Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG ĐOÀN NGỌC HẢI KÝ CẤP GIẤY PHÉP XÂY DỰNG SAI QUY ĐỊNH, VƯỢT THẨM QUYỀN

Ông Đoàn Ngọc Hải ký cấp phép xây dựng sai quy định, vượt thẩm quyền

(VTC News) - Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cho biết, công tác đô thị của Quận 1 có nhiều sai phạm trong việc cấp phép xây dựng, những giấy phép này đều do ông Đoàn Ngọc Hải ký.

Sáng 20/6, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM tổ chức tiếp xúc cử tri quận Thủ Đức với sự tham dự của Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân.

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri thắc mắc về những vấn đề liên quan đến việc ông Đoàn Ngọc Hải vừa có đơn xin từ chức ngay sau khi được điều động làm Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty xây dựng Sài Gòn.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân. 

Trả lời cử tri, ông Nguyễn Thiện Nhân cho biết, giai đoạn năm 2016 - 2018, công tác đô thị của Quận 1 có nhiều sai phạm, bắt nguồn từ việc cấp phép xây dựng sai quy định, vượt thẩm quyền, sai độ cao và mật độ xây dựng. Những giấy phép xây dựng này đều do ông Đoàn Ngọc Hải ký.

“Nhiều cán bộ của phòng tham mưu từng nhận kỷ luật và trong việc cấp phép anh Hải cũng phải chịu trách nhiệm”, ông Nguyễn Thiện Nhân nói.

Cũng theo ông Nhân, ông Đoàn Ngọc Hải có bằng cấp về kinh tế, trước kia có làm công tác thuế ở phường, từng là trưởng phòng kinh tế của Quận 1 và phụ trách về công tác đô thị nên có nền tảng về kinh tế, xây dựng.

“Sự phân công này không phải không đúng với năng lực của anh Hải và có xét tới nhu cầu của Tổng Công ty xây dựng Sài Gòn. Tinh thần bây giờ là khi được phân công nhiệm vụ, chừng nào tổng công ty và cơ quan liên quan chưa có ý kiến cho nghỉ thì nguyên tắc anh Hải vẫn phải đi làm”, ông Nguyễn Thiện Nhân khẳng định.

Nhật Linh

1 nhận xét:

  1. Ông Đoàn Ngọc Hải đã ký giấy phép xây dựng sai quy định, vượt thẩm quyền; đây là việc làm sai trái làm ảnh hưởng tới công tác đăng ký, quản lý xây dựng đô thị; ông Hải phải bị xử lý theo quy định.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog