Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: Trưởng bộ phận thư ký tài chính Công ty AIC Nguyễn Thị Thu Phương về nước đầu thú

Khoai@

Nguyễn Thị Thu Phương, Trưởng bộ phận thư ký tài chính Công ty AIC là người liên quan đến sai phạm trong vụ án xảy ra tại Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh đã về nước đầu thú.

Ngày 28/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Bộ Công an tiếp nhận Nguyễn Thị Thu Phương, Trưởng bộ phận thư ký tài chính Công ty AIC, đã về nước đầu thú để được xem xét, hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Căn cứ vào các quy định của pháp luật, việc bị can Nguyễn Thị Thu Phương ra đầu thú có thể được Tòa án xem xét là tình tiết giảm nhẹ khi quyết định hình phạt.

Hiện Cơ quan CSĐT Bộ Công an đang phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành các biện pháp điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Thị Thu Phương và các bị can khác.

1 nhận xét:

  1. Mùa Xuân22:24 28/8/23

    Khả năng qua làm việc với ả này sẽ phanh phui ra thêm một vài người nữa liên quan đến vụ việc AIC, từ đó vén màn những nhân vật bí ẩn còn đang tự do ở ngoài xã hội, nói là đầu thú nhưng chắc công sức của lực lượng chức năng bỏ ra cũng không ít, vì trong đầu thú cũng có vận động đầu thú chứ không phải chỉ là hành động từ phía đối tượng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog