Chia sẻ

Tre Làng

Công an Hà Nội: SỰ THẬT VỤ "CSCĐ KIỂM TRA GIẤY TỜ RỒI BỊ MẤT XE MÁY"

Cuteo@

Có một thanh niên đã dốt còn tỏ ra nguy hiểm. Thanh niên ấy là Đặng Ngọc Tuấn, sinh năm 1993, trú tại thôn Lưu Khê, xã Liên Bạt, huyện Ứng Hòa, Tp Hà Nội. 

Ảnh minh họa

Khoảng 22h ngày 2/6/2019, Đặng Ngọc Tuấn đến Công an huyện Ứng Hòa trình báo, khi đang điều khiển xe máy trên đường 429B hướng Cầu Lão đi Hoa Sơn, đến gần trường THPT Trần Đăng Ninh thị bị 2 nam cảnh sát cơ động yêu cầu dừng xe, kiểm tra. Do không mang giấy tờ nên Tuấn bị giữ xe và yêu cầu về nhà lấy giấy tờ đến trụ sở Cảnh sát cơ động gần UBND xã Liên Bạt để giải quyết. Khi cùng một người tên Khang đến Đại đội 3, Tiểu đoàn CSCĐ số 3 để giải quyết, thì được cơ quan này cho biết ngày 2/6, không có tổ tuần tra CSCĐ nào làm việc ở tuyến đường Cầu Lão đi xã Hoa Sơn, và cơ quan này cũng không giữ xe máy của Tuấn. 

Thấy Đặng Ngọc Tuấn có nhiều biểu hiện không bình thường, nên công an Ứng hòa tập trung đấu tranh làm rõ nhiều mâu thuẫn. Do không thể lý giải được những khuất tất, nên cuối cùng thanh niên này đã buộc phải khai nhận bản chất sự việc. 

Đặng Ngọc Tuấn đã thừa nhận không có sự việc bị Cảnh sát cơ động thu giữ xe máy như đã trình báo. Câu chuyện này là do anh ta nghĩ ra để tìm cách "hoãn binh" với anh Khang.

Lý do vụ việc rất đơn giản. Đặng Ngọc Tuấn nổ với nhiều người rằng có thể "làm được" Giấy phép lái xe và được anh Khang đặt hàng. Sau nhiều lần hẹn giao Giấy phép lái xe cho anh Khang nhưng thực tế là không "làm được". Do vậy, Tuấn bịa ra chuyện là trên đường đi lấy giấy phép lái xe cho Khang thì bị Cảnh sát cơ động thu giữ xe và tất cả giấy tờ. Để chứng minh câu chuyện là thật, Tuấn mò đến nhà anh Khang và nhờ anh này cùng đến Đại đội 3 - Tiểu đoàn CSCĐ số 3 để chứng kiến.

Rồi đây, Đặng Ngọc Tuấn sẽ phải trả giá cho các sai phạm của mình trước pháp luật.

1 nhận xét:

  1. Tội lừa lọc và lươn lẹo của Tuấn là không thể chấp nhận được; dám lừa cả cơ quan công an; tên Tuấn phải bị xử phạt thật nặng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog