Chia sẻ

Tre Làng

Bắt giam nhà báo Hàn Ni

Bà Đặng Thị Hàn Ni bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Ngày 24/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bà Đặng Thị Hàn Ni (46 tuổi, nhà báo) để điều tra về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, theo điều 331 Bộ luật hình sự.

Các quyết định, lệnh trên được Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM phê chuẩn.

Bà Đặng Thị Hàn Ni, thượng gọi là Hàn Ni, là phóng viên một tờ báo lớn và là thành viên Đoàn Luật sư TP HCM. 

Do yêu cầu nghiệp vụ, hiện, cơ quan công an chưa công bố chi tiết lý do về vụ việc này. Tuy nhiên, có đồn đoán rằng bà bị bắt có liên quan đến Đơn tố cáo tội pham của người dân, trong đó có bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam.

2 nhận xét:

  1. Thật đúng lầ tin nóng trong ngày sau bao ngày chờ đợi, bà Hàn Ni bị bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) tố về việc "xúc phạm, vu khống". Bà Hằng cũng từng có đơn đề nghị làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của bà Hàn Ni trong việc liên quan đến hoạt động của quỹ Hằng Hữu.

    Trả lờiXóa
  2. Đặng Thị Hàn Ni đã cố ý đăng tải nhiều đoạn ghi hình trên kênh YouTube, với các nội dung chưa được kiểm chứng, những thông tin thuộc bí mật cá nhân, bí mật gia đình và đời sống riêng tư. gây ảnh hưởng xấu đến ninh trật tự, gây hoang mang trong nhân dân, xâm phạm quyền cơ bản của công dân

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog