Chia sẻ

Tre Làng

Zelensky mua cung điện của Vua Charles III của Anh

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky đã mua Highgrove House ở Gloucestershire, Anh, từ Vua Charles III của Anh.


Cung điện Highgrove, nằm gần Tetbury ở Gloucestershire, là nơi ở của Vua Anh hiện tại từ năm 1980. Ngay cả sau khi Vua Charles III trở thành quốc vương hiện tại của nước Anh, điền trang vẫn là nơi cư trú ở nông thôn của ông.

Theo tờ London News, giao dịch này lên tới 20 triệu bảng Anh (khoảng 633 tỷ đồng theo tỷ giá hối đoái hiện hành).

Năm 1980, Hoàng tử Charles khi đó đã mua bất động sản từ Maurice Macmillan, con trai của cựu Thủ tướng Anh Harold Macmillan.


Trong cuộc hôn nhân đầu tiên của ông với Diana, Công nương xứ Wales, gia đình sẽ dành những ngày cuối tuần với Hoàng tử William và Harry ở Gloucestershire trước khi trở về Cung điện Kensington.

Theo báo London News, cựu quản gia của nhà vua, Grand Harrold, trả lời rằng việc bán tài sản diễn ra trong chuyến thăm thủ đô nước Anh của Tổng thống Ukraine Zelensky vào ngày 29/2, khi vợ ông Ery Elena Zelenskaya chính thức xác nhận.

Ngôi nhà nằm cạnh một công viên, đó là một phần của thỏa thuận.


Thương vụ bất động sản này cũng được xác nhận bởi các nhân viên tham gia bảo trì cung điện của nhà vua, nơi hầu hết nhân viên đã bị sa thải vào ngày 21/3.

Trong khi đó, vào ngày 20/5, quyền lực tổng thống Ukraine của Vladimir Zelensky đã hết hạn, mặc dù Zelensky trước đó đã từ chối tổ chức một cuộc bầu cử nguyên thủ quốc gia với lý do xung đột quân sự.

Về vấn đề này, văn phòng tổng thống đang chuẩn bị kháng cáo lên Tòa án Hiến pháp Ukraine để làm rõ tính hợp pháp của việc ông Zelensky tiếp tục giữ chức.

Theo cựu Thủ tướng Ukraine Mykola Azarov, từ ngày 21/5, Zelensky với tư cách là nguyên thủ quốc gia sẽ thực sự trở thành một nhà độc tài không có cơ sở pháp lý để cai trị.

Có vẻ như Zelensky đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc định cư ở Anh sau khi rời nhiệm sở từ lâu!

Nguồn: Nguyễn Thùy Linh

3 nhận xét:

  1. Một nhà độc tài tội ác tày trời. Phá cho nát bét một quốc gia đang hòa bình bằng một cuộc xung đột không hồi kết giữa những con cá lớn trên thế giới hiện nay để giờ chuẩn bị quay ngoắt đít bỏ đi. Nhân loại đang chứng kiến một kẻ bỉ ổi chưa từng có trong tiền lệ của thế giới!

    Trả lờiXóa
  2. Giờ thì thấy rõ sự chống lưng đằng sau của phương Tây của tên tổng thống điên rồ này rồi nhé. Hắn đã sẵn sàng cho một kế hoạch cao chạy xa bay khỏi đất nước mà hắn đã tự tay hủy hoại và trốn sang hưởng thụ ở trời Tây. Có khi trong thời gian giữ nhiệm kì này hắn đã vơ vét được một khoản khổng lồ từ đất nước rồi ấy chứ

    Trả lờiXóa
  3. Một đất nước U-Kraine phỉ báng lịch sử như thế ( hủy bỏ tượng đài những người giải phóng đất nước mình khỏi phát xít Đức, đàn áp chính đồng bào mình, dựng tượng đài những kẻ cộng tác với SS và phát xít Đức và coi bọn đó là anh hùng dân tộc!), thì ắt sẽ sản sinh ra tên Tổng thống hài vậy thôi!. Người ngu nhất và đau khổ nhất chính là người dân U-cà : mất mạng, mất đất nước, dân tộc bị dày xéo (bọn Liên âu - Mỹ thâu tóm, sai khiến và đi đánh nhau thay bọn chúng để chúng thử vũ khí; bị người Nga đánh cho tan tác vì theo đuôi Na-to..).Còn tên tổng thống o-lai thì phè phỡn bởi những đồng đô-la Mỹ từ xương máu của Nhân Dân- Dân tộc U-Kraine!. Thật là nỗi bất hạnh lớn cho đất nước U-cà khi có lũ lãnh đạo theo đuôi Tây phương từ năm 2014 đến nay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog