Chia sẻ

Tre Làng

Giám đốc Trung tâm Khoa học Giáo dục và Đào tạo Đức Trí tại TP. Hải Dương tống tiền nữ hiệu trưởng bằng "ảnh nóng"

Cuteo@

Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương cho biết đã có quyết định khởi tố, tạm giữ khẩn cấp đối với bà Nguyễn Thị Lan - Giám đốc Trung tâm Khoa học giáo dục và đào tạo Đức Trí- để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Liên quan đến vụ cưỡng đoạt tài sản của nữ Hiệu trưởng trên địa bàn, cơ quan CSĐT công an tỉnh Hải Dương cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Lan để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nguyễn Thị Lan, năm nay 36 tuổi, là Nguyễn Thị Lan là Giám đốc Trung tâm Khoa học giáo dục và đào tạo Đức Trí tại địa bàn TP. Hải Dương, hiện trú tại địa chỉ tại số 73, đường Lê Ngọc Hân, phường Thanh Bình, TP. Hải Dương.

Thông tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Hải Dương cho biết: Trước đó, Nguyễn Thị Lan đã chủ động gặp gỡ và nói với chị KT là Hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn TP. Hải Dương, răng mình có nhiều hình ảnh, clip có nội dung nhạy cảm của chị KT. Sau đó úp mở rằng nếu không làm theo yêu cầu thì những hình ảnh, clip nói trên sẽ được công khai.

Không lâu sau, Nguyễn Thị Lan yêu cầu chị KT phải đưa 180 triệu đồng nếu không sẽ đưa các hình ảnh, clip này lên mạng xã hội. Đồng thời gửi những hình ảnh này cho lãnh đạo thành phố.

Bị đe dọa làm tổn hại đến bí mật đời tư, uy tín, danh dự, nhân phẩm nhà giáo và hạnh phúc gia đình, chị KT buộc phải chuẩn bị tiền để đưa cho Nguyễn Thị Lan. Ngày 23/01, Nguyễn Thị Lan bị lực lượng công an bắt quả tang khi đang nhận tiền của chị KT. 

Vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

2 nhận xét:

  1. Thông tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Hải Dương cho biết: Trước đó, Nguyễn Thị Lan đã chủ động gặp gỡ và nói với chị KT là Hiệu trưởng một trường tiểu học trên địa bàn TP. Hải Dương, răng mình có nhiều hình ảnh, clip có nội dung nhạy cảm của chị KT. Sau đó úp mở rằng nếu không làm theo yêu cầu thì những hình ảnh, clip nói trên sẽ được công khai.

    Trả lờiXóa
  2. Không thể để tình trạng dân chủ kiểu ngồi xổm trên pháp luật như vậy được

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog