹ thêm hình phạt. Riêng bị cáo Bùi Thị Nối (SN 1958) kháng cáo vì không đồng ý với phán quyết của bản án sơ thẩm nên đề nghị cấp phúc thẩm xem xét lại.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm, chiều 14/9/2020, TAND Hà Nội tuyên tử hình Lê Đình Công và Lê Đình Chức về tội Giết người sau khi xác định họ chủ mưu, cầm đầu vụ chống đối ở thôn Hoành. 

Cùng tội danh trên, tòa tuyên Lê Đình Doanh án chung thân. Bùi Viết Hiểu lĩnh 16 năm tù, Nguyễn Quốc Tiến 13 năm tù. Các bị cáo còn lại lĩnh mức án từ 15 tháng tù treo đến 12 năm tù giam.

Theo bản án sơ thẩm, đất Đồng Sênh ở Đồng Tâm là đất quốc phòng nhưng ông Lê Đình Kình (SN 1936) cùng các bị cáo trong vụ thành lập Tổ đồng thuận nhằm lấn chiếm, sử dụng và vu khống chính quyền. Nhóm này nhiều lần chống đối cơ quan chức năng và thậm chí còn bắt giữ trái phép giữ công an, cán bộ...

Sáng 9/1, khi cảnh sát vào thôn Hoành bảo vệ các mục tiêu đã bị Tổ đồng thuận ném bom xăng, lựu đạn, dùng dao tấn công bất chấp việc lực lượng chức năng kêu gọi buông vũ khí. Hậu quả làm 3 chiến sĩ công an hy sinh trong.

Đây là vụ án mà các đối tượng phạm tội có tổ chức, có sự hà hơi tiếp sức từ các cá nhân và tổ chức chống phá Việt Nam ở cả trong và ngoài nước và để lại nhiều hệ lụy cho xã hội.

6 nhận xét:

  1. Cái con nối này đúng là một thứ đàn bà điên, không thể chấp nhận được. Pháp luật có nghiêm cỡ nào thì con này vẫn chóng đối, chóng phá đến cùng. Để thấy được dã tâm, không có bản tính ăn năn hối cải điều gì cả. thật là lên án cho những hành động như này.

    Trả lờiXóa
  2. Cái con này hình như mất não hay não ngập nước hay gì á. Bắt nó đeo khẩu trang là vì nó chứ vì ai mà bày đặt không chấp hành. Lỡ bị mắc covid xong rồi lây cho người khác thì đem bắn bỏ luôn là vừa. Đã gây ra bao tội ác rồi mà bị xử tội còn bày đặt không nhận. Pháp luật Việt Nam luôn công bằng với mọi người và tuyệt không dung thứ cho bất kì kẻ nào, m cứ đợi mà ngồi bóc lịch mọt gông đi là vừa

    Trả lờiXóa
  3. Tsb con mụ điên này. Chưa vào phiên toà mà đã chống đối thế này thì vào trong phiên toà chắc còn quậy nữa. Càng quậy thì đi tù càng lâu. Ngu lắm Chắc lại nghe theo lời của đám luật sư kịch khung. Nối vẫn không khôn ra được tí nào Kháng cáo để giảm nhẹ hình phạt mà lại tỏ thái độ chống đối từ đầu thế này thì chỉ có y án thôi


    Trả lờiXóa
  4. Chỉ mỗi cái đeo khẩu trang mà bà ta còn không chấp hành thì hỏi bà này sao cảm hóa được con người bà ta máu phản động ngấm hết toàn thân rồi con cháu bà không thể ngẩng cao đầu với xã hội được. Mấy loại này thì không nên để tồn tại lại làm gì...

    Trả lờiXóa
  5. Bị cả nước căm thù đào mả lão Kình lên chửi cho mà vẫn méo hết ng.u chống đối tới giây phút cuối cùng. Nghiệp nặng thế này sau con cháu cũng méo gánh nổi. Già mà ng.u. Nhân phẩm đạo đức kém không bằng một con c.hó, chắc mấy chú nên khâu luôn cái miệng vào...

    Trả lờiXóa
  6. Với cái thái độ chống đối như con mụ này thì có thả về xã hội thì cũng lại tiếp tục chống phá thôi, nên là cho mọt gông luôn Mụ này dạng cứng đầu, cứng cổ, ngoan cố, mất dạy, không thể giảm án cho mụ được, bởi có được về mụ lại tiếp tục phá phách.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog